วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"ผอ.วาสุ" แถลงสวน "ตุ๊กตา" ลั่นฟ้องแน่

จากกรณีนายวาสุ เลิศจรรยา ผู้อำนวยการคลื่นลูกทุ่งมหานคร FM 95 โดนอดีตนักแสดงสาว-ดีเจ ''ตุ๊กตา'' อุบลวรรณ บุญรอด เข้าทำร้ายร่างกายเตะก้านคอ และเหยียบอกซ้ำ ในงานทำบุญประจำปีของคลื่น ที่วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก เนื่องจากดีเจสาวไม่พอใจที่ถูกปลดจากหน้าที่ดีเจ โดยไม่การแจ้งล่วงหน้า และไม่ชี้แจงเหตุผลที่ชัดเจน ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันนี้ (2 มิ.ย.) ผอ.วาสุ ก็ได้ออกมาแถลงข่าวโต้กลับตุ๊กตา คู่กรณีทันที ที่ช่อง 9 อสมท โดยมี นางกมลาสิริ อิศรางกูล ณ อยุธยา ผช.กก.ผอ.ใหญ่สายงานวิทยุ และ ทนายวินัย วงศ์เมฆ ร่วมแถลงด้วย โดยเจ้าตัวเผยว่า ตุ๊กตาเข้ามาต้งแต่ปี 47 เป็นดีเจยุคแรกๆ ทำมาได้ 6 ปีเต็มพอดี ตลอดการทำงานถือว่าเป็นดีเจที่จัดรายการดี แต่หลังๆ เริ่มมีการมาสาย ที่ผ่านมา ตนได้มีการส่งจดหมายเตือนให้ตุ๊กตา รวมถึงผู้บริหารทราบแล้ว แต่ตุ๊กตาก็ยังมาสายต่อเนื่อง 40-50 นาที ตั้งแต่ธันวาคม 53 พอเดือนมกราคม เริ่มเยอะขึ้น ทางไดเรกเตอร์ก็เตือนว่าอย่าสายอีก พอกุมภาพันธ์ ก็ส่งจดหมายเตือนอีก จนไดเรกเตอร์เริ่มไม่ไหว เพราะสายต่อเนื่องหลายเดือน ซึ่งตนตรวจเช็กแล้วมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นจริง ที่แย่ไปกว่านั้นคือ ตุ๊กตาไม่เคยตอกบัตรเลยเป็นเวลา 2-3 เดือน หนำซ้ำยังไม่เข้าร่วมกิจกรรมของรายการอีกต่างหาก

''ตั้งแต่ทำงานมา 7 ปีเต็ม ไม่เคยมานั่งแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชนขนาดนี้เลยครับ ผมเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจ ครับ การบริหารงานของผมอยู่ในสายตาของหัวหน้าตลอด ''คุณตุ๊กตา-อุบลวรรณ'' เข้ามาจัดรายการตั้งแต่ปี 2547 เป็นดีเจที่สร้างชื่อให้กับคลื่นครับ ต้องถือว่าเป็นนักจัดรายการที่ดีมากคนหนึ่งครับ แต่ที่ผ่านมา เมื่อเดือนพฤศจิกายน จนถึงเดือนธันวาคม ปี 2553 คุณตุ๊กตามาสาย ถามว่าการมาสายเป็นเรื่องปกติไหม มันเป็นเรื่องปกติครับ ผมเองก็มาสาย ทุกคนก็เคยมาสายครับ สาย 15 นาที ตัดครึ่งชั่วโมง สายครึ่งชัวโมงก็หักเงินไป 1 ชั่วโมง เพราะเป็นกฎระเบียบของการทำงานภายในตรงนี้อยู่แล้ว ซึ่งทุกคนก็รับทราบอยู่ การปฏิบัติงานของ ''คุณตุ๊กตา-อุบลวรรณ'' ผมได้มีหนังสืออย่างเป็นทางการนะครับ ชี้แจงไปยังผู้บริหารตามลำดับชั้น ลำดับชั้นคือ โปรแกรมไดเรกเตอร์ที่เป็นคนควบคุมนักจัดรายการโดยตรงนะครับ ต่อไปยังผู้ช่วย กมลาสิริ นะครับ เพื่อชี้แจงเหตุผล ฉะนั้นการจะอยู่การจะไปมันไม่ใช่เรื่องง่าย สำหรับการทำงานที่ อสมท นะครับ


