วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"บริตนี่ย์"มั่นใจไม่บ้า เตรียมแต่งงานรอบ3

ป็อปสตาร์วัย 29 ปี ตกเป็นข่าวหมั้นกับแบบลับๆ กับ ทราวิค ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของเธอด้วย แน่นอนว่า บริตนี่ย์ ยังคงอยากแต่งงานใหม่อีกครั้งมาตลอด แม้ปะป๋าของเธอจะไม่เห็นด้วย เนื่องจากหวั่นใจว่าลูกสาวสุดที่รักอาจจะกลับมาเพี้ยนอีกครั้ง หากล้มเหลวในชีวิตคู่ครั้งที่ 3 โดยเฉพาะหลังแยกทางกับ เควิน เฟเดอร์ไลน์ ผัวชาวเกาะปีกทอง ที่ทำเอาเธอถึงกับบ้ามาแล้ว
    
สำหรับการขอแต่งงานในครั้งนี้ ทราวิค ได้โชว์ความหวานด้วยการเขียนบทกลอนที่แสนโรแมนติกให้กับ บริตนี่ย์ พร้อมทั้งจัดดอกกุหลาบและเทียนเต็มพื้นห้องในแมนชั่นหรูของพวกเขาที่ลอสแอ นเจลีส
    
ส่วน นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต ''Toxic'' จะตอบตกลงหรือไม่แค่ดูแหวนเพชรรูปดอกไม้ที่นิ้วนางข้างซ้ายคงจะเข้าใจกันได้ ดี โดยแหล่งข่าวเผยว่า ''บริตนี่ย์ อยากแต่งงานอีกครั้ง และก็มีลูกอีก แต่เธอเป็นพวกหัวโบราณมากๆ และไม่อยากที่จะเริ่มต้นสร้างครอบครัวกับ เจสัน จนกว่าพวกเขาจะแต่งงานกันเรียบร้อยแล้ว''
    
แผนแต่งงานของทั้งสองคนจะไม่ค่อยเลิศหรูอลังการเท่าไรนัก โดยเตรียมจัดขึ้นที่ ฮาวาย หลังเสร็จสิ้นทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกของเธอ ทั้งนี้ บริตนี่ย์ เคยแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้งโดยครั้งแรกเป็นเรื่องของความประมาทเมื่อทะลึ่งจดทะเบียนกับ เจสัน อเล็กซานเดอร์ ก่อนจะเลิกกันในอีก 55 ชั่วโมงหลังจากนั้น ตามมาด้วยการร่วมหอลงโลงกับ เควิน เฟเดอร์ไลน์ ตั้งแต่ปี 2004-2006 และมีลูกชาย 2 คน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น