วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เบี้ยวงานเพราะป่วย "ซูซี่" รับเคยทะเลาะ "หลุยส์" แต่เคลียร์แล้ว

ท่าทางจะงานเข้า ''ซูซี่'' สุษิรา แอนจิลีน่า นางเอกสาวลูกครึ่งหน้าใหม่แห่งวิก 3 ซะแล้ว เพราะหลังจากที่มีข่าวว่าโดน 2 พระเอกหนุ่มร่วมวิก อย่างนาย หลุยส์ สก็อต และ ''สมาร์ท'' กฤษฎา พรเวโรจน์ แบนอย่างหนัก เหตุเพราะเรื่องเยอะในกองละคร แม้ทั้ง 2 หนุ่มจะออกมาพูดผ่านสื่อไปแล้วว่า ไม่จริงและไม่ได้ร่วมมือกันแบนนางเอกสาวอย่างที่เป็นข่าว แต่หลายคนก็ยังคงคาใจกับประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้นว่า จริงหรือไม่อย่างไร เพราะความเรื่องมากของนางเอกสาวนั้นโดนปูดขึ้นมาตอกย้ำอีกครั้ง เมื่อมีวงในเล่าให้ฟังว่า สาวเจ้าเบี้ยวอัดรายการๆ หนึ่งถึง 2 ครั้ง 2 ครา จนเป็นที่น่าระอาใจต่อทีมงานที่ร่วมงานด้วย
   
ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 20 มิ.ย. 54 ที่ผ่านมานั้น นางเอกสาวซูซี่ที่กำลังมีประเด็นนั้นเดินทางมาเป็นแขกรับเชิญในงานเปิดตัว แอบโซลูท วอดก้า ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ชั้น 8 โรงแรมศิวาเทล ผู้สื่อข่าวจึงได้ถามไถ่ถึงกรณีดังกล่าว ซึ่งสาวซูซี่ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า คุยกับพระเอกหลุยส์แล้ว แต่ไม่ถึงกับมีปัญหาจนต้องขอโทษอะไรกัน พร้อมทั้งปฏิเสธเรื่องมากในกองถ่ายว่าไม่เป็นความจริง
   
''ซี่ไม่ได้อ่านว่าหลุยส์พูดว่าอะไรบ้าง แต่มีคุยกันแล้ว ก็ถามว่าเห็นข่าวรึยัง หลุยส์ก็บอกเห็นแล้ว ก็ไม่ต้องไปคิดอะไรมากไม่มีอะไร คือเหมือนกับว่าทุกคนมีความแตกต่างกันของแต่คนละ มันก็มีบ้างที่แบบเข้าใจไม่ตรงกัน แต่เคลียร์กันแล้วไม่มีอะไรค่ะ ก็ไม่ต้องขอโทษอะไรค่ะ ในกองไม่มีอะไรเลย คนในกองรักกันดีค่ะ ทำงานเป็นครอบครัวกัน ทุกคนสนับสนุนงานที่ทำให้ประสบความสำเร็จ (คนพูดกันว่าซูซี่จะไม่ชอบรอ มาปุ๊บต้องถ่ายเลย?) ไม่นะคะ คือซี่ต้องมาก่อนอยู่แล้ว เพราะต้องมาแต่งหน้า มาเตรียมบท เพราะซี่เป็นนางเอกก็มีบทเยอะค่ะ อาจจะมีบ้างครั้งสองครั้ง คือเป็นวันที่ซี่เลตโดยที่ควบคุมไม่ได้ค่ะ คือป่วยค่ะ ตอนนี้ซูซี่ก็ปรับเรื่อยๆ ค่ะ พัฒนาตัวเองให้มากที่สุดค่ะ (จำเรื่องที่เคยเคลียร์ปัญหากับหลุยส์ได้ไหม?) จำไม่ได้เหมือนกัน เป็นเรื่องที่เล็กมาก ใช่คือหลุยส์กับซี่ก็โอเคไม่มีอะไรกัน สบายๆ ข่าวที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับงานนะคะ เป็นข่าวลือมากกว่า''
   
ต่อคำถามที่ว่า นางเอกสาวซูซี่นั้นเบี้ยวอัดรายการๆ หนึ่ง จนทำให้ทางทีมงานและรายการนั้นเสียหาย นางเอกสาวก็ได้แจงให้ฟังว่า ที่ไปไม่ได้ในครั้งแรกนั้นเป็นเพราะตนเองไม่สบาย ซึ่งเป็นเรื่องที่อยู่เหนือการควบคุม
   
''ไม่จริงค่ะ ถ่ายรอบเดียวนะ คือวันนั้นซี่แจ้งทางรายการไปแล้วว่า วันนั้นซี่ไปไม่ได้จริงๆ เพราะป่วยเป็นไข้สูงหนักมากค่ะ นอนอยู่บ้านทั้งวันเลย ก็ถือว่าการเจ็บป่วยอยู่นอกเหนือการควบคุมของคนเรานะ ซี่ก็ทำอะไรไม่ได้ ซี่ก็ขอโทษ จริงๆ นะคะ แบบไม่ไหวจริงๆ ค่ะ ก็โทร.ไปเคลียร์ค่ะ ตอนนี้ซี่ก็ไม่มีคิวไปถ่ายแล้ว ซี่ว่าคนที่พูดแบบนี้คือไม่รู้จักซูซี่ ไม่เคยทำงานกับซูซี่ คนที่เคยทำงานกับซูซี่ จะรู้เป็นคนตรงต่อเวลา เออ ตั้งใจกับงานมากๆ ซีเรียสกับงาน จริงจังกับงานมากๆ ค่ะ การเป็นโปรเฟสชันนัลสำคัญแน่นอนที่สุดในการทำงานของซูซี่ เรื่องที่คนลือแบบนี้ซี่ว่ามันเป็นสิ่งห้ามไม่ได้อยู่แล้ว รู้แค่ว่าอะไรคือความจริง ซี่ทำอะไรไม่ได้หรอก ไม่หรอกค่ะไม่ท้อ มันทำให้ซี่ต้องสู้ต่อไป ก้าวต่อไปค่ะ'' ซูซี่กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น