เนื่องจากเรามีระบบตรวจสอบ เรามีการทำงานที่เป็นระบบระเบียบ อาจจะไม่ได้คล่องตัวเหมือนเอกชนทั่วไป ก็เล่าความเป็นว่า ''ตุ๊กตา-อุบลวรรณ'' นั้นมาสายต่อเนื่องครับ ไม่ได้มาสายธรรมดา 40-50 นาทีต่อชั่งโมงสมมุติต่อชั่วโมงปุ๊บมันจะมีช่วงโปรแกรมซึ่งเป็นสปอนเซอร์ ต้องมีการเปิดสปอต เปิดอะไรอยู่ตลอดเวลา แต่เขาก็มาสายต่อเนื่องครับ นาทีที่ 40 บ้าง 50 บ้าง ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2553  ปรากฏว่าเราก็คิดว่าน้องเค้าคงมีงานพิธีกรงานอะไร

แต่โปรแกรมไดเรกเตอร์เขาก็จะฟังอยู่ตลอดครับ พอเข้าเดือนมกราคมปุ๊บ มันเริ่มเยอะขึ้น มันไม่ใช่สิบกว่าวัน และมันเริ่มเป็นเดือน โปรแกรมไดเรกเตอร์ก็มาบอกผมว่า เตือน ''ตุ๊กตา-อุบลวรรณ'' ด้วยวาจาแล้วนะ ว่าอย่ามาสายอีก พอเดือนมกราคม ผ่านไป เราก็มีหนังสือแจ้งไป เพราะเรามีขั้นตอนเตือนด้วยวาจาก่อน รู้สึกว่าเขาจะเตือนหลายครั้งอยู่เหมือนกันเรื่องทำงานสาย ซึ่งจะมีผลต่อรายการ และกระทบความนิยมของรายการ เรื่องของใบเตือนก็มี เขาก็รับทราบ 


กระทั่งโปรแกรมไดเรกเตอร์เขามาบอกว่า ไม่ไหวแล้ว มันต่อเนื่อง ธันวาคม มกราคม กุมภาพันธ์ ซึ่งธุรกิจวิทยุมันเป็นธุรกิจที่ต่อเนื่อง การแข่งขันสูง พนักงานวิทยุใน อสมท จะรู้ว่าทุกคนมีเป้าหมายในการทำงาน ผมเป็น ผอ.สถานี ผมต้องมีเป้า รายได้ปีนึงต้องได้เท่าไหร่ เท่าไหร่เดือนนึงต้องทำยังไงบ้าง มันก็มีผลกระทบต่อรายการผู้ฟังเรื่องความนิยมครับ เขาก็เลยทำหนังสือมาว่า ตุ๊กตามาปฏิบัติงานสาย ซึ่งผมก็ได้ตรวจดูแล้ว มีเอกสารที่เกิดขึ้นจริง ตามปึกนี้เลย (โชว์เอกสาร) ซึ่งเวลานักจัดรายการมาจัดรายการ เขาก็จะมีบัตรตอก ปรากฏว่า ตุ๊กตาไม่ได้ตอกบัตรเลยนะครับ เซ็นเอง กำกับเอง ไม่ลงเวลาเข้าออกครับ ซึ่งถามว่าถ้าเป็นคนที่ฟิกซ์จริงๆ แล้วเขาก็คงจะไม่ให้อยู่ยาวถึงขนาดนี้ครับ ในฐานะที่ผมเป็นผู้บริหารผมจึงต้องดูแลจัดการ ผมก็มีสิทธิ์ที่จะดูแลตรงนี้ในเรื่องของการบริหารจัดการ''

