วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

รับควง "กรีน AF5" ไหว้พระ! "เคลลี่" ชมน่ารัก

เพิ่งผ่านเหตุการณ์หัวใจบอบช้ำหลังเลิกรากับแฟนสาวที่คบหากันมานานกว่า 7 ปีอย่าง ''บี'' น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ มาได้ไม่นาน ช่วงนี้ก็ดูเหมือนว่าหัวใจของหนุ่ม ''เคลลี่''ธนพัฒน์ จะเริ่มกระชุ่มกระชวยดีวันดีคืนขึ้นแล้ว เพราะแววว่าดาราหนุ่มได้สาวรุ่นน้อง ''กรีน'' อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล มาดูแลหัวใจอยู่นั่นเอง แถมงานนี้ยังมีสายสืบตาไวเห็นทั้งคู่ควงกันไปกินข้าว และทำบุญไหว้พระด้วยกันอยู่บ่อยครั้งอีกด้วย 

และเมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 10 มิ.ย. 2554 ณ สโมสรกองทัพบก ถนนวิภาวดีรังสิต ผู้สื่อข่าวได้พบกับดาราหนุ่มขณะมาร่วมงาน ''STAR PARTY 22nd TVPOOL'' จึงไม่พลาดที่จะไปซักถามเกี่ยวกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นเสียหน่อยว่าจริงเท็จ แค่ไหน ซึ่งงานนี้ดาราหนุ่มก็ยอมรับว่ามีการไปทานข้าวและไปทำบุญด้วยกันจริง เพราะคบกันในฐานะเป็นพี่เป็นน้อง

''น้องเขาเป็นคนที่ชอบทำบุญไหว้พระ ช่วงนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ผมมีโอกาสได้ไปทำบุญบ่อยมาก ก็มีบางทีบางครั้งก็ได้ชวนกันไป ล่าสุดก็ที่ไปไหว้พระศิวะที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ก็มีทานข้าวกัน 2 คน ในห้าง ไม่ได้โรแมนติก เพราะทานกันในฟู้ดคอร์ต คือส่วนหนึ่งเราก็ต้องเข้าใจว่าเราอยู่ตรงนี้ คนก็จับตามองอยู่แล้ว แต่ในเมื่อเราไปที่แจ้งและไปอย่างบริสุทธิ์ใจ อย่างที่บอกไว้ก่อนหน้านี้ว่าเราคบกันในฐานะเป็นพี่เป็นน้องกัน เราไปไหนก็ไปอย่างเปิดเผย ไม่ได้ไปหลบๆ ซ่อนๆ อะไรจริงๆ ผมก็ไปกินกับคนอื่นอีกเยอะแยะนะครับ แต่บางทีคนอาจจะไม่ได้จับตามองก็เลยไม่ได้เป็นข่าว''

ผู้สื่อข่าวถามต่อเกี่ยวกับกระแสข่าวที่ว่า เคลลี่กำลังศึกษาดูใจน้องกรีนอยู่ เรื่องนี้ดาราหนุ่มเผยว่าการคบหาใครก็ต้องเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนกันถึง จะพัฒนาความสัมพันธ์ แต่ ณ ตอนนี้ยังดูแลกันในแบบพี่น้องอยู่

''คนที่มาคบหากับเราก็ต้องเริ่มจากความเป็นเพื่อน ถึงจะพัฒนาความสัมพันธ์ น้องเขาเป็นคนที่น่ารัก ถือว่าตอนนี้เราโสด เราไม่ได้ปิด กับน้องเองเป็นคนที่นิสัยน่ารัก ที่ถูกใจเพราะเขาเป็นคนที่รักครอบครัวมากๆ ผมเห็นเขากับน้องสาวก็จะดูแลเอาใจใส่กันดี ผมชอบตรงนี้ อย่างผมเป็นพี่ชายคนโตก็ดูแลน้องๆ แบบนี้เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ปิดโอกาสใครครับ คือเราก็โสดมาหลายเดือนแล้ว มันก็คงไม่แปลกที่คนจะจับตามองว่าช่วงนี้เราจะไปคุยกับใคร หรือว่าจะไปไหนมาไหนกับใครผมก็ต้องทำใจว่าต้องเป็นข่าวพวกนี้อยู่แล้ว และก็ไม่ได้แปลก หรือหลายๆ ฝ่ายอาจจะเห็นว่ามันถึงเวลาที่ควรแล้วที่เราจะหันมองคนอื่น''
   
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เคลลี่พร้อมเริ่มต้นรักครั้งใหม่แล้วหรือไม่ กับเรื่องนี้ดาราหนุ่มกล่าวว่าก็ยังไม่ได้ถือว่าเป็นรักครั้งใหม่ที่จะเริ่ม ต้น แต่ถ้าสมมุติในอนาคตมีการพัฒนามากกว่านี้ก็ต้องติดตาม
   
''ก็ยังไม่ได้ถือว่าเป็นรักครั้งใหม่ที่จะเริ่มต้นนะครับ อย่างที่บอกว่าตอนนี้ก็ถือว่าเป็นพี่เป็นน้องกัน เพราะมันยังไม่ได้พัฒนาไปได้มากกว่านี้ แต่ถ้าสมมุติในอนาคตมีการพัฒนามากกว่านี้ ยังไงเดี๋ยวก็จะแจ้งให้ทราบ หรือก็ต้องติดตามดู แต่ถ้าเจอคนที่ใช่ก็ต้องให้โอกาสกับตรงนั้น และหวังว่าวันนึงจะเจอคนที่ใช่ แต่ ณ วันนี้ก็อาจจะยังไม่พร้อมที่จะพูดคำนั้นก็คงต้องดูไปก่อน''
   
ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับข่าวคราวของอดีตแฟนสาว ''บี-น้ำทิพย์'' ที่ตอนนี้เริ่มมีท่าทีที่ชัดเจนกับไฮโซคนดัง ''ฮิม'' อิสริยะ คูหาเปรมกิจ มากกว่าเดิม กับเรื่องนี้เคลลี่รู้สึกอย่างไรบ้าง เรื่องนี้ดาราหนุ่มกล่าวอย่างชัดเจนว่าส่วนนั้นเป็นเรื่องส่วนตัวของบี ถ้าเขาเจอคนที่ดีเราก็ยินดีด้วย
   
''อันนั้นมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาครับ ผมก็ยินดีและดีใจด้วยกับเขาถ้าเขาได้เจอคนที่ดีสำหรับเขาและเหมาะกับเขา''
   
อย่างไรก็ตาม สุดท้ายผู้สื่อข่าวได้ถามหนุ่มเคลลี่ว่ารู้สึกอย่างไรบ้างที่ดูเหมือนบรรดา เพื่อนนางแบบของสาวบีต่างเชียร์อดีตหวานใจให้กับไฮโซดังมากกว่าที่จะลุ้นให้ กลับมาคืนดีกับดาราหนุ่ม เรื่องนี้เคลลี่กล่าวเพียงสั้นๆ ว่าคนเป็นเพื่อนกันก็ต้องเชียร์ ก็ถือเป็นสิ่งที่ดีครับ
   
''ก็ดีครับ คนเป็นเพื่อนกันก็ต้องเชียร์ ก็ถือเป็นสิ่งที่ดีครับ ผมเองก็จะดีใจด้วยถ้าเขาเจอคนที่ดี''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น