วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ช็อก! หมอดูชื่อดังทัก "ซ้อนุช" ตายปีนี้

หายหน้าหายไปเสียนาน สำหรับ ''ซ้อนุช'' ปรียานุช ปานประดับ คู่ชีวิตของ ''อาตู่'' นพพล โกมารชุน 2 ผู้บริหารยักษ์ใหญ่จากค่ายเป่าจินจง ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวแว่วมาว่า ''ซ้อนุช'' ป่วยหนักด้วยโรคประหลาดจนแทบจะเดินไม่ได้ จนต้องหายจากหน้าจอทีวีไปพักรักษาตัวนานหลายเดือนเลยทีเดียว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวก็ได้ยินบรรดาแมงเม้าท์ปล่อยข่าวเม้าท์แว่วมาอีกด้วยว่า เมื่อไม่นานมานี้ ''ซ้อนุช'' ปรียานุช ปานประดับ ได้ไปดูหมอดูคนหนึ่งซึ่งได้รับการแนะนำมาจากนางเอกสาว ''ชาม'' ไอยวริญท์ โอสถานนท์ โดยเมื่อวันที่ไปดูหมอนั้นหมอดูคนดังกล่าวได้มีการทำนายทายทัก ''ซ้อนุช'' ปรียานุช ปานประดับ ว่ากำลังจะถูกเวรกรรมที่เคยทำไว้ในอดีตตามไล่ล่าเพื่อเอาชีวิต พร้อมฟันธงว่า ''ซ้อนุช'' สิ้นอายุขัยเสียแล้ว และจะต้องตายภายในปีนี้อีกต่างหาก

โดยแหล่งข่าวเจ้าเดิมได้รายงานข่าวเม้าท์ดังกล่าวต่อไปอีกด้วยว่า ก่อนหน้านี้ ''หมอดูคนดังกล่าว'' ที่ ''ซ้อนุช'' เพิ่งไปดูดวงมานั้น ได้เคยทำนายญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวว่าจะต้องตายในปีนั้นและก็ตายจริงตามคำทำนาย ซึ่งบุคคลผู้นั้นคือ''ลุงปุ๊ย'' สมชาย สามิภักดิ์ บิดาของ ''อาตู่'' นพพล โกมารชุน นั่นเอง

นอกจากนี้กระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าวยังได้ลุกลามมากขึ้นไปถึงขั้นว่า ขณะนี้ ''ซ้อนุช'' ป่วยหนักถึงขั้นเดินไม่ได้จนต้องนั่งรถเข็น, เล็บที่เคยสวยงามก็เริ่มหลุดทีละเล็บเพราะเลือดไม่ไปหล่อเลี้ยง แถมมีครั้งหนึ่งระหว่างที่เดินเพื่อเข้าไปทานอาหารในห้างแห่งหนึ่งจู่ๆ ก็เกิดอาการกระดูกข้อเข่าที่เปราะบางอยู่แล้วก็หักขึ้นมาเฉยๆ จนเดินไม่ได้ทันที ทำให้ ''อาตู่'' ต้องประคองพาเดิน ซึ่งจากหลายๆ เหตุการณ์ และหลายๆ เรื่องราวที่ ''ซ้อนุช'' กำลังประสบอยู่นี่เอง จึงทำให้คนใกล้ชิดของ ''ซ้อนุช'' ส่วนใหญ่ต่างคาดเดากันไปต่างๆ นานา ''ซ้อนุช'' จะใกล้ตายตามคำทำนายของ ''หมอดูคนดังกล่าว'' หรือไม่

พร้อมกันนี้แมงเม้าท์ยังได้กระพือข่าวอีกด้วยว่า ''ซ้อนุช'' เตรียมคลอดพ็อกเกตบุ๊กเล่มใหม่ชื่อว่า ''เมื่อเวรกรรม...ไล่ล่าดาราดัง'' เพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจเกี่ยวกับเรื่องของเวรกรรมที่ ''ซ้อนุช'' ประสบพบเจอมาจนแทบเอาชีวิตไม่รอดก่อนที่จะถูกหมอดูคนดังกล่าวทักว่าจะต้องตาย โดยถือฤกษ์ดีเปิดตัวหนังสือ ''เมื่อเวรกรรม...ไล่ล่าดาราดัง'' ในวันอังคารที่ 7 มิ.ย. 54 เวลา 14.00 น. ณ ลานหน้า B2S เซ็นทรัลเวิลด์อีกด้วย

อย่างไรก็ตามทันทีที่ทราบกระแสข่าวดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อสอบถามข้อเท็จจริงและกำลังใจของ ''ซ้อนุช'' หลังจากที่ถูกหมอดูทักจะเป็นอย่างไรนั้น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจผ่านคนใกล้ชิดสั้นๆ ว่า

''หลังจากที่พี่ไปดูหมอมาแล้ว หมอดูได้ฟันธงว่าพี่ต้องตายภายในปีนี้ หลังจากที่เค้าทักมาเสร็จ เค้าก็แนะนำว่าให้ปฏิบัติธรรม, ทำจิตใจให้สงบ ซึ่งพี่เองก็ไม่ได้เครียดอะไรทั้งสิ้น อาจจะเป็นเพราะว่าได้ปฏิบัติธรรมด้วยมั้ง แต่ก็ดูแลตัวเองประมาณหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกวันศุกร์ก็ได้ให้พนักงานในบริษัทสวดมนต์ปฏิบัติธรรมเป็นประจำ อยู่แล้ว ส่วนเรื่องอาการป่วยก็บอกเลยว่ามันเกิดจากกรรมของการที่พี่ใช้ร่างกายมาก เกินไปมากกว่านะ ซึ่งตรงนี้เดี๋ยวพี่จะพูดเรื่องอาการป่วยให้ฟังพร้อมๆ กันอีกทีในวันที่ 7 มิ.ย. 54 ซึ่งเป็นวันเปิดหนังสือ เมื่อเวรกรรม...ไล่ล่าดาราดัง แล้วกันนะคะ'' ซ้อนุชกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น