''ก็มีใบเตือน มีอะไรปกติ จนกระทั่งหนังสือฉบับนี้ มีวันที่ลง 28 ก.พ. เป็นเอกสารภายในต้องขออนุญาตไม่เปิดเผยกับพี่ๆ สื่อมวลชน ได้มีเอกสารทั้งหมด มีการรายงานจากโปรแกรมครับ  คนที่รับโทรศัพท์ว่าเขามาช่วงเวลากี่โมง โปรแกรมไดเรกเตอร์บอกว่า ไม่ใช่แค่เรื่องมาสายอย่างเดียว เรื่องของการลงชื่อร่วมกิจกรรมหรือการประชุมนักจัดรายการเขาก็ไม่มา มาร่วมกิจกรรมกับเราน้อยมาก มาแป๊บเดียวแล้วก็กลับ แล้วก็ไปเป็นประชาสัมพันธ์ทางเคเบิลทีวี ซึ่งเราไม่
ได้รู้มาก่อนว่าเขาทำเคเบิลทีวีด้วย ซึ่งปกติมันไม่ได้อยู่แล้ว แล้วก็ เขาก็ไม่ได้เซ็นสัญญาการเป็นนักจัดรายการด้วย ถามเขา เขาบอกว่าเอกสารช้า เขาก็ไม่ได้เซ็น เรื่องต่างๆ เหล่านี้โปรแกรมไดเรกเตอร์จึงขออนุญาตผมปรับผังรายการ ซึ่งเขาคิดว่าไม่มีผลต่อเรื่องของความนิยมนะครับ แต่ผมก็เสนอที่จะช่วยหา เพราะตุ๊กตาอยู่กับคลื่นมาตลอด 6 ปีเต็มๆ ผมก็แทงจดหมายไปว่า ตรวจสอบและเป็นจริง ผมทำหนังสือถึงผู้ช่วยฯ กมลาสิริ ว่าเป็นไปตามการรายงานของโปรแกรมไดเรกเตอร์จริง


เสร็จปุ๊บผมก็บอกว่า ''ตุ๊กตา-อุบลวรรณ'' นี้เขาอยู่กับเรามาตลอด ผมคิดว่าเขายังมีประโยชนในส่วนของการสร้างฐานความนิยมอะไรต่างๆ นานา ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องโน้นเรื่องนี้บ้าง แต่ก็ยังอยากให้ทำงานอยู่ ผมก็บอกว่าเห็นควรย้ายให้ไปจัดรายการในวันเสาร์ นะครับ สลับกับ ''ปู-ยุวดี'' วันอาทิตย์สลับกับ ''เท่ห์-อุเทน'' ฉบับนี้ลงวันที่ 28 ก.พ. ผ่านมานานแล้วนะครับ''

''เสร็จทางโปรแกรมฯ เขาก็ไปแจ้ง ''ตุ๊กตา-อุบลวรรณ'' ปกติว่าจะให้จัดเสาร์-อาทิตย์ นะ ต้องไปเคลียร์มาให้ได้ก่อน ทางเขาก็บอกว่าเขาจะขอไปเคลียร์เพื่อให้เวลามันไม่ซ้อนทับกัน ผมเพิ่งมารู้ทีหลังว่าเขาจัดรายการเคเบิลทีวี ชนกับเวลาที่เริ่มงาน นี่คือสาเหตุที่เขามาสายนะครับ กว่าจะมาถึงสถานีมันก็สาย ก็เลยทำให้มันเกิดเวลาซ้อนทับในการทำงานกัน ซึ่งตรงนี้มีผลต่อความนิยมของรายการ อันนี้ก็ชี้แจงกรณีที่เขาว่าเขาลาออกอย่างไม่เป็นธรรม ซึ่งมันก็เป็นระเบียบของ อสมท''

''หลังจากนั้นในเดือนมีนาคม ที่จะมาเริ่มผังใหม่ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม 3 เดือนเต็มๆ นะครับ ที่ ตุ๊กตา ไม่ได้ติดต่อทางคลื่น ก็ไม่ได้อะไรกับทางคลื่นเลย ตอนประชุมดีเจ เขาก็ถามผมว่า ''ตุ๊กตา-อุบลวรรณ'' ไปไหน ผมก็ชี้แจงให้ดีเจรับทราบว่า ตุ๊กตามีปัญหาเรื่องเวลาการทำงาน และก็มาสาย แล้วก็ปรับผัง แล้วก็ให้ไปเคลียร์เวลา ถามว่า ''ตุ๊กตา-อุบลวรรณ'' ยังอยู่ในผังไหม ยังอยู่นะครับ เราไม่ได้ปรับเขาออก เหตุผลก็คือเราไปรอให้เขาเคลียร์งานก่อน แต่ที่เขาหายไปเป็นเวลาที่นานมาก แล้วทุกคนก็สงสัย ผมก็ต้องบอกว่าเขาได้ลาออกไปแล้ว เพราะไม่ได้ติดต่ออะไรกับคลื่นเลย เราก็ไม่รู้ว่าเขาไปอยู่คลื่นคู่แข่ง หรืออะไรหรือเปล่า เขาไม่ได้ติดต่อมาเลย 


