วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ประกาศหาชายรักจริง "ใหม่" ลั่นเปล่านิยมตีฉิ่ง

ถึงจะเป็นสาวเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ หลายคน แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่ให้ร็อกเกอร์สตาร์สาว ''ใหม่ เจริญปุระ'' ตกลงปลงใจรับใครเป็นหวานใจตัวจริงซักที จนล่าสุดมีภาพหลุดเดินควงสาวหล่อ แต่งานนี้หนุ่มแท้ไม่ต้องตกใจว่าจะต้องเสียดุลไปให้ชายเทียมอีกคน เพราะสาวใหม่ยืนยันออกมาแล้วว่าสาวหล่อคนดังกล่าวเป็นเพียงน้องคนหนึ่งที่ สนิทกันเท่านั้น และตนก็ยังชอบชายแท้อยู่ แถมท้าด้วยว่าหากชายใดคิดว่าดีใจก็มาพิสูจน์หัวใจได้
     
''ตอนนี้ไม่มีเวลาให้หัวใจเลยค่ะ เพราะหัวใจตัวเองเรายังไม่ค่อยได้ดูเลย แต่ตอนนี้ใจเต้นแรงมาก เพราะไปเห็นหนังสือ ก็มีเรื่องน้องคนนึงที่สนิทกัน แล้วเขาก็เป็นลูกเจ้าภาพที่จ้างใหม่ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศด้วย ปรากฏเราเห็นเขาในหนังสือ เราก็เฮ้ยอี๊ด ไปอยู่ในนี้ได้ยังไง กลายเป็นแบบดูเหมือนหวานใจใหม่ แต่ใหม่ขอบอกเลยว่าไม่ใช่นะคะ''
   
''จริงๆ ใหม่ก็มีสาวหล่ออยู่ 3 คนค่ะ ที่เป็นทีมงานของใหม่ ไม่ใช่หวานใจค่ะ พอดีใหม่มีเพศที่ 3 เพศที่ 4 อยู่รอบตัว โดยเฉพาะสาวหล่อเพราะอย่างนี้ไงเลยไม่มีหนุ่มๆ แต่ใหม่ว่าหนุ่มๆ ใจไม่เข้มแข็งพอมากกว่ามั้ง เพราะถ้าใจเข้มแข็งพอและแน่จริงตัวจริงก็ต้องกล้าพิสูจน์ตัวเอง ใหม่คิดว่าผู้หญิงจริงๆ ก็เกิดมาเพื่อผู้ชายแหละ แต่ถ้าเจอผู้ชายที่ไม่ดีเราก็ดูแลตัวเองได้นะ ดีกว่ามั้ย แต่ถามว่ามีใครมาจีบไหม คือช่วงนี้ใหม่ยังเป็นบัวไม่พ้นน้ำค่ะ ยังไม่สามารถไปไหนได้ ก็พูดตามตรงว่า รักงานมาก และก็ดีใจที่มีงานดีๆ เข้ามา ก็เลยยังไม่มีโอกาสเปิดโอกาสให้ใครเข้ามาเลยค่ะ ใหม่ก็ขอฝากบอกสื่อมวลชนก็ยังชอบผู้ชายอยู่ หนุ่มๆ เขาก็ไปคบกันเองหรือเปล่า ยังไงก็เชิญมาแถวทองหล่อได้นะคะ ใหม่ทองหล่อ (หัวเราะ)''
   
อัพเดตหัวใจกันไปแล้ว มาถึงเรื่องงานกันบ้าง ซึ่งสาวใหม่แย้มว่า ประมาณเดือนสิงหาคมนี้ จะมีการจัดแสดงนิทรรศการ ''ครบรอบ 27 ปี ใหม่ เจริญปุระ'' ซึ่งเป็นการรวบรวมผลงานเพลงของตัวเองตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน โดยอยากขอบคุณแฟนเพลงและสื่อมวลชนที่ทำให้อยู่ในวงการมาได้ถึงขนาดนี้ อีกทั้งปลายปียังมีคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเอง รวมไปถึงเตรียมออกหนังสือพ็อกเกตบุ๊ก และเป็นแขกรับเชิญให้ซูเปอร์สตาร์ดาวค้างฟ้าอย่าง ''เบิร์ด'' ธงไชย แมคอินไตย์ อีกด้วย
       
''เร็วๆ นี้ใหม่ก็จะมีนิทรรศการ ครบรอบ 27 ปี ใหม่ เจริญปุระ ที่ เซ็นทรัลเวิลด์จะเป็นการจัดโปรไฟล์ของใหม่ และขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนทั่วประเทศไทย ซึ่งนิทรรศการจัดขึ้นในวันที่ 22-24 สิงหาคม 3 วันค่ะ ส่วนคอนเสิร์ตก็จะมีก่อนสิ้นปี เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ คือตอนนี้พูดตามตรงกำลังประชุมกันอยู่ เพราะว่าใหม่กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ขึ้นกับ ''พี่เบิร์ด ธงไชย'' ด้วย 3 รอบด้วยกัน คอนเสิร์ตเดี่ยวตัวใหม่ด้วยสิ้นปี และก็จะมีเปิดนิทรรศการ เปิดพ็อกเกตบุ๊กตัวใหม่ด้วย ตอนนี้ก็งานก็เยอะอยู่ คงคิดว่าทำทีละอันก่อน อันแรกคงจะเป็นงานสิงหาคมนี้เปิดตัวนิทรรศการนี้แหละค่ะ'' ใหม่กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น