วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

แฟนเพลงร่วมสวดมนต์ "ฌอน คิงส์ตัน'' เจ็ตสกีคว่ำ อาการทรงตัวในห้องไอซียู


ดวงแตกซะแล้วสำหรับ ฌอน คิงส์ตัน หนุ่มฮิพฮอพร่างอวบ หลังประสบอุบัติเหตุ ขับเจ็ตสกีชนกับสะพานโครมเบ้อเร่อ โดยตอนนี้อาการน่าเป็นห่วง เพราะถูกนำตัวส่งเข้าห้องไอซียูเป็นการด่วน ขณะที่เพื่อนสาวที่นั่งไปด้วยก็ได้รับบาดเจ็บด้วยเช่นกัน 


นักร้องหนุ่มวัย 21 ปีเจ้าของเพลงฮิต ''Beautiful Girls'' ประสบอุบัติเหตุบริเวณ ปาล์ม ไอส์แลนด์ บริดจ์ ตอนเวลาราวๆ 18.00 น. ซึ่งอยู่ใกล้กับถนนเลียบหาด แม็คอาร์เธอร์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนจะโดนส่งตัวไปยังโรงพยาบาล แจ็คสัน เมโมเรียล โดยตอนนี้อาการของ คิงส์ตัน ไม่ค่อยดีเท่าไร เนื่องจากเขาถูกนำตัวเข้าห้องไอซียูแล้ว
     
ตัวแทนของ คิงส์ตัน ให้สัมภาษณ์กับ ''อัส'' แม็กกาซีนดังเมืองมะกัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ''ตอนนี้ ฌอน คิงส์ตัน มีอาการทรงตัว และถูกย้ายเข้าสู่ห้องไอซียูแล้ว ครอบครัวของ ฌอน ขอขอบคุณทุกคนสำหรับคำอธิษฐาน และกำลังใจในช่วงเวลานี้''
     
จากอุบัติเหตุในครั้งนี้เหล่าคนในวงการเพลงต่างรีบออกมาแสดงความรู้สึกเป็น ห่วงเป็นใยทันที โดย จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์ดาวรุ่ง ซึ่งเคยร่วมงานกับ คิงส์ตัน ในเพลง ''Eenie Meenie'' ได้ออกมากล่าวขอร้องแฟนเพลง ให้ช่วยกันอธิษฐานให้นักร้องหุ่นอวบปลอดภัย ''ผมเป็นเพื่อนซี้กับ ฌอน คิงส์ตัน ผมจะอธิษฐานให้ ฌอน คิงส์ตัน ตลอดในคืนนี้ เขาคือเพื่อนแท้ และพี่ชายที่แสนดี ได้โปรดช่วยกันสวดอธิษฐานให้กับเขาในคืนนี้ด้วย''
     
ในส่วนของ ริฮานน่า สาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่ ก็อดเป็นห่วงนักร้องรุ่นน้องไม่ได้เช่นกัน โดยเธอเขียนข้อความแสดงความห่วงใยอย่างสุดซึ้งว่า ''ฌอน เราทุกคนกำลังอธิษฐานให้กับคุณนะคะ''
     
ฌอน คิงส์ตัน หรือชื่อจริงว่า คีฌอน แอนเดอร์สัน มีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมาจากผลงานเพลง ''Beautiful Girls'' ในปี 2007 รวมถึงผลงานอื่น อาทิ ซิงเกิล ''My Love'' ที่เขาได้ร่วมงานกับ ฟิล คอลลินส์ สุดยอดนักดนตรีรุ่นอาจารย์ ต่างเป็นผลงานเพลงจากอัลบั้มเปิดตัวที่ใช้ชื่อเดียวกับตนเองในปี 2007 โดยจากนั้นในปี 2009 นักร้องหนุ่มเชื้อสาย จาเมกา-อเมริกัน ก็ปล่อยงาน ''Tomorrow'' ในอัลบั้มที่มี 14 เพลงของเขา มีเพลงที่ได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอย่าง ไวเคลฟ ฌอน และ Good Charlotte วงพังก์มันหยดติ๋ง รวมอยู่ด้วย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น