วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

คุณพ่อกลัวลูกสาวเป็นบ้า ห้าม "บริตนี่ย์" แต่งงาน


ตั้งเป้าหมายชีวิตว่าจะขอกลับมาอยู่ในร่องในรอย เป็นผู้เป็นคนอีกครั้ง ด้วยการลงหลักปักฐานกับ เจสัน ทราวิค แฟนคนปัจจุบัน ที่คบหาดูใจกันมานานพอสมควร แต่ที่ไหนได้ บริตนี่ย์ สเปียร์ส ป็อปสตาร์สาวหุ่นไส้อั่ว กลับโดนป๊ะป๋าเจมี่ กระโดดมาขวางทางรัก ด้วยเหตุผลเพราะหวั่นใจว่า ลูกสาวจะกลับไปบ้าแบบสมัยแต่งงานมีลูกกับ เควิน เฟเดอร์ไลน์ ที่เจอพิษโรคซึมเศร้าหลังคลอดเล่นงาน


แม้มีลูกมีเต้า 2 คนแล้ว แต่ บริตนี่ย์ ยังพร้อมมีลูกในไส้กับ ทราวิค คนรักวัย 39 ปี และอยากแต่งงานให้เป็นเรื่องเป็นราว แต่ เจมี่ กลัวว่า บริตนี่ย์ จะกลับไปมีอาการทางจิตแบบหลังคลอด เจย์เด้น เจมส์ ลูกชายคนที่สอง จนประสาทเสีย หนักสุดก็ถึงขั้นต้องโทรศัพท์เรียกรถพยาบาลมาพาตัวไปโรงพยาบาล เพื่อรักษาทางจิต ดังนั้น เจมี่ เลยไม่อยากให้ลูกสาวของเขาแต่งงาน และตั้งท้องอีกครั้ง
      
แม้เหตุผลที่ทำให้ บริตนี่ย์ ประสาทแด๊ก และเข้าโรงพยาบาลปี 2008 จะไม่เคยถูกเปิดเผย แต่แหล่งข่าวใกล้ชิด เจมี่ ที่ได้สิทธิ์ทำหน้าที่รับผิดชอบดูแลธุรกรรมต่างๆ แทนลูกสาว บอกว่า เขาไม่เสี่ยงที่จะเห็นลูกเป็นแบบเดิม โดยแม้ เจมี่ จะเข้าใจว่า บริตนี่ย์ ''รักกับ เจมี่ และอยากสร้างครอบครัวกับเขา'' แต่เขาก็พยายามยึดหลักเป็นความจริง ''เขารู้สึกว่าเธอยังอ่อนแอ ไม่มั่นคง พอที่จะคิดถึงเรื่องการมีลูกอีกคน''
      
แต่แน่นอนว่า ในสายตาของ บริตนี่ย์ ที่ตอนเห็นภาพอัลตราซาวนด์ ฌอน ลูกชายคนแรก ถึงกับบอกว่า - เป็นความรู้สึกที่ดีที่สุดในโลก - เธอย่อมเสียใจที่ไม่สามารถทำให้ความรักของเธอกับ เจสัน สมหวังได้ โดยเฉพาะเมื่อความรู้สึกลึกๆ ในใจของเธอ การมีลูก 2 คนไม่พอ เพราะเธออยากสร้างครอบครัวขนาดใหญ่ ทั้งยังอยากได้ลูกสาว มาให้เธอจับแต่งตัวสวยๆ นอกจากนี้แหล่งข่าวยังอ้างว่า บริตนี่ย์ บอก เจสัน เสมอๆ ว่าเธออยากมีลูกอีก 3 คน    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น