วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"ก้อง" แจง "น้ำชา" ทวิตน้อยใจแค่งอนเปล่าเลิก

ทะเลาะกันถี่แถมงอนกันบ่อยเหลือเกิน สำหรับคู่รักนักร้องต่างวัย ''น้ำชา'' ชีรณัฐ ยูสานนท์ และ ''ก้อง'' กรุณ ซอโสตถิกุล ล่าสุดฝ่ายหญิงทวีตอารมณ์เหมือนประมาณน้อยใจที่ฝ่ายชายไม่ค่อยมาดูแล คบมาสองปีเหมือนไม่เห็นค่ากัน งานนี้หลายคนเลยเข้าใจไปว่า คู่นี้รักอาจจะถึงทางตันแล้วจริงๆ ก็ได้

เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ ''ก้อง-กรุณ'' ที่มาร่วมงานของโทรศัพท์แบล็คเบอร์รี่ ที่สยามพารากอน วันก่อน จึงได้สอบถามทันที ซึ่งหนุ่มก้องเองบอกว่า ความรู้สึกของตนที่มีต่อน้ำชานั้นยังเหมือนเดิม แต่ฝ่ายหญิงอาจจะมีงอนบ้าง เพราะไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน
   
''เรื่องทวีตผมก็ไม่รู้ ต้องถามน้องเขาครับ แต่ผมเองยังโอเคอยู่ คือเขาจะทวีตว่าอะไร เพราะอะไรถึงทวีตแบบนั้น ผมว่าต้องถามน้องเอง แต่ตอนนี้ผมโอเคนะ''
   
เมื่อถามว่าก้องได้มีทวีตกลับเข้าไปถามหรือเปล่าว่าทำไมน้องถึงตัดพ้อน้อยใจแบบนั้น เรื่องนี้นักร้องหนุ่มบอกว่า
   
''ผมว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวนะครับ ไม่ควรเอามาออกสาธารณะ เพราะเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องเซนซิทีฟ เกิดเราทำอะไรขึ้นมาแล้วคนไปตีความผิด มันก็จบ ผมว่าเราอยู่เงียบๆ ดีกว่า แต่ถ้ามว่าเคลียร์กันไหม จริงๆ มันก็มีเคลียร์บ้าง แต่ไม่ถึงกับเคลียร์อะไร เครียดขนาดนั้น ตัวน้องเขาถ่ายละคร ด้วยเรื่องเรียนด้วย''
   
ต่อข้อถามว่าแล้วตอนนี้น้ำชายังงอนอยู่หรือเปล่า ''ก้อง-กรุณ'' กล่าวว่า
   
''อันนี้ผมไม่แน่ใจ อาจจะเป็นเพราะว่ารื่องที่เจอกันน้อยด้วย เป็นเพราะเรื่องงาน ด้วยอารมณ์ด้วยผมว่า หลายๆ  อย่าง แต่อย่างผมเนี่ยเวลามีอะไรจะอยู่เฉยๆ โลว์โปรไฟล์ดีกว่า อาจเพราะว่าเราโตด้วย บางทีอาจด้วยอารมณ์ของเด็กไม่ทันคิด ผมว่าคงเพราะเรื่องนี้ ส่วนใหญ่งอนเรื่องเวลา เรื่องบางอย่างที่เราทำอะไรไม่ได้แล้วเขาไม่เข้าใจ ด้วยอารมณ์ของเด็กด้วย งอแง''
   
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เหนื่อยไหมที่ต้องคบกับเด็ก เรื่องนี้นักร้องหนุ่มยิ้ม ก่อนจะบอกว่า ไม่เลย ''เหนื่อยไหมเหรอครับ ไม่หรอกครับ ก็โอเคครับ หลายรสชาติดี''
   
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามว่า คนจับตามองเรื่องความรักเหลือเกิน รู้สึกอย่างไร เรื่องนี้นักร้องหนุ่มบอกว่า
   
''ผมว่ามันเลี่ยงไม่ได้ครับ ไม่เข้าใจว่าจะจับตาให้เลิกหรือจะจับตายังไง ก็ดูๆ กันไปเรื่อยๆ ดีกว่า ถ้ามันจะอะไรขึ้นมาวันหนึ่งมันก็เป็นไปตามอนาคตของมัน แต่ถ้าเกิดมีอะไรขึ้นมามันน่าจะเป็นข่าวอะไรที่มันคอนเฟิร์มชัดเจนกว่านี้นะ ครับ'' ก้อง กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น