วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เพลิงไหม้บ้านนางเอก “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก”

วันนี้ (9 มิ.ย.) เมื่อเวลา 09.00 น.ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านเลขที่ 46/51 หมู่บ้านเจียระไน ซ.ราษฎร์อุทิศ 50 ถ.ราษฎร์อุทิศ แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม.ซึ่งเป็นบ้านของนางเอกสาว “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ อายุ 18 ปี โดยเหตุเกิดเมื่อวานที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.30 น.เมื่อเดินทางไปตรวจสอบพบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น เนื้อที่ประมาณ 76 ตารางวา โดยเพลิงได้ลุกไหม้จนทำให้ห้องรับแขกได้รับความเสียหายทั้งหมด นอกจากนี้ สุนัขตัวโปรดของนางเอกสาวชื่อ “ฮันนี่” ยังสำลักควันไฟตายอีก 1 ตัว
     
น.ส.พิมพ์ชนก เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองและครอบครัวไม่อยู่บ้าน เดินทางไปถ่ายทำละครเรื่อง “อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว” ที่บริเวณทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ โดยเพลิงได้ลุกไหม้เมื่อช่วงเวลา 20.30 น.หลังจากเกิดเหตุชาวบ้านละแวกใกล้เคียง และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย อปพร.ได้ช่วยกับดับเพลิงพร้อมทั้งโทรศัพท์ไปแจ้งตน ซึ่งเพลิงได้ลุกไหม้เพียง 20 นาที เจ้าหน้าที่และชาวบ้านสามารถช่วยกันดับเพลิงไว้ได้ โดยเพลิงได้ลุกไหม้จากพัดลมติดผนังที่เปิดทิ้งไว้ ก่อนจะลุกลามไปไหม้บริเวณห้องรับแขก ที่มีโทรทัศน์ เครื่องเล่น ตู้โชว์ และโซฟาทั้งหมด เมื่อตนกลับมาถึงบ้านเวลา 21.00 น.เพลิงได้สงบหมดแล้ว
     
ดาราสาวเปิดเผยอีกว่า สำหรับบ้านหลังดังกล่าวตนพักอาศัยอยู่กับครอบครัว รวม 4 คน นอกจากนี้ ยังมีสุนัขอีก 3 ตัว โดยตอนเกิดเหตุเหตุทั้ง 3 ตัวอยู่ในบ้าน หลังจากนั้น ตนได้นำตัวสุนัขส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์ แต่เจ้าฮันนี่ สุนัขพันธุ์โกลเดนรีทรีฟเวอร์ สีทอง ได้สำลักควันไฟตายที่โรงพยาบาล ส่วนอีก 2 ตัวที่เหลือเป็นพันธุ์โกลเดน สีทอง 1 ตัว และยอร์คเชียร์ สีเทาอีก 1 ตัว ขณะนี้ยังคงอยู่ที่โรงพยาบาลสัตว์ อาการโคม่า สำหรับสาเหตุเพลิงไหม้น่าจะเกิดจากมอเตอร์พัดลมที่เปิดทิ้งไว้ไหม้ มูลค่าความเสียหายทั้งหมดรวมแสนกว่าบาท เวลานี้คงต้องไปหาบ้านเช่าชั่วคราวก่อน ส่วนบ้านหลังที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร รอปรึกษาทางช่างอีกทีว่าจะทำเช่นไร ส่วนจะซื้อบ้านหลังใหม่หรือเปล่า คงต้องรอดูอีกทีก่อนเพราะเวลานี้ทางครอบครัวยังอยู่ในอาการตกใจ หลังจากนี้ ทางครอบครัวก็จะเดินทางไปทำบุญ เพราะเหตุการณ์ครั้งนี้ยังถือว่าโชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ถือว่าฟาดเคราะห์
     
สำหรับนางเอกสาว “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ปัจจุบันอายุ 18 ปี ก้าวเข้าสู่วงการด้วยการถ่ายแบบโฆษณาตั้งแต่เด็ก จนกระทั่งมาโด่งดังสุดขีดจากภาพยนตร์เรื่อง “สิ่งเล็ก..เล็ก ที่เรียกว่ารัก” และผลงานล่าสุดที่เพิ่งลาจอโทรทัศน์ไป คือ “มนต์รักแม่น้ำมูล” ทางช่อง 7 สี และเวลานี้กำลังถ่ายทำละครเรื่อง “อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว” เป็นภาค 3 ของละคร “สาวน้อยในตะเกียงแก้ว” ซึ่งเป็นละครดังของทางช่อง 7 นอกจากนั้นยังมีภาพยนตร์เรื่อง “เลิฟซัมเมอร์” ที่เพิ่งเปิดกล้องอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น