ในฐานะที่เป็นผู้บริหารของคลื่นคนนึง ผมค่อนข้างจะเป็นคนให้โอกาส โดยการปรับเปลี่ยนเวลา เพราะนักจัดรายการมีความสำคัญทั้งนั้น ปกตินักจัดรายการวิทยุ มันจะเข้าจะออกตลอดเวลานะครับ แล้วก็ของ อสมท มันจะมีสัญญาแนบอยู่แล้ว เพียงแต่ ตุ๊กตา เขาเป็นฟรีแลนซ์ มันก็เลยทำให้เรารู้สึกว่าเขาอยากมาจัดหรือไม่อยากมาจัดก็ไม่รู้ 3 วัน ถ้าไม่แจ้งหัวหน้ามันก็ถือว่าลาออกเรียบร้อยแล้ว ก็ยอมรับครับ ที่คลื่นลูกทุ่งมหานคร ประสบความสำเร็จเป็นคลื่นลูกทุ่งอันดับหนึ่งได้ทุกวันนี้ ส่วนหนึ่งก็มาจาก ''ตุ๊กตา-อุบลวรรณ'' และนักจัดรายการหลายคนในยุคแรกเริ่มที่สร้างกันมา''

''ส่วนอีกกรณีที่หาว่า ผมไปว่าบุพการีของ ''ตุ๊กตา-อุบลวรรณ'' นั้นก็มีครั้งนึงที่มีโอกาสได้คุยกับคุณแม่ของตุ๊กตา ตอนนั้นที่บอกว่าให้ไปเคลียร์แล้ว คุณแม่เขาก็โทร.มา เจอท่านที่งานขึ้นบ้านใหม่ของตุ๊กตา ผมก็บอกเปรยๆ ว่า แม่ผมจะดูแลตุ๊กตาเอง คุณแม่ไม่ต้องห่วง เพราะตุ๊กตาภาระเยอะ ภาระเรื่องการผ่อนบ้าน เพราะงานหลักมีงานที่ลูกทุ่งมหานคร ที่เดียว และก็มีจ๊อบพิธีกรอะไรต่างๆนานา ผมยังบอกแม่ว่า ผมเตือนน้องแล้ว และก็ปลอบน้องแล้วว่า ที่ผ่านมาเรื่องการมาสายมีการเตือนก็อธิบายให้เขาฟัง ก็ปกติครับ''

ต่อจากนั้น นางกมลาสิริ อิศรางกูล ณ อยุธยา ผช.กก.ผอ.ใหญ่สายงานวิทยุ ก็ชี้แจงต่อว่า ''ก็ได้ทราบข้อมูลทั้งหมดและเรื่องราวต่างๆ ขณะนี้ก็อยู่ในขั้นที่เราจะต้องตั้งกรรมการสอบสวนว่า เกิดเหตุอะไรขึ้นน่ะค่ะ แต่ยังขอยืนยันว่า ''คุณตุ๊กตา-อุบลวรรณ'' ยังมีชื่ออยู่ในผังรายการของเรา ยังไม่ได้ถอดออกค่ะ''

