วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

คุณหมอยื่นคำขาด "เอมี่ ไวน์เฮาส์'' เลิกเหล้า หวั่นอาการทรุดตาย!


ถ้าจะต้องลุ้นหนักเสียแล้ว เอมี่ ไวน์เฮาส์ นักร้องสาวเสียงโซลชาวอังกฤษ ได้รับการเตือนครั้งสุดท้ายจากคุณหมอประจำศูนย์บำบัดผู้ติดเหล้า ให้ตัดขาดบรรดาเครื่องดื่มมึนเมาแอลกอฮอล์ทุกชนิด หากไม่อยากตายก่อนกำหนด หลังจากร่างกายเธอทรุดโทรมลงทุกๆ วันจากบรรดาอบายมุขพวกนี้


นักร้องสาวเจ้าของรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ เพิ่งถูกส่งตัวเข้าสู่เดอะ ไพรออรี่ สถานบำบัดผู้ติดเหล้า ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยแพทย์ที่ดูแลเตือนให้เธอเลิกเหล้าอย่างเด็ดขาดหากไม่อยากจบชีวิตลง ตั้งแต่อายุยังไม่ขึ้นเลข 3


แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยกับเดอะ ซัน แท็บลอยด์ จอมสาระแนของเมืองผู้ดีว่า ''มันเป็นโอกาสสุดท้ายของเอมี่ กับอาการติดเหล้า หมอที่ศูนย์บำบัดพยายามอย่างเต็มที่กับเธอเพราะอาการของเธออยู่ในขั้นเลว ร้ายเต็มทีแล้ว ในความเป็นจริงมันยากลำบาก แต่เธอจำเป็นต้องรับฟังอะไรบ้าง''
     
อย่างไรก็ตามครั้งนี้ก็ไม่ใช่หนแรกที่ เอมี่ เข้ามาสู่เดอะ ไพรออรี่ เธอเคยเข้ารับการบำบัดมาหลายรอบระหว่างปี 2007-09 ที่มีปัญหาเรื่องยาเสพติดเป็นหลัก โดย มิตช์ ไวน์เฮาส์ พ่อของเธอ และ เร็จ ทราวิสส์ แฟนหนุ่มผู้กำกับหนัง หวังจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยเหลือเธอให้หายเป็นปกติ
     
''พวกเขารู้สึกกังวลเกี่ยวกับเธอ มิตช์ เคยผ่านเรื่องราวแบบนี้มาก่อนตอนที่ เอมี่ ติดยาอย่างหนัก แต่ครั้งนี้เธอทำตัวเองให้เป็นแบบนี้ และต้องพยายามพาตัวเองหลุดพ้นไปให้ได้'' แหล่งข่าวยืนยันตบท้าย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น