วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"น็อกซ์วิลล์'' เศร้าเสียลูกทีม "แจ็คแอสส์'' เมาซิ่งหลุดโค้งไฟคลอกดับอนาถ

เจสัน น็อกซ์วิลล์ เจ้าพ่อหนัง-ซีรีส์สตั๊นต์สุดห่าม ''Jackass'' สุดเศร้าหลังจากรู้ข่าวการตายของ ไรอัน ดันน์ นักแสดงคู่บุญประจำรายการของเขา ที่เมาเหล้าซิ่งรถปอร์เช่คันหรูแหกโค้งถูกย่างสดไหม้เกรียมดับอนาถด้วยวัย เพียง 34 ปี ที่เพนซิลเวเนีย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

น็อกซ์วิลล์ เป็นผู้ค้นพบ ดันน์ และแบม มาร์เกร่า คู่หูของเขาที่เป็นพวกเด็กแนวเล่นสเกตบอร์ด แสดงความไว้อาลัยผ่านทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า ''วันนี้ผมได้สูญเสียน้องชายของผม ไรอัน ดันน์ ผมขอส่งกำลังใจไปยังครอบครัวของเขา และแองจี้ คนรักของเขา ขอให้ไปสู่สุคตินะ ไรอัน ฉันรักนายเสมอ ไอ้เพื่อนยาก''
   
ขณะที่มาร์เกร่า เพื่อนซี้ของดันน์ ตกอยู่ในอาการช็อกจนไม่สามารถพูดอะไรออกมาได้ โดย เอพริล มาร์เกร่า แม่ของเขาออกมาเปิดใจแทนว่า ''ฉันรู้สึกเหมือนเสียลูกชายไป ฉันไม่สามารถพูดเกี่ยวกับแบม เพราะเขาอยู่แอริโซนา แต่ฉันไม่สามารถเชื่อว่าเพื่อนของเขาเสียชีวิต''

''ไรอัน เป็นคนที่วิเศษ เขาน่ารัก และเป็นคนดีมากๆ เขาเหมือนกับลูกชายอีกคนของฉัน ทุกๆ คนรักเขามาก เขามีแฟนสาวที่คบกันมานาน และเธออยู่ในช่วงที่เสียใจอย่างมาก ตอนนี้เธอปิดโทรศัพท์ ฉันเสียใจจนพูดอะไรไม่ออกเลยตอนนี้''
   
นอกจากนี้มีเซเล็บอีกหลายคนที่แม้จะไม่ได้สนิทสนมกับดันน์ แต่ก็ออกมาแสดงความเสียใจกับการจากไปของเขา โดย เบนจี้ แมดเด้น มือกีตาร์แห่งวง Good Charlotte ส่งข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า ''ผมเสียใจมาก และช็อกที่ได้ยินเรื่องของ ไรอัน ดันน์ ผมขออธิษฐานเพื่อครอบครัวของเขา''
   
สำหรับความคืบหน้าของอุบัติเหตุครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเวสต์ โกเชน ทาวน์ชิพ รัฐเพนซิลเวเนีย ระบุว่าพบซากรถยนต์หรูยี่ห้อปอร์เช่ 911 ประสบเหตุบริเวณถนนรูท 322 โดยรถพุ่งชนต้นไม้ข้างทางก่อนจะไหม้เป็นจุณ โดยสามารถระบุชื่อของผู้โดยสารอีกรายที่เสียชีวิตได้แล้วว่าชื่อ แซคารี่ ฮาร์ตเวลล์ วัย 30 ปี โดยมีรูปของเขาถูกโพสต์ลงทวิตเตอร์ของดันน์ ระหว่างทั้งคู่กำลังดื่มเบียร์อย่างเพลิดเพลินไม่กี่ชั่วโมงก่อนจะเสียชีวิต โดยฮาร์ตเวลล์ เคยมีชื่อเป็นทีมงานของหนัง Jackass Number Two เมื่อปี 2006
   
ขณะที่สำนักนิติเวชเมืองเชสเตอร์ เคาน์ตี้ เผยผลการชันสูตรศพเบื้องต้นของไรอัน และฮาร์ตเวลล์ เป็นการเสียชีวิตจากการถูกไฟไหม้ร่างกาย แต่ปริมาณแอลกอฮอลล์ที่คาดว่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้นักแสดงสตั๊นต์จอมห่าม เสียชีวิตจะรู้ผลในอีก 4-6 สัปดาห์ข้างหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น