วาสุ กล่าวต่อในเรื่องที่ตนเองถูกทำร้ายร่างกาย โดยบอกว่า

''เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวาน พี่ๆ สื่อคงทราบแล้ว เมื่อวานนี้เป็นวันเกิดของลูกทุ่งมหานครครบ 7 ปี ทุกปีเราจะมีการทำบุญ ที่วัดพระราม 9 ตลอด เป็นกิจกรรม ดังนั้นนักจัดรายการของคลื่น 32 ท่านทุกคนจะต้องรู้ เพราะเราเชิญทุกคน ทุกคนจะต้องไปทำบุญ มีเลี้ยงพระกัน มีถวายสังฆทาน ทุกปีเราก็จะมีการเอารถถ่ายทอดเสียงไปออกอากาศที่โน่น ผมก็จัดรายการสดที่โน่น มีการสัมภาษณ์ศิลปินที่มาร่วมงานปกติผมไปถึงที่ วัดประมาณ 7 โมงครึ่ง ก็มีทีมงานมาบอกว่า ''ตุ๊กตา-อุบลวรรณ'' มา ผมก็แปลกใจเพราะหายไปนานแล้ว มาทำอะไร มาตั้งแต่เช้า เขาบอกว่าจะขอคุยกับผม ผมก็บอกว่าเดี๋ยวก่อน เพราะผมขอจัดรายการก่อน ก็ขอน้องว่าขอดูแลตรงนี้ก่อนเพราะศิลปินเยอะมาก แฟนคลับก็เยอะที่มาร่วมงาน ผมก็จัดรายการปกติ มีช่างเทคนิคอยู่ 3 ท่าน 


สักพักนึง ตุ๊กตาเขาก็ไปเปิดประตูรถ ผมก็เห็นเขาก็ทักว่า อ้าว ตุ๊กตามีอะไร อย่างเนี้ย เขาก็บอกว่า พี่ขอคุยด้วยหน่อย ผมก็บอกว่าเขามานั่งคุยข้างในซิ แอร์เย็นๆ เขาก็บอกไม่เอา คุยข้างนอก เขาก็ใช้คำพูดที่แบบไม่ดีเลย ไปโน่น ไปนี่ เขาทำไม เยอะมาก ผมก็บอกว่าทำไมสามสี่เดือนที่หายไปไม่มาคุยกัน หนูยังไม่ออกพี่ หนูยังไม่ทำใบลาออกเลย สักพักนึงเขาก็ทำร้ายร่างกายผมครับ มีชก มีผลัก มีถีบ ตอนนั้นผมได้สติ ไอ้วิญญาณคนมันจะต่อสู้มันก็จะสู้อยู่แล้วหละ แต่ผมเห็นว่าเขาเป็นผู้หญิง เราก็ไม่ควรจะทำร้ายผู้หญิงอย่างนั้น ผมก็เลยให้เขาทำร้ายร่างกายผม หลังจากนั้นก็มีพี่ที่เป็นช่างเข้ามาห้าม ผมก็กลับมาจัดรายการในรถต่อ จากที่บอกว่า ล้ม เซ คือล้มน่ะล้มจริง แต่ไม่ถึงกับคลาน ไม่ถึงคลานนะครับ

เรื่องทำร้ายร่างกายผมคงแจ้งความและดำเนินคดีปกติ ส่วนเรื่องที่มีพาดพิงทำให้ผมเสียหายในเกียรติยศชื่อเสียง ในฐานะเป็นพนักงาน อสมท นะครับ ผมก็จะดูแลเรื่องการฟ้องร้องดำเนินคดีต่อกัน เราก็คงมีเท่านี้สำหรับการแถลง ใครหลายคนที่สงสัยว่า ลูกทุ่งมหานคร มีปัญหาอะไรหรือเปล่าผมขอยืนยันนะครับว่า ไม่มี ยังบริหารงานอยู่เหมือนเดิม ยังคงเป็นคลื่นอันดับหนึ่งที่มีรายได้สูงสุดใน อสมท ยังมีแฟนคลับหนาแน่นเหมือนเดิม วันที่ 5 มิ.ย. ก็ขอเชิญพี่ๆ สื่อมวลชนไปร่วมงานไอส์แลนด์ ฮอลล์ แฟชั่นไอส์แลนด์''

ตอนแรกบอกว่าจะไม่ออกมาแถลง ทำไมถึงเปลี่ยนใจ?

''เพราะข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ มันค่อนข้างจะบิดเบือนนะครับ ผมเป็นพนักงาน อสมท ก็ต้องรอพูดคุยกับผู้ใหญ่ก่อนว่าจะออกมายังไง''

ที่มีข่าวออกมาว่า พรุ่งนี้จะมีการแฉเรื่องกลโกงเราจะว่ายังไง?

