วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"เลดี้ กาก้า"เงินไม่สำคัญ ยอมรับเคยล้มละลาย ทัวร์พิสดารขาดทุนเละ

รวยและดังระเบิดแบบ เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์เจ้าแม่แฟชั่น ใครจะไปเชื่อว่า เคยอยู่ในสภาพล้มละลายพังพาบมาแล้ว แถมไม่ใช่เกิดขึ้นสมัยเธอโนเนมซะด้วย แต่เป็นตอนที่เธอโด่งดังคับฟ้าแล้ว เมื่อไม่กี่ปีนี้เอง เผยเหตุผลไม่ใช่เพราะเอาไปลงทุนทำกิจการ แต่เพราะใช้เงินไม่บันยะบันยังหมดไปกับเสื้อผ้าบ้าๆ บอๆ ของเธอ ยามสวมขึ้นเวทีทัวร์คอนเสิร์ต ''มอนสเตอร์ บอลล์'' (Monster''s Ball) ต่างหาก

เลดี้ กาก้า ประสบความสำเร็จอย่างสุดๆ ตั้งแต่อัลบั้มแรก ''The Fame'' และ ''The Fame Monster'' ทำให้เธออัพเกรดแฟชั่นเพี้ยนๆ ของเธอขึ้นไปอีกในการทัวร์คอนเสิร์ต ''Monster Ball Tour'' ซึ่งผลลัพธ์ก็คุ้มค่า เพราะเธอยิ่งโด่งดัง ประสบความสำเร็จมากขึ้นอีก อย่างไรก็ตาม พอมานั่งดีดลูกคิดหลังจบทัวร์ที่กินเวลา 18 เดือน แสดงกว่า 200 รอบ ปรากฏว่าขาดทุนบานตะไทกว่า 1.82 ล้านปอนด์ (ราว 87 ล้านบาท) อย่างหน้าตาเฉย
    
เหตุผลก็อย่างที่บอก เพราะเธอหมดเงินไปกับแฟชั่นบ้าๆ บอๆ และเธอบอกว่า ไม่รู้เลยว่าตัวเองมีปัญหาการเงิน ''ฉันไม่รู้เรื่องอย่างอื่นนอกเหนือจากการแสดง และจริงๆ แล้วฉันถึงกับล้มละลายหลังจากเพิ่มรอบทัวร์ Monster Ball ครั้งแรก และมันตลกสิ้นดี เพราะฉันไม่รู้เรื่องเลยสักนิด! และฉันยังจำได้เลยฉันโทรศัพท์ไปหาทุกๆ คน และบอกว่า - ทำไมมีแต่คนบอกว่าฉันไม่มีเงิน ? ฟังแล้วอยากหัวเราะ ฉันมีเพลงฮิต 5 เพลง - และพวกเขาบอกว่า - อืม เธอมีหนี้ 3 ล้านดอลลาร์ (ราว 120 ล้านบาท) แล้วนะ'' 
    
ไหนๆ แล้ว เลดี้ กาก้า เลยบอกว่า เหตุผลที่เธอไม่รู้ว่าตัวเองล้มละลาย เพราะเธอไม่เคยให้ความสำคัญกับเงินๆ ทองๆ ต่างหาก ซึ่งก็คงจริง เพราะเธอใช้เงินยังกับเบี้ย ''พูดกันตรงๆ นะ เงินไม่มีความหมายกับฉันเลย สิ่งที่ฉันใช้หาซื้อมามีเพียงวาล์วหัวใจให้พ่อ และโรลล์รอยซ์ ให้พ่อแม่เป็นของขวัญวันครบรอบแต่งงานของพวกท่าน และนั่นเพราะรถเก่าของพ่อมีป้ายทะเบียน เลดี้ กาก้า และมันทำให้ฉันอยากบ้า เพราะเขาเลยโดนตามไปทุกที่ ฉันเลยซื้อคันใหม่ให้ท่าน''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น