วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"จอร์จ คลูนีย์" ประกาศเลิก "อลิซาเบธตา คานาลิส"แล้ว

หลังจากคบหาดูใจกันมานาน 2 ปี จนมีข่าวว่าทั้งคู่อาจเข้าพิธีแต่งงานกัน มาตอนนี้รักของ"จอร์จ คลูนีย์" นักแสดงหนุ่มใหญ่และนักแสดง-นางแบบสาวชาวอิตาเลียน "อลิซาเบธตา คานาลิส" ก็มาถึงทางตันแล้ว ประกาศแยกทางในที่สุด
     
"เราสองคนไม่ได้คบกันอีกต่อไปแล้ว" ทั้งคู่ได้บอกผ่านแถลงการณ์ที่มีร่วมกันต่อสื่อหลายสำนัก "มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากและเป็นส่วนตัวจริงๆ เราขอให้ทุกคนเคารพความเป็นส่วนตัวของเราในเวลานี้ด้วย"
     
เรียกได้ว่าข่าวนี้ทำเอาหลายๆคนถึงกับช็อคพอสมควร เพราะก่อนหน้านี้เพียงไม่นาน คู่รักคนดังรายนี้ก็เพิ่งควงกันสวีทอยู่ในอิตาลี ซึ่งฝ่ายสาวได้ให้สัมภาษณ์สื่อเผยถึงความสุขที่เธอมีว่า
     
"ตอนนี้ฉันมีความสุขมากๆค่ะ ต้องขอบคุณผู้ชายของฉันและเรื่องราวเทพนิยายของฉันที่ยังดำเนินอยู่ เราเป็นคู่ที่ไม่เคยเบื่อกันเลยค่ะ" คานาลิส สาวสวยวัย 32 ปีกล่าว
     
งานนี้ถูกลือกันว่าการเลิกรากันครั้งนี้น่าจะเป็นเพราะ ฝ่ายหญิงต้องการจะแต่งงาน ในขณะที่ฝ่ายชายปฏิเสธการแต่งงานใหม่อีกครั้งหลังจากเขาเคยผ่านประสบการณ์ ดังกล่าวมาแล้ว
     
"ผมเคยแต่งงานแล้ว ผมเคยลองมาแล้ว" นักแสดงหนุ่มใหญ่วัย 47 ปี กล่าวถึงการแต่งงานของเขาที่เคยเกิดขึ้นกับ ทาเลีย บัลแซม เมื่อปี 1989 - 1993
     
ส่วนทางด้านฝ่ายสาวดูเหมือนว่าตัวเธอแอบหวังเล็กๆที่จะได้แต่งงานแม้ ว่าฝ่ายชายจะไม่อยากก็ตาม "ฉันเป็นคนที่เชื่อมั่นในเรื่องการแต่งงานนะคะ ในอนาคตฉันคงจะแต่งงาน แต่สำหรับตอนนี้ฉันมีความสุขในแบบที่ฉันเป็น ฉันไม่ได้ต้องการอะไรมายืนยันว่าฉันมีความสุขแค่ไหน" นางแบบสาวให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Vanity Fair ของอิตาลี เมื่อปีที่แล้ว
     
 "จอร์จให้ความมั่นใจฉันตลอดเวลา ฉันรู้สึกอบอุ่นขึ้นกว่าที่เคย ความคิดที่ว่ารักล้นอกก็คือ...จอร์จนำสีสันกลับมาสู่ชีวิตฉันอีกครั้งค่ะ"
       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น