วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

โดนข้อหาหนัก"อนิสตัน"เม้าท์แย่งแฟนชาวบ้าน

สงสัยจะเป็นคำสาปซะละมั้ง สำหรับความรักของ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นางเอกสาวคนดังของวงการฮอลลีวู้ด เพราะตั้งแต่หย่าขาดกับ แบรด พิตต์ พระเอกรูปหล่อ เป็นต้นมา เธอก็ยังไม่เจอใครที่เหมาะสมจะมาเป็นคู่ชีวิตอีกเลย เมื่อเหล่าหนุ่มๆ แต่ละคนจ้องจะมาหลอกกินไข่แดงเธอมากกว่า ล่าสุดขนาดหนีไปจีบนักแสดงที่ไม่โด่งดังเท่าไหร่อย่าง จัสติน เทอโรซ์ แต่กลับกลายเป็นหมอนี่ดันมีแฟนแล้วซะงั้น

ความรักของ อนิสตัน กับ เทอโรซ์ สปาร์กขึ้นแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยหลังจากทั้งสองคนมีโอกาสเล่นหนังเรื่อง ''Wanderlust'' ด้วยกัน อย่างไรก็ดี กลับกลายเป็นว่าเทอโรซ์มีหวานใจแล้วคือ ไฮดี้ บีเว่นส์ สไตลิสต์ชาวนิวยอร์กซึ่งย้อนไปวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา เว็บไซต์แฟชั่นแห่งหนึ่ง ลงบทสัมภาษณ์ของไฮดี้เล่าด้วยความตื่นเต้นเกี่ยวกับการพักผ่อนของเธอกับเท อโรซ์ที่ฮาวายเมื่อฤดูหนาวที่แล้ว
    
แต่เพียง 2 วันหลังจากโพสต์บทสัมภาษณ์ดังกล่าวปรากฏว่า จัสตินโดนเม้าท์ว่าใช้เวลาดื่มด่ำดินเนอร์กับอนิสตันที่ลอสแอนเจลิส และนั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้น เพราะไม่กี่วันถัดมาทั้งคู่ก็ยังถูกพบว่าใช้เวลาด้วยกัน ซึ่งรวมถึงการไปพักผ่อนหย่อนอารมณ์ที่บ้านของอนิสตันที่เบเวอร์ลี่ย์ ฮิลล์ส ช่วงสุดสัปดาห์ด้วย ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ไฮดี้สุดชอกช้ำระกำทรวงเพราะอนิสตันก็รู้ว่าเทอโรซ์มี สาวอื่นอยู่แล้ว
    
''ไฮดี้ ใจสลาย เธอไม่แน่ใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น และสิ่งที่ชวนตกใจที่สุดก็คือ เจนรู้เต็มอกเรื่องไฮดี้แม้ว่าจัสตินจะบอกเจนว่าเขาเพิ่งเป็นโสดซิงๆ ยังไงๆ คุณก็จะต้องคิดว่าเธอมีส่วน 100 เปอร์เซ็นต์ที่มายุ่งกับแฟนของคนอื่น และมันยิ่งน่าเศร้าไปกันใหญ่หากคิดถึงเรื่องที่เคยเกิดขึ้นกับเธอ กรณี แบรด พิตต์ กับ แองเจลิน่า โจลี่'' แหล่งข่าววงในของไฮดี้วัย 34 ปีกล่าว โดยพอไฮดี้ถูกติดต่อสอบถามเรื่องนี้เธอบอกว่า ''ฉันไม่อยากรู้ ฉันไม่มีอะไรจะพูด''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น