วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"อนิสตัน"ตัดเพื่อน"ค็อกซ์" ฉุนคั่วหนุ่มใหม่เย้ยผัวเก่า

เกาเหลาใส่กันจนได้ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นางเอกขวัญใจชาวอเมริกัน ตกเป็นข่าวว่าไม่พอใจพฤติกรรมของ คอร์ทนี่ย์ ค็อกซ์ เพื่อนนักแสดงคู่ซี้จากซีรีส์ ''Friends'' ที่พยายามเล่นสงครามประสาทถ่วงเวลาหย่ากับ เดวิด อาร์เคว็ตต์ สามีนักแสดงมานานกว่าปี แถมคั่วกับดาราชายคนอื่นเหมือนจงใจจะเป็นการแก้แค้นอีกด้วย

2 ดาราสาวที่กลายเป็นเพื่อนสนิทกันจากการแสดงในซิตคอมสุดฮิต ''Friends'' ในปี 1994 ไม่ได้ถ่ายรูปคู่กันระหว่างออกงานมานานเกือบปีแล้ว ทำให้เกิดเสียงเม้าท์ว่าพวกเธอต้องมีอะไรผิดใจกันอยู่แน่นอน
    
แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่าความจริงไม่ใช่เรื่องอะไร แค่สาวเจนรู้สึกไม่พอใจค็อกซ์ที่ไม่ยอมจัดการเรื่องฟ้องหย่ากับอาร์เคว็ตต์ ให้เรียบร้อยทั้งที่ประกาศแยกทางกันมาตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2010 รวมทั้งข่าวความมีสัมพันธ์กับ ไบรอัน แวน โฮลท์ และโจช ฮ็อปกิ้นส์ เพื่อนร่วมแสดงซีรีส์ ''Cougar Town'' ในช่วงที่ผ่านมา
    
''พวกเธอตึงๆ ใส่กันมาพักใหญ่แล้ว เจนคิดว่าคอร์ทนี่ย์ทำตัวใจดำเกินไปที่สนุกกับการคั่วหนุ่มๆ พวกนี้ แต่ไม่ยอมทำเรื่องการหย่าให้จบลงเสียที มันเหมือนกับว่าเธอกำลังเปิดสงครามประสาทกับเดวิด''
    
อีกประเด็นที่ทำให้อนิสตันรู้สึกเคืองเพื่อนซี้คนนี้เป็นอย่างมาก คือทำให้เธอต้องนึกถึงช่วงที่แสนเจ็บปวดตอนเห็น แบรด พิตต์ อดีตสามีพระเอกซูเปอร์สตาร์ไปอยู่กับ แองเจลิน่า โจลี่ เพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากพวกเขาประกาศแยกทางกัน โดยแหล่งข่าวตบท้ายว่า ''เธอรู้สึกรังเกียจที่เห็นคอร์ทนี่ย์ทำในแบบเดียวกัน''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น