วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"เกรซ"เอือมข่าวฉีดผิวขาวโต้โดนหามเข้ารพ.ฟอกไต

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ถูกจับตามองโดยตลอดว่ามีผิวพรรณขาวออร่าเด่นเด้งกว่านักแสดง สาวคนอื่นเป็นไหนๆ สำหรับ ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และด้วยความงามที่โดดเด่นนี่แหละทำให้ขาเม้าท์ทั้งหลายลือว่าออร่าที่นางมี นั้นได้มาจากการฉีดผิวทั้งนั้นมิได้เป็นมาแต่เกิด แถมล่าสุดมีกระแสข่าวลือจากทางอินเทอร์เน็ตมาอีกว่านักแสดงสาวฉีดผิวมากเกิน ไปจนถึงขั้นที่ต้องไปนอนโรงหมอเพื่อไปฟอกไตเลยทีเดียว

เมื่อมีโอกาสเจอสาวเกรซที่มาร่วมบวงสรวงละคร ''รักอยู่หนใด'' ที่หมู่บ้านปัญญา ย่านรามอินทรา เมื่อวันก่อน จึงรีบเข้าไปสอบถามถึงกระแสข่าวลือดังกล่าวทันทีว่ามีมูลความจริงมากน้อยแค่ไหน

''ขี้เกียจพูดแล้วค่ะ มันเป็นข่าวมา 4 ปีแล้วค่ะ ถ้าใครอยากยืนยันก็มาที่บ้านได้เลยค่ะหรือไปที่ไหนก็ได้ค่ะยืนยันได้เต็มที่ เหนื่อยมากเกรซไม่พูดแล้วค่ะ เบื่อค่ะ คือเกรซไม่รู้จะพูดยังไงแล้วมันแก้จนเบื่อมากแล้วค่ะ ทำไมมาสวยมากเหรอยากจะรู้อ่ะมันก็ไม่ได้ขาวอะไรมากมายฟังแล้วมันรู้สึกว่าเอาอีกแล้วทำไมไม่จบคือ พูดไปแล้วจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ได้ แต่ว่าเกรซไม่ได้ทำถามว่าชินไหมก็ชินนะเพราะว่ามันตั้ง 4 ปีแล้วถามว่าชอบไหมไม่ชอบ''

จากนั้นผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อไปว่า โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าจะเกี่ยวกับธุรกิจบ้างหรือไม่ ซึ่งงานนี้สาวเกรซเผยว่าถ้าตนคิดจะฟ้องร้องคงได้เงินมากมายแล้ว แต่ไม่คิดจะทำเพราะเจ้าตัวรู้สึกเหนื่อยกับข่าวลือดังกล่าวที่เกิดขึ้นพร้อม วอนให้ผู้ไม่ประสงค์ดีหยุดหากินบนชื่อเสียงขอตนได้แล้ว

''เกี่ยวค่ะ เกรซจะบอกว่าถ้าฟ้องคงได้เงินไปเยอะเแล้วค่ะ แต่เกรซไม่อยากได้เงินเลย ขอเถอะค่ะหยุดเอาชื่อเสียงเราไปหากินหยุดหากินบนชื่อเสียงของเราเสียที อีกอย่างเกรซก็ไม่ได้ตรวจสุขภาพเลยค่ะยังไม่ได้เข้าโรงพยาบาลขนาดเกรซป่วยหมอให้ฉีดวิตามิน ซี เกรซยังไม่ฉีดเลยค่ะเพราะกลัวคนอื่นเม้าท์ว่าไปฉีดผิวมา คือมันไม่ใช่ค่ะทำอะไรไม่ได้เลยเหรอ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น