วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"พลอย" ปัดจ้องงาบ "พีช" ความรักกับ "ต้าร์" ชื่นมื่น

มีข่าวเม้าท์ลอยลมมาให้นางเอกสาวสุดมั่นอย่าง ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ได้แก้ข่าวอีกแล้ว เมื่อมีสื่อบันเทิงบางเล่มลงข่าวว่าสาวพลอยนั้นอยากกินเด็กดาวรุ่งหน้าใสลูก ไฮโซอย่างน้อง ''พีช'' พชร จิราธิวัฒน์ จนกระทั่งไปร่วมงานวันเกิดครบรอบ 18 ปี ของหนุ่มพีชเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยข่าววงในเล่าว่าไปทั้งๆ ที่ไม่ได้รับเชิญ แถมพอไปถึงงานแล้วยังเมาหยำเปไม่ยอมกลับจนต้องไปเปิดโรงแรมนอน โดนลือแรงขนาดนี้เห็นทีสาวมั่นอย่างพลอยต้องออกมาโต้ข่าวสักหน่อย
   
โดยในวันที่ 19 มิ.ย. 54 ที่ผ่านมานั้น สาวพลอยได้เดินทางไปร่วมงาน ''บียอนด์ ดิสคัฟเวอรี่ ปาร์ตี้ (เลิฟ)'' ณ บริเวณชั้น 6-7 ห้างสรรพสินค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว นางเอกสาวก็ได้ตอบกลับมาด้วยท่าทางสุดอัดอั้นว่า ไม่เป็นความจริง เพราะตนเองรู้จัก และสนิทกับทางบ้านของหนุ่มพีชมานานแล้ว แจงครอบครัวหนุ่มพีชเป็นคนติดต่อให้ไปถือเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดครอบรอบ 18 ปี ของหนุ่มพีชเท่านั้น อยากให้เห็นใจกับข่าวที่เกิดขึ้นบ้าง
   
''ครอบครัวของน้องพีชสนิทกับพลอยมากๆ พลอยเองก็ไปเป็นแขกเซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ เป็นคนเอาเค้กไปให้ แต่ว่าเป็นเค้กที่ทางบ้านน้องจัดเตรียมไว้ให้ พลอยถือเข้าไปเซอร์ไพรส์น้อง แล้วพลอยก็ซุ่มอยู่หลังประตู แล้วก็เบิร์ธเดย์น้องเค้าค่ะ จริงๆ พลอยอยากจะขอร้องว่าให้เป็นวันครบรอบวันเกิดอายุ 18 ที่น่าประทับใจ และน่าจดจำของน้องเค้าดีกว่า เห็นใจน้องเค้า แล้วก็สงสารครอบครัวน้องเค้าด้วยที่ต้องมาเจอข่าวแบบนี้''
   
ต่อคำถามที่ว่าจริงๆ แล้ว พลอยเป็นเพื่อนร่วมก๊วนกันกับพีชหรือเปล่า นางเอกสาวก็ได้เล่าให้ฟังว่ารู้จักกับหนุ่มพีชมาตั้งแต่หนุ่มพีชยังเด็กอยู่ด้วยซ้ำ
   
''น้องพีชเป็นน้องที่น่ารัก พลอยเดินแบบกะเค้าบ่อย เดินแบบด้วยกันตั้งแต่น้องเค้าตัวเท่าเอว เรา ก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะ อยากให้เห็นใจเราบ้าง (ตั้งแต่มีข่าวได้คุยกะพีชบ้างหรือยัง?)
ยังไม่ได้ คุยเลย จริงๆ เรื่องนี้ไม่ซีเรียสอะไร แต่เดี๋ยวคงคุย เพราะพลอยเพิ่งกลับมาจากงานรับปริญญาพี่ต้าร์ไม่ถึง 2 วันเลย คิดว่าคงจะถามเค้า เพราะไม่รู้ว่าเค้าจะซีเรียสเรื่องนี้หรือเปล่า''
   
ต่อคำถามที่ว่าหวานใจตัวจริงอย่างหนุ่ม ''ต้าร์'' นาวิน เยาวพลกุล นั้นได้คุยถึงเรื่องเหตุการณ์ที่เป็นข่าวที่เกิดขึ้นหรือไม่ ทางสาวพลอยก็ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า
   
''พี่ต้าร์ไม่พูดอะไรเลยค่ะ เค้ารู้ว่าพลอยแข็งแรงพอ เค้าก็จะบอกว่า อีกแล้วเหรอ? สังคมมันก็เป็นแบบนี้แหละพลอย พลอยก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะไม่ใช่เรื่องจริง ใครจะไปทำอะไรได้ขนาดนั้น''
   
เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงงานรับปริญญาของหนุ่มต้าร์ที่สาวพลอยบินไปหาถึงสหรัฐอเมริกานั้นเป็นอย่างไรบ้าง สาวพลอยก็ได้เล่าให้ฟังว่า
   
''พ่อแม่พี่ต้าร์น่ารักมากเป็นครอบครับที่อบอุ่น พลอยเองก็ไม่ได้มีของขวัญอะไรให้พี่เค้าเลย ก็เห็นพี่ต้าร์เค้าพูดให้ฟังว่าพอจบแล้วก็จะกลับสอนที่เมืองไทยก่อน แล้วค่อยลุยงานในวงการบันเทิง'' พลอยกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น