วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"ชากีร่า"จัดเต็ม! รูดเสาโชว์สยิวเอ็มวีใหม่

จัดเต็มๆ เพื่อแฟนเพลงสุดที่รัก ชากีร่า ป็อปสตาร์เลือดโคลอมเบีย สร้างความหื่นกระหายให้บรรดาหนุ่มๆ ด้วยการโชว์ลีลาเต้นรูดเสาแหกแข้งแหกขาแบบไม่เกรงใจใครในมิวสิกวิดีโอเพลง ใหม่ ''Rabiosa'' ที่เพิ่งเปิดตัว แบบไม่สนใจว่า เคราร์ด ปิเก้ แฟนหนุ่มนักฟุตบอลดังของบาร์เซโลน่า จะรู้สึกกระอักกระอ่วนใจแค่ไหนที่เห็นสุดที่รักโชว์ความสยิวขนาดนี้

ความฮอตของ ชากีร่า นอกจากจะสวยเซ็กซี่แล้ว เธอยังกล้าทำอะไรหลายๆ อย่างที่หนุ่มๆ เห็นแล้วต้องเสียวสะท้าน โดยล่าสุดเอ็มวี ''Rabiosa'' ซิงเกิลที่ 3 จากอัลบั้ม ''Sale el Sol'' ที่ได้ พิตบูลล์ แร็พเปอร์เชื้อสายคิวบา มาร่วมฟีเจอร์ริง ป็อปสตาร์วัย 34 ปี ลงทุนแปลงโฉมตัวเองเป็นสาวร้อนสะท้านสวาทด้วยการโชว์ลีลารูดเสาแบบไม่เกรงใจ
    
นอกจากหุ่นดีไร้ไขมันกวนใจแล้ว ลีลาการรูดเสาของ ชากีร่า จัดว่าไม่ธรรมดา มิวสิกวิดีโอเปิดฉากด้วยภาพของเธอกับวิกผมทรงหน้าม้าแปลกตาที่ช่วยลดอายุลง หลายปี แต่ความเซ็กซี่ยังมีเต็มเปี่ยมแม้ชุดที่แต่งจะไม่ได้โชว์อะไรมาก แค่เห็นอกร่องพอหอมปากหอมคอ แต่ลีลายั่วยวนในอ่างน้ำที่มีลูกบอลอยู่รอบๆ ตัว ก็เรียกความสนใจให้คอเพลงโดยเฉพาะหนุ่มๆ ต้องตั้งใจดูอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว
    
ส่วนที่เด็ดสุดของมิวสิกตัวนี้เห็นจะเป็นตอนที่ ชากีร่า นุ่งบิกินีสีดำ และสวมรองเท้าส้นสูง ค่อยๆ รูดตัวเองลงมาจากเสาก่อนที่จะปล่อยลีลาแดนซ์เต็มพิกัด ชนิดที่นักเต้นรูดเสามืออาชีพยังต้องชิดซ้าย และหลังจากร่ายลีลาเต้นสะบัดช่อสักพักเธอก็ตบท้ายท่าเด็ดด้วยการฉีกขาสอง ข้างออกจากกัน เชื่อว่าท่านี้คงทำให้ ปิเก้ หัวใจตกไปอยู่ที่ตาตุ่มแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น