วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"โก้" ฉุนแจ้งจับ "สีดา พัวพิมล" โกงเงิน5แสนทำหนัง

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. เวลา 16.00 น. ที่โรงพัก สน.หัวหมาก ''โก้'' ธีรศักดิ์ พันธุจริยา นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดี นางสีดา พัวพิมล นักแสดงรุ่นใหญ่ ในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ ด้วยการยืมเงินเป็นจำนวน 500,000 บาท และเบี้ยวสัญญาไม่ยอมคืนเงิน ซึ่งอ้างว่าจะนำเงินดังกล่าวไปลงทุนทำละคร เรื่องแม่นาคพระโขนง ล่าสุดยังติดต่อไม่ได้ เพราะทางคู่กรณีได้มีการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือไปแล้ว
   
''โก้'' ธีรศักดิ์ พันธุจริยา เปิดเผยว่า จริงๆ เรื่องนี้ เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ที่เขามายืมเงินก่อนจำนวน 2 แสน 5 หมื่นบาท จากนั้นเดือน กุมภาฯ ของปีนี้ ก็มายืมอีก 2 แสน 5 หมื่นบาท รวมเป็น 5 แสนบาท และได้มีการทำสัญญากู้ยืมกันไว้ ซึ่งขณะนี้ก็ได้เลยกำหนดชำระคืน มาเกือบ 2 เดือนแล้ว เราพยายามติดต่อไปหลายครั้ง ก็จะโดนเขาผลัดวันประกันพรุ่งตลอดเวลา ล่าสุดถึงขนาดปิดมือถือหนี และได้มีการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถืออีกด้วย
   
''เมื่อผมทราบว่าโดนหลอกแน่นอน 100 % แล้ว ผมก็เลยปรึกษาทนาย และแนะนำว่าให้มาแจ้งความเอาไว้ก่อน เพื่อจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน เบื้องต้นผมได้แจ้งความไว้ในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ แก่ คุณสีดา พัวพิมล ในกรณีทำสัญญากู้ยืมเงิน จำนวน 500,000 บาท แล้วไม่ยอมชำระตามสัญญาที่ได้ทำเอาไว้ ทั้งยังพยายามที่จะบ่ายเบี่ยง เจตนาจะไม่ยอมคืน ผมเลยต้องขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เรียกตัวมาเพื่อฟังข้อกล่าวหา และจับตัวมาดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกงต่อไป''
   
''คุณสีดาเขามายืมเงินผม โดยอ้างว่าจะนำเงินดังกล่าวไปลงทุนทำละครเรื่อง แม่นาคพระโขนง ด้วยความที่รู้จักกันมานานกว่า 20 ปี ทั้งเป็นผู้ใหญ่ในวงการที่ผมนับถือ เพราะเป็นแม่ของเพื่อน ก็เลยตัดสินใจให้เขายืม เบื้องต้นเชื่อว่าเขาสร้างละครเรื่องแม่นาคจริง เพราะได้มีการนัดตัวละครซึ่งรวมทั้งผม ที่ได้มีการแคสติ้ง รวมทั้งมีผู้ใหญ่อีกหลายท่าน ที่ร่วมแสดง ผมก็เลยเชื่อใจ แต่ความมาแตกตรงที่ผมชักไม่ค่อยเชื่อ เพราะว่ามีดาราศิลปินอีกหลายคน ที่โทร.มาบ่นกับผมว่าเกิดกรณีเดียวกัน อย่าง''คุณษา'' วรรณษา ทองวิเศษ เขาก็โทร.มาบอกว่า โดนหลอกไปเหมือนกัน จำนวน 2 หมื่น 5 พัน บาท รวมทั้งอีกหลายคน ก็เลยเอะใจ เลยชวนเพื่อนไปที่เจเอสแอล ซึ่งทางคุณสีดาอ้างว่า ทางบริษัทเจเอสแอลจะเป็นผู้สร้าง ซึ่งก็ได้รับการตอบปฏิเสธกลับมา ว่าไม่มีโครงการในการทำละครเรื่องแม่นาคพระโขนงแต่อย่างใด ผมก็เลยรู้ว่าผมโดนหลอกเข้าให้แล้วเต็มๆ ครับ''
   
นักแสดงหนุ่ม ''โก้-ธีรศักดิ์'' เปิดเผยอีกว่า ที่มาขึ้นโรงพักแจ้งความ เพราะต้องการให้คุณสีดาทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับผม คือต้องคืนเงินผมจำนวน 5 แสนบาท ที่คุณสีดาได้ยืมไป ซึ่งผมคิดว่าคุณสีดาได้มีเจตนาที่จะเบี้ยวผม และยังหลอกผมให้นำเงินไปลงทุนอีก ผมก็รู้สึกเสียใจ และผิดหวังเป็นอย่างมาก เพราะรู้จักและนับถือกันมากว่า 20 ปี ทั้งไม่คิดว่าจะมาทำกันได้ แรกๆ ก็ช่วยเพราะสงสาร แต่พอมาทราบว่ามีคนโดนอีกหลายคน ก็รู้สึกไม่ดีเลย
   
''ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับมาเลย ต่อจากนี้ก็จะให้ทางทนายไปหาลู่ทางในการฟ้องร้อง แต่ถ้าคุณสีดา อ่านหรือทราบข่าว และมีเจตนาที่จะไม่เบี้ยวเงินผม ผมก็สัญญาว่าผมจะไม่เอาความ ทั้งยังเคารพและนับถือคุณสีดาเสมอ แต่เมื่อไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร ผมก็เลยต้องจำใจทำแบบนี้ เพราะถ้าไม่ทำแบบนี้ ผมเชื่อว่า ผมคงไม่มีทางที่จะได้เงินคืน อย่างแน่นอนครับ'' ''โก้-ธีรศักดิ์'' กล่าว     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น