วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

''เชอรีล โคล'' ไม่มีท้อมุ่งแจ้งเกิดแดนมะกัน ''โคเวลล์'' รับยังหวังคืนดี

นักร้องสาววัย 27 ปี เพิ่งจะถูก ไซม่อน โคเวลล์ โปรดิวเซอร์-กรรมการฝีปากกล้าปลดออกจากกรรมการประจำของเอ็กซ์ แฟ็กเตอร์ เวอร์ชั่นอเมริกา หลังจากทำหน้าที่ได้เพียง 3 สัปดาห์ แบบไม่มีการเปิดเผยเหตุผล และถูกแทนที่ด้วย นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ เซ็กซี่ตัวแม่จากวงลูกแม่ยั่วสวาท Pussycat Dolls ท่ามกลางเสียงซุบซิบว่าสาเหตุมาจากสำเนียงพูดแบบอิลลิงชนของเธอ และความไม่ลงรอยกับ พอลล่า อับดุล ป็อปสตาร์รุ่นพี่ที่เป็น 1 ในกรรมการตัดสิน
         
แต่ล่าสุดเดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี รายงานว่า เชอรีล ไม่ยอมปล่อยให้ตัวเองจมอยู่กับความเศร้า และกำลังเดินเรื่องขอวีซ่าทำงานกับสถานทูตสหรัฐฯ ในกรุงลอนดอน เพื่อเตรียมกลับไปทุ่มเทให้การเป็นนักร้อง หลังจากวิลล์.ไอ.แอม แห่งวง The Black Eyed Peas ที่เคยรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ 2 อัลบั้มแรกของเธอที่มีซิงเกิลฮิตอย่าง ''Fight for This Love'' รับปากจะช่วยผลักดันสุดตัว โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า ''มันเป็นเรื่องธรรมดาของธุรกิจเท่าที่เชอรีล รับรู้ และเธอต้องการได้รับความเคารพในฐานะศิลปินที่สหรัฐฯ โดย วิลล์.ไอ.แอม จะเป็นคนจัดการทุกอย่างให้
         
อย่างไรก็ตามโคเวลล์ ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกหลังจากเดินทางกลับอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ โดยยืนยันว่าการปลด เชอรีล เป็นการตัดสินใจเพื่อตัวเธอ และหวังว่านักร้องสาวรายนี้จะยอมกลับมารับหน้าที่กรรมการในเวอร์ชั่นต้นฉบับ ในบ้านเกิด
         
''ผมไม่ชอบเลยที่เห็นเธอต้องเจ็บปวด เธอเป็นหนึ่งในคนที่ผมตั้งความหวังเอาไว้ และเป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของผม การตัดสินใจนี้เราทำโดยคิดว่ามันจะเป็นประโยชน์กับเธอมากที่สุด ช่างน่าผิดหวังจริงๆ คงมีไม่กี่คนที่เชื่อคำพูดของผม แต่มันคือความจริง''
         
นอกจากนี้กรรมการฝีปากกล้า เผยว่าพวกเขามีการติดต่อหากันผ่านการส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถืออยู่ตลอด และเขายังบอกกับเธอว่าจะขอรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น ''เธอบอกกับผมว่ารู้สึกไม่มีความสุข แต่ก็ยอมรับว่ามันเป็นการตัดสินใจทางธุรกิจ และอวยพรให้รายการประสบความสำเร็จ มันเป็นเรื่องปกติสำหรับเชอรีล เธอผิดหวัง แต่ก็ยังคงรักษาความน่ารักเอาไว้ได้ในเวลาเดียวกัน ผมจะเปิดประตูรอโอกาสจะได้ร่วมงานกับเธออีกครั้งเสมอ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น