วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เพื่อนร่วมงานเซ็ง"ติ๊น่า" เรื่องมาก-ค่าจ้างสูงกว่า

ไม่มีใครชอบคนจุกจิก จู้จี้ เรื่องมาก เลยไม่แปลกหากจะมีข่าวว่า คริสติน่า อากีเลร่า นักร้องสาวเสียงทอง กำลังทำให้เพื่อนร่วมงานเซ็ง เพราะป่วนจนเกินงาม ระหว่างบันทึกเทปรายการประกวดร้องเพลงรายการใหม่ "The Voice" ที่ หนูติ๊นา เป็นหนึ่งใน 4 กรรมการตัดสิน โดนลือกันให้แซดว่า กรรมการคนอื่นๆ อย่าง อดัม เลอวีน ฟร้อนท์แมนวง "มารูน ไฟว์" (Maroon 5) และ เบลค เชลตัน นักร้องคันทรีคนดัง ไม่ชอบนิสัยของเธอเท่าไหร่

ตามประสาคนดัง หนูติ๊นา ได้รับค่าแรงต่อตอนแพงกว่าคือ 225,000 ดอลลาร์ (ราว 6.75 ล้านบาท) เทียบกับคนอื่นๆ ซึ่งนอกจาก เลอวีน และ เชลตัน แล้วยังมี ซี โล กรีน แร็พเปอร์คนดัง อีกหนึ่ง 1 คน ได้เพียงตอนละ 75,000 ดอลล่าร์ (ราว 2.25 ล้านบาท) นอกจากนี้ เธอยังชอบเรียกร้องความสนใจ และมีคณะช่างเสริมสวย ทั้งแต่งหน้า ทำผม ยกขบวนตามมาเป็นโขยง ทำเอาคนที่นิยมความธรรมดาๆ อย่าง เลอวีน พลอยเหม็นขี้หน้า         
    
"พวกเขารำคาญเธอ ทุกครั้งที่เธอโผล่มาจะต้องมีขบวนตามมาด้วยเสมอ พวกเขานินทาเธอลับหลัง เธอเป็นหัวคนแข็ง และไม่เคยยอมใครซะด้วย" แหล่งข่าว กล่าว โดยเสริมด้วยว่า หนูติ๊นา ที่ต้องยอมรับว่า เสียงดีที่สุดแล้วในหมู่กรรมการ ไม่ค่อยมาร่วมเสวนากับเพื่อนกรรมการคนอื่นๆ เท่าไหร่ ระหว่างพักโฆษณา "พอกล้องทีวีแพนมาที่เธอ เธอจะเอาแต่พูดๆ ไม่มีหยุด ทั้งหมดเธอคิดถึงแต่ตัวเอง"
    
ไม่ใช่แค่ หนูติ๊นา คนเดียวที่ทำตัวแปลกแยก แต่ฝ่ายผลิตก็มีส่วนเพราะเล่นทำเสื้อ "Team Christina" ให้กองเชียร์นักร้องสาวอวบระยะสุดท้าย สวมในกองถ่ายที่ สตูดิโอ ซิตี้ ถึงกระนั้น แต่ละคนก็ยังมีความเป็นมืออาชีพอยู่บ้าง เพราะหลังบันทึกเทปวันอังคารที่แล้ว เบลค เชลตัน ร่วมด้วย มิรันด้า แลมเบิร์ต ราชินีเพลงคันทรีแห่งยุค หวานใจของเขา ได้จัดปาร์ตี้ขึ้น และ หนูติ๊นา ก็มาด้วย แม้มิวายสวมเสื้อ "Team Christina" ก็ตาม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น