วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เซ็นหย่าแล้ว "แอน" อุบตอบมีมือที่สามโบ้ยถาม "บอม"

เรื่องราวความรักอันงดงามที่หลายคนอิจฉา ได้กลายเป็นตำนานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับอดีตคู่รักหวาน ''แอน'' นันทนา บุญหลง และพี่ชายคนโตของวงดนตรีพี่น้อง ''บอม'' สุทธิศักดิ์ สินเจริญ หลังจากที่ทั้งคู่ได้อยู่กินกันมานานกว่า3 ปี และมีข่าวคราวว่าได้แยกทางกันไปตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพบตัวของสาวแอนในงานเปิดตัวรายการทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 8 ที่โรงแรม พลาซ่า แอทธินี วันก่อนจึงได้เข้าไปสอบถามเจ้าตัว เพื่ออัพเดตเรื่องราวความรักหลังจากที่ได้เลิกรากับอดีตแฟนนักดนตรีมาได้ระยะ หนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง โดยผู้สื่อข่าวเปิดคำถามเพื่อขออัพเดตเรื่องความรัก ซึ่งนักร้องสาวเสียงดี ''แอน-นันทนา'' ตอบว่าขณะนี้ตนได้เลิกรากับอดีตสามีบอม สิน
เจริญ เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยได้ทำการหย่าที่อำเภอได้สักระยะแล้ว

''ตอนนี้เราเลิกกันแล้ว ไปทำการหย่าที่อำเภอเรียบร้อยแล้วด้วย เราหย่าขาดมาได้สักพักนึงแล้ว แต่ว่ามีอะไรก็ยังปรึกษากัน มีอะไรช่วยเหลือกันได้ก็ช่วยเหลือกันไป''
   
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เข็ดกับความรักครั้งนี้ไหม นักร้องเสียงดี และครูสอนดนตรีคนเก่งตอบว่า ตนนั้นไม่เข็ดกับเรื่องของความรัก เพราะความรักที่ผ่านมากับอดีตสามีนักดนตรีเป็นความทรงจำที่ดี จนถึงทุกวันนี้ถึงยังได้มีการติดต่อพูดคุยกันเสมอ

 ''ไม่เข็ดนะ เพราะวันที่เราแต่งงานกันพี่แอมรักบอม และบอมก็รักพี่แอน มีความทรงจำที่ดีให้กันเสมอ จนวันนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ฉะนั้นเราเลิกกันแล้ว แต่ถ้ามีใครสักคนนึงแล้วทำให้ทะเลาะกันความสัมพันธ์ต่อไปก็จะไม่ดี แต่วันนี้เราอยู่ด้วยความเข้าใจเป็นเพื่อนกัน เป็นคนที่อยู่ด้วยกัน เราก็เข้าใจกันค่ะ''
   
ต่อข้อสักถามที่ว่า มีใครเข้ามาคุยบ้างไหมช่วงนี้ ''แอน-นันทนา'' ตอบว่า ยังไม่มีใครเข้ามาคุย ตนยังรู้สึกว่ามีความสุขกับงานและรู้สึกดีกับพี่บอมเสมอ แถมยังตบท้ายอีกว่าไม่แน่ในอนาคตเมื่ออดีตสามีมีอายุ 80 ตนอาจจะกลับมารักกันและแต่งงานกันอีกครั้งก็เป็นได้

''ยังไม่น่าจะมีใครเข้ามานะ แอนยังสนุกกับการทำงาน แล้วก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับพี่บอมในด้านความรู้สึกอยู่ ความเป็นเพื่อนกัน ใครจะไปรู้ถ้าพี่บอมอายุ 80 เราอาจจะกลับมาแต่งงานกันใหม่ก็ได้''

พี่บอมเป็นคนสนุกสนานเป็นคนเฟรนด์ลี่จนใครหลายคนอาจจะเข้าใจว่าเขา เจ้าชู้ สาเหตุนี้หรือเปล่าที่ทำให้ต้องเลิกรากัน ผู้สื่อข่าวถาม ''นันทนา'' ตอบว่า อดีตสามีของตนเป็นคนที่มีความเป็นศิลปินสูงและเป็นคนอ่อนไหวง่าย จนบางทีอาจจะไม่เข้าใจว่าการมีชีวิตคู่ที่แท้จริงว่าเป็นอย่างไร ส่วนที่เขานั้นจะมีใครหรือไม่ตนอยากให้ไปถามจากเขาเองน่าจะดีกว่า

''พี่บอมมีความเป็นศิลปินสูง และในความที่เป็นศิลปินก็มีความอ่อนไหว บางครั้งเขาอาจจะไม่เข้าใจของคำว่าชีวิตคู่ที่แท้จริงฉะนั้นพี่บอมก็อาจจะไม่ผิดอะไร แต่ถ้าอยากรู้ว่าพี่บอมมีใครใหม่ไหมต้องไปถามเขาเอง''
    
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า อย่างนี้ในอนาคตมีโอกาสรีเทิร์นรักกันใหม่ไหม นักร้องเสียงดี ตอบว่าตนไม่ทราบ แต่อยากจะฝากบอกไว้อย่างหนึ่งว่าการมีชีวิตคู่ไม่ใช่แค่เพียงการอยู่ด้วยกัน เพียงอย่างเดียว แต่มันขึ้นอยู่กับความเข้าใจด้วย สำหรับครอบครัวสินเจริญ ตนนั้นยังคงรักและเคารพอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่ตนกับอดีตสามีไม่ได้อยู่ด้วยกันเท่านั้นเอง

''ไม่ทราบค่ะ แต่พี่จะฝากไว้อย่างหนึ่ง ความสำคัญของครอบครัว ไม่ได้แปลว่าการอยู่ด้วยกันเท่านั้น มันคือความเข้าใจ ครอบครัวสินเจริญเป็นครอบครัวที่พี่แอนรัก ทุกคนมีจิตใจที่ดีต่อกัน เพียงแต่เราอยู่ด้วยกันไม่ได้ก็เท่านั้นเอง''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น