วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"นิโคลัส เคจ" อาละวาดหนัก เมียระอา-ส่อแววหย่ารอบ3

ส่อแววจะต้องปิดฉากชีวิตคู่อีกรอบซะแล้ว นิโคลาส เคจ พระเอกมากฝีมือแห่งวงการฮอลลีวู้ด หลังจากความสัมพันธ์กับ อลิซ คิม ศรีภรรยาเชื้อสายเอเชียตึงเครียดมาพักใหญ่นับตั้งแต่ก่อเรื่องเมาทะเลาะ วิวาทกลางที่สาธารณะจนถูกจับเข้าคุกเป็นข่าวอื้อฉาวเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ทำให้เธอเริ่มหมดความอดทนกับพฤติกรรมก้าวร้าวของเขาที่นับจะทวีความรุนแรง มากยิ่งขึ้น

ความรักของพระเอก ''National Treasure'' กับ อลิซ คิม มาสู่จุดแตกหักหลังจากเขาเมาปลิ้นก่อเรื่องทะเลาะกับเธอกลางถนนเมืองนิ วออร์ลีนส์ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา จนทำให้ถูกตำรวจจับตัวเข้าคุกพร้อมตั้งข้อหาก่อความรุนแรงภายในครอบครัว และก่อความไม่สงบในที่สาธารณะ ก่อนที่ทั้งหมดจะถูกยกเลิกในเวลาต่อมา หลังจากเมียรักของเขายืนยันว่าไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกายใดๆ
    
อย่างไรก็ตามแก้วที่มันร้าวไม่นานก็คงแตก ตอนนี้หัวใจของ คิม ที่แต่งงานอยู่กินมานานร่วม 7 ปีไม่เหมือนแต่ก่อนแล้ว ทำให้ เคจ ต้องเตรียมใจนับถอยหลังเผชิญการหย่าครั้งที่ 3 ในชีวิต โดยแหล่งข่าววงในเผยกับนิตยสารสตาร์ แม็กกาซีน ฉบับล่าสุดว่า ''อลิซ เบื่อหน่ายกับอารมณ์แปรปรวน และรุนแรงนิค เต็มทีแล้ว นาทีหนึ่งเขาอาจเป็นคนดีที่สุดในโลก และเพียงไม่กี่อึดใจเขาก็ระเบิดอารมณ์ไปทั่ว''
    
โดยล่าสุดมีรายงานว่าอดีตพระเอกออสการ์จาก ''Leaving Las Vegas'' เก็บข้าวของไปนอนอยู่ที่โรงแรมชาโต มาร์ม็องต์ ในเมืองลอสแอนเจลีสเพียงลำพังมานานหลายวัน แหล่งข่าวเม้าท์ต่อว่า ''นิค ไปพักที่ชาโต มาร่วมสัปดาห์แล้ว เขาดูย่ำแย่มาก เหมือนคนที่ถูกทั้งโลกถล่มลงมาใส่ และเขายังอารมณ์หงุดหงิดตลอดเวลา แสดงพฤติกรรมหยาบคายใส่พวกพนักงานของโรงแรมอีกด้วย''    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น