วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"จิน" มีลูกติด "หนิง" ไม่แคร์รอฤกษ์วิวาห์

หลังจากที่ไฮโซหนุ่ม ''จิน'' จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ทำเซอร์ไพรส์ขอนางร้ายสาว ''หนิง'' ปณิตา พัฒนาหิรัญ แต่งงานบนเรือหรูกลางแม่น้ำเจ้าพระยาแบบฟ้าแลบทั้งที่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน แถมล่าสุดฝ่ายชายก็มีข่าวออกมาว่าเคยมีภรรยาพร้อมลูกติดมาอีก 1 คน งานนี้ดาราสาวจะว่าเยี่ยงไร
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอดาราสาวที่มาร่วมบวงสรวงละคร มุขเหลี่ยมเพรช ที่ บ.เป่า จิน จง ย่านแจ้งวัฒนะ เมื่อวันก่อน จึงรีบข้าไปอัพเดตถึงข่าวคราวงานวิวาห์ครั้งนี้นั้นคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว
   
''ตอนนี้ยังไม่ได้มีอะไรคืบหน้าเลย ผู้ใหญ่ยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ก็รอผู้ใหญ่คุยกันก่อน สำหรับหนิงเองอยากให้ผู้ใหญ่คุยกันก่อน เพราะว่าในเรื่องการพูดกันเป็นระหว่างเด็ก เรื่องอย่างนี้มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนนะเราก็ต้องให้เกียรติผู้ใหญ่คุยกัน ก่อน''
   
เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสที่แฟนหนุ่มนั้นเคยมีภรรยาพร้อมลูกติด มาอีกหนึ่งคนนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวรู้สึกอย่างไรบ้าง ซึ่งสาวหนิงก็รีบชี้แจงทันทีว่า

 ''ถ้าเรื่องของจิน หนิงว่าเร็วๆ นี้ได้เจอจินด้วยกัน เดี๋ยวถามจินดีกว่าถ้าเป็นเรื่องของเค้าให้เค้าเป็นคนตอบจะเหมาะกว่า โดยส่วนตัวแล้วหนิงก็ทราบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นให้จินตอบดีกว่า ถ้าถามว่ารับได้ไหมมองในแง่ส่วนตัวที่เราเป็นผู้หญิงคนนึงเหมือนกันเรื่อง มันจะเกิดขึ้นไปด้วยประการใดทั้งปวงเอาเป็นว่าถ้าความคิดเห็นหนิงคือทำยังไง ก็แล้วแต่ให้เด็กได้สมบรูณ์ที่สุดแล้วก็ไม่มีปัญหา เพราะเด็กคือสิ่งที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยคือคนที่บริสุทธิ์ที่สุดทำยังไงก็ ได้ให้เค้าสมบรูณ์ที่สุด''
   
ต่อข้อซักถามที่ว่าดาราสาวนั้นไม่แคร์ที่จะต้องทำการแต่งงานและใช้ ชีวิตกับพ่อหม้าย ซึ่งดาราสาวเองก็รีบแจกแจงทันทีว่า

''จริงๆ ใช้คำว่าพ่อหม้ายก็ไม่ใช่นะ เพราะจริงๆ เดี๋ยวให้จินเป็นคนตอบคำถามจะเคลียร์อะไรหลายๆ อย่าง แต่ถ้าสำหรับตัวหนิงเองถ้าไม่มีใครมาทำอะไรหนิงหรือมากระทบหนิงก็โอเคค่ะ''
   
ต่อมาผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่ามีข่าวออกมาว่าไฮโซหนุ่มนั้นกำลังจะ เดินทางไปที่ประเทศอินเดีย เพื่อที่จะบวชนั้นตัวของสาวหนิงเองจะไปร่วมงานบวชในครั้งนี้หรือไม่ ซึ่งดาราสาวก็เผยว่าตนจะเดินไปทางไปด้วยแน่นอน

''จินคงจะบวชประมาณวันที่ 23 ก.ค. ค่ะไปบวชที่อินเดียน่าจะประมาณ 1 เดือนถึง 45 วันยังไม่มีฤกษ์สึกค่ะ''
   
จากนั้นผู้สื่อข่าวถามถึงอดีตคนเคยรักอย่าง ''บิ๊ก'' ศรุต วิจิตรานนท์ ได้ออกมาประกาศว่ากำลังจะวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวหนิงจะว่าอย่างไร

''ก็ดีใจกับเค้าด้วย พี่บิ๊กหน้าจะได้ฤกษ์มาแล้วแต่ให้พี่เค้าบอกเองดีกว่าถ้าจะให้หนิงมาบอกฤกษ์ เค้าก็คงจะไม่เหมาะ แต่คิดว่าน่าจะแต่งภายในปีนี้ค่ะ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น