วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2554

งง!ลือเป็นโรคร้าย "แมว" แจงผอมลดหุ่น

อยู่ๆ ก็ทำเอานักร้องหนุ่มฮาร์ดคอร์ ''แมว'' จิระศักดิ์ ปานพุ่ม ถึงกับอึ้งกับกระแสข่าวที่ถูกเม้าท์ทั้งตนและศรีภรรยาเป็นโรคร้ายถึงขั้นที่ ต้องเข้าโรงพยาบาลเปลี่ยนถ่ายเลือดกันเป็นประจำเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อนักร้องหนุ่มได้ทราบถึงข่าวลือดังกล่าวก็รีบออกโรงชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวทันที

และเมื่อได้มีโอกาสเจอนักร้องหนุ่มในงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเซีย ซีซั่น 8 ที่โรงแรม พลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน เมื่อวันก่อน จึงปรี่เข้าไปถามถามถึงประเด็นดังกล่าวทันที
   
''งงเหมือนกันครับ ผมสบายดีเห็นว่าผมผอมลงหรือเปล่า คือผมออกกำลังกายทำชีวิตให้เป็นปกติจากเมื่อก่อนดื่มเหล้านอนตอนเช้าก็ เปลี่ยนตัวเองมาเข้านอนเร็วขึ้นและไม่ดื่มเหล้าใช้ชีวิตแบบคนปกติครับ ไม่รู้ว่าข้าวนี้มาจากตรงไหนยังนึกไม่ออกเลย (หัวเราะ)''
   
ต่อข้อซักถามที่ว่ามีคนเห็นว่านักร้องหนุ่มเข้าออกโรงพยาบาลเป็น ว่าเล่นเพื่อไปทำการถ่ายเลือดเกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่มแมวถึงกับโอดครวญว่า
   
''ขนาดนั้นเลยหรอ อันนี้โนไอเดียเข้าโรงพยาบาลก็มีเพราะเป็นหวัดครับแล้วก็มีคอเลสเตอเทอรอลอะ เลยไปตรวจเลืดบ้างตรวจร่างกายประจำปีธรรมดาแต่ไม่เป็นโรคร้ายอะไร''
   
จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่ารู้สึกอย่างไรกับข่าวลือที่ออกมาในลักษณะ นี้ ซึ่งนักร้องหนุ่มก็เผยว่า

''ไม่โกรธนะครับ ขำๆ ตลกมากกว่า คือข่าวมันไม่จริงเราก็ขำๆ ไป ข่าวไม่จริงเราก็ไม่เดือดร้อนครับ ไม่มีมูลความจริงเราก็เหมือนดูนิยายฟังนิยายไป''
   
และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าที่นักร้องหนุ่มนั้นเดินทางเข้าโรง พยาบาลบ่อยๆ นั้นเพื่อที่จะปรึกษาคุณหมอเพื่อที่จะมีน้องคนใหม่กับ ''แหนว'' อาจารี ม่วงพลับ ภรรยาคนใหม่หรือเปล่า งานนี้นักร้องหนุ่มแจกแจงว่าตนไม่มีแพลนที่จะมีทายาทเพิ่มแต่อย่างใด ซึ่งเหตุผลที่ไม่อยากมีน้องเพิ่มนั้นเพราะตนต้องการที่จะดูแลลูกชายน้องทิก เกอร์ ให้ดีที่สุด อีกทั้งภรรยาสาวก็เห็นพ้องต่อกันว่าไม่คิดจะมีทายาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น