วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"เชอรีล-โคล"ลมหวน ลือแอบสวีตข้ามคืน

ส่อแววเข้าตำราคู่แล้วไม่แคล้วกัน "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังของ อังกฤษ อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดระบุว่า เชอรีล โคล นักร้องม่ายสาวชื่อดัง ได้กลับไปใช้เวลาค่ำคืนหนึ่งร่วมกับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายของ เชลซี ทีมฟุตบอลยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ที่เรือนหอเก่า มูลค่า 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท) ของพวกเขาในย่านโกดัลมิ่ง เมืองเซอร์รี่ย์ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะอังกฤษ

ทั้งสองคนหย่ากันเมื่อเดือน ส.ค.ปีที่แล้ว เพราะ เชอรีล นั้นทนความเจ้าชู้ไก่แจ้ของสามีไม่ไหว แต่หลังจากต่างฝ่ายต่างหาคนรู้ใจใหม่ไม่ได้ ก็มีแววกลับมาลองอยู่กันอีกครั้ง โดยแหล่งข่าวเผยว่า "พวกเขาบอกว่า มันเป็นคืนที่พิเศษ พวกเขารำลึกถึงช่วงเวลาเก่าๆ อย่างการเล่นน้ำในสระ และกินดื่มกันเล็กน้อย ไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดอะไรเลยระหว่างพวกเขาทั้ง 2 คน ทั้งคู่ดูเหมือนจะอยู่ด้วยกันอย่างสบายใจมาก"
    
อย่างไรก็ดี ไม่มีการยืนยันว่าทั้งคู่นอนในห้องเดียวกันหรือไม่ ก่อนที่วันต่อมา ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ จะบินไป สหรัฐฯ เพื่อใช้เวลาในช่วงวันหยุดพักผ่อน หลังกรำศึกหนักค้าแข้งมานานหลายเดือน แน่นอนว่า เพื่อนของทั้งคู่ย่อมประหลาดใจ แต่ก็มีบางกระแสคิดว่า เชอรีล อยู่ในช่วงต้องการใครสักคน หลังจากถูกปลดออกจากการเป็นกรรมการในรายการ เอ็กซ์ แฟ็กเตอร์ ฉบับอเมริกัน
    
แหล่งข่าววงในกล่าวว่า "ชีวิตของเชอรีล กลับตาลปัตร เมื่อไม่กี่เดือนก่อนเธอยังมีความสุขกับดีเร็ค และคิดว่าเธอจะเป็นซูเปอร์สตาร์ในอเมริกา แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว เธอรู้สึกไม่มั่นคงอย่างมาก และ แอชลี่ย์ สามารถมอบความสบายใจและความมั่นคงให้เธอได้ เธอรู้สึกสับสนกับอนาคตของเธอ และต้องการเวลาเพื่อหลบหนีหายไปสักพัก และคิดไตร่ตรอง เธอรู้ว่า แอชลี่ย์ กำลังจะออกไปพักผ่อน มันจึงสมเหตุสมผลที่จะไปอยู่ที่นั่น"
    
"พวกเขาใช้เวลาค่ำคืนอยู่ด้วยกัน และเป็นไปด้วยดี ใครจะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลัง แอชลี่ย์ กลับมาจากวันหยุดแล้ว ที่นั่นเป็นบ้านในฝันของ เชอรีล เธอเคยฝันว่าจะใช้ชีวิตที่นั่นร่วมกับ แอชลี่ย์ และพาครอบครัวไปอยู่ด้วย" เพื่อนของ เชอรีล กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น