วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

''เจนนิเฟอร์ โลเปซ'' ลมโชยมาพา "จุกโผล่"!!!

กลับมาอีกครั้งบนถนนสายดนตรี เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้องสาวสะโพกดินระเบิด และครั้งนี้ก็ไม่ผิดหวัง เพราะนอกจากเพลงจะฮิตระเบิดเถิดเทิงแล้ว ล่าสุดที่ยังได้คะแนนนิยมจากหนุ่มๆ อีกเป็นกระบุงหลังโชว์สยิวแบบไม่ตั้งใจจนปทุมถันขนาดล้นมือทะลักออกมาให้ เห็นเป็นบุญตา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในรายการโทรทัศน์สัญชาติเยอรมนี

นักร้องสาวลูกสองหายจากวงการบันเทิงไปนานพอสมควรหลังจากให้กำเนิด ลูกฝาแฝดชายหญิง จนหลายๆ คนชักสงสัยว่าเธอจะไม่ออกอัลบั้มใหม่ซะแล้ว แต่สุดท้ายความเย้ายวนในเสียงดนตรีทำให้โลเปซกลับมาอีกครั้ง และครั้งนี้ก็ฮอตจริงโดยเฉพาะเพลง ''On The Floor'' ที่แดนซ์กันกระจายทั่วบ้านทั่วเมือง
    
จึงเป็นธรรมดาที่ ''เจโล'' จะถูกเชิญไปรายการโน่นรายการนี้ทั่วโลก อย่างรายการทีวีโชว์ ''Wetten, Dass...?'' ที่ได้รับความนิยมในยุโรปอย่างมาก ซึ่งมาจัดที่เมืองมายอร์กา ต่อหน้าผู้เข้ามาชมรายการชาวสเปนที่ดูนักร้องขวัญใจ งานนี้เริ่มด้วยการที่เธอนั่งรถม้าพร้อมกับแต่งชุดสบายๆ แต่ดูลุ่มล่ามที่สำคัญหากสังเกตดีๆ ''เจโล'' ไม่ได้สวมชุดชั้นในป้องกันปทุมถันโชว์จุกเลย
    
ขณะที่ลงจากรถม้าสัญญาณอันตรายว่าโลเปซมีสิทธิ์ได้โชว์เสียวออกมา ทันที เมื่อชุดเจ้ากรรมไม่รักดีโดนลมพัดทีก็บานสะพรั่ง จนเกือบโชว์ของลับด้านล่าง ดีที่นักร้องสาวคว้าชายกระโปรงทัน แต่ดันลืมปิดช่วงบน งานนี้ของดีก็เลยโผล่ออกมาให้ยลกันเต็มสองตา บรรดาหนุ่มที่ร่วมชมรายการถึงกับกลืนน้ำลาย เพราะไม่คิดว่าจะได้เห็นหน้าอกคนดังระดับโลกแบบนี้ แต่หลังจากโชว์เสียวพอหอมปากหอมคอ ''เจโล'' ก็ยังมีสปิริตสูงนั่งให้สัมภาษณ์พร้อมตบท้ายด้วยการขับกล่อมลูกคอเอาใจแฟนเพลงแบบพอหอมปากหอมคอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น