''อันนี้ก็แล้วแต่เขาครับ ถ้ามีพาดพิงที่ทำอะไรให้ผมเสียหาย ฝ่ายกฎหมายของ อสมท ทนายของผมก็เตรียมดำเนินคดีตามปกติ''

ทางฝ่ายคุณตุ๊กตา เขาบอกว่ามีหลักฐานชัดเจน?

''ก็ต้องคอยดูครับ ด้วยความที่ระบบตรวจสอบของ อสมท มีค่อนข้างเยอะ วุ่นวายมาก ต้องมีสตง.ตรวจสอบ กระทรวงการคลัง ก็มีระบบตรวจสอบครับ''

สัญญาที่ว่าเกี่ยวกับการจัดรายการ?

''เป็นสัญญาครับ ในสัญญาจะบอกว่าคุณเป็นนักจัดรายการ ไม่สามารถจะไปจัดที่อื่นได้ เป็นสัญญาจ้างปกติ ไม่ได้เป็นสัญญารายปี แต่ที่เขาไม่ได้เซ็นตั้งแต่ปี 53 ก็ถือว่าเขาเป็นฟรีแลนซ์''

จะมีการคุยกันไหม?

''ถ้าข้อมูลเขาไม่มีอะไรเลยเหมือนเมื่อวานที่เขาให้ ก็คงปล่อยให้เป็นเรื่องของทนาย''

''เขาไม่ได้โดนพักงานนะครับ จะสังเกตได้จากผังชื่อเขายังอยู่ ซึ่งเขาไม่มาจัดเองครับ ก็ขออนุญาตจบการแถลงข่าวครับ''

หลังเสร็จสิ้นงานแถลงข่าวดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้ต่อสายตรงสอบถามจากทางฝั่งของดาราสาว ''ตุ๊กตา'' อุบลวรรณ บุญรอด เกี่ยวกับกรณีที่ ''ผอ.วาสุ'' ได้อ้างว่า ''สาวตุ๊กตา'' ขาดงานไป 3 เดือน และเตรียมจะไปแจ้งความฐานทำร้ายร่างกายตนเองอีกด้วย ซึ่งทางด้านดาราสาว ''ตุ๊กตา'' ก็ได้กล่าวชี้แจงด้วยน้ำเสียงเอาจริงเอาจังว่า

''ตอนแรกว่าจะไปนะ แต่คิดว่าถ้าไปงานคงพังแน่ๆ เพราะคงระงับสติอารมณ์ไม่อยู่''

จากนั้นดาราสาวก็ได้กล่าวถึงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีที่ถูกกล่าว หาดังกล่าวว่าในวันพรุ่งนี้ตนเองพร้อมอดีตดีเจคลื่น FM 95 ลูกทุ่งมหานคร ประมาณ 4-5 คนจะมานั่งแถลงข่าวถึงการที่ถูกไล่ออกโดยไม่เป็นธรรม

''ยอมรับว่ามาสาย แต่ผอ.ก็เคยมาสายตลอด 7 ปีก็ไม่เห็นเคยเขียนรายงานตัวเองให้ผู้ใหญ่รับทราบเลย จะบอกว่าเรื่องทั้งหมดที่ผอ.พูดมาไม่เป็นความจริงทุกอย่าง ซึ่งในวันพรุ่งนี้ก็จะแถลงเรื่องดีเจที่ออกไป 4-5 คน ที่เคยจัดอยู่คลื่น 95 เหมือนกัน ซึ่งทุกคนต่างก็ถูกออกอย่างไม่เป็นธรรมด้วย พรุ่งนี้ก็จะบอกหมดค่ะว่ามีเรื่องอะไรบ้าง'' ตุ๊กตากล่าวสั้นๆ

อย่างไรก็ตามในวันที่ 3 มิ.ย. 54 นี้ เวลาประมาณ 13.00 น. ดาราสาว ''ตุ๊กตา-อุบลวรรณ'' เตรียมจัดแถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริงและโต้กลับ ''ผอ.วาสุ'' ที่ร้านห้องรับแขก บริเวณเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา หากมีความคืบหน้าประการใดจะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น