วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"เซเลน่า"งานเข้าสวีต"บีเบอร์"เกินเหตุ โดนแฟนคลับโรคจิตขู่ฆ่าออนไลน์

โดนดีเข้าซะแล้ว เซเลน่า โกเมซ นักร้อง-นักแสดงดาวรุ่ง ที่กำลังมีข่าวป็อปปี้เลิฟกับ จัสติน บีเบอร์ นักร้องวัยรุ่นหน้าหวาน โดนบรรดาแฟนคลับ ''บีลิเบอร์ส'' ร่วมตัวส่งข้อความขู่ฆ่าผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คสุดฮิต หลังจากรับไม่ได้ที่เห็นภาพทั้งคู่ควงกันไปสวีตจนมดขึ้นเต็มเกาะฮาวาย เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

ป็อปสตาร์หนุ่ม ''จัสติน บีเบอร์'' กับนางเอกเด็กปั้นดิสนีย์ ถูกจับภาพระหว่างเล่นน้ำทะเล โดย เซเลน่า ทำตัวสนิทชิดเชื้อด้วยการเอาขาเกี่ยวเอวของจัสติน ก่อนจะจูจุ๊บกันแบบไม่เกรงใจนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ที่เล่นน้ำอยู่ใกล้ๆ
    
หลังจากภาพชุดนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ส่งผลให้แฟนคลับป็อบสตาร์แคนาดา ไม่พอใจอย่างแรงถึงขนาดหมายจะเอาชีวิต โกเมซ วัย 18 ปี ให้ได้ โดยข้อความหนึ่งในทวิตเตอร์ เว็บไซต์ชุมชนดังสัมผัสได้ถึงความอาฆาตแค้นอย่างหนักว่า ''ฉันจะฆ่าแกหมกอยู่ใต้เตียงเหม็นๆ ของแกนั่นแหละ'' ขณะที่แฟนคลับอีกรายร่วมด้วยช่วยกันขู่ซ้ำ ''เซเลน่า โกเมซ อันตรายคืบคลานเข้ามาใกล้แล้ว อีนังนี่จะต้องพบความตายที่แสนเจ็บปวดอย่างช้าๆ''
    
บนหน้าเฟซบุ๊ก อีกหนึ่งเว็บไซต์ยอดฮิต ดุเดือดไม่แพ้กัน โดยแฟนคลับรายหนึ่งเขียนข้อความไว้ว่า ''ฉันเกลียด เซเลน่า เธอออกเดตกับผู้ชายของฉัน'' ข้อความนี้ดึงดูดให้ผู้คนกว่า 2,000 คนเข้ามาโพสต์ข้อความในแง่ลบมากมายโดยมีข้อความหนึ่งเตือนว่า ''ถ้าเซเลน่า โกเมซ ทำให้ จัสติน บีเบอร์ อกหัก ฉันจะทำให้เธอเสียโฉม ฉันจะฆ่าเธออย่างไม่ปรานี''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น