วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

''โก้'' เผย ''สีดา'' โผล่!ร่ำไห้อ้างลำบาก

หลังจากที่ ''โก้'' ธีรศักดิ์ พันธุจริยา แจ้งความดำเนินคดีกับนางสีดา พัวพิมล อดีตดาราซึ่งเป็นมารดาของดาราผู้ล่วงลับอย่าง ''อ๊อฟ'' อภิชาติ พัวพิมล ข้อหาฉ้อโกงเงินรวม 5.5 แสนบาท เพราะอ้างว่าจะเอาเงินไปทำละครเรื่อง ''แม่นาคพระโขนง'' ของ เจเอสแอล แต่สุดท้ายพอสอบถามไปยัง เจเอสแอล กลับได้คำตอบว่าโปรเจกต์ละครเรื่องนี้ถูกพักไว้ไม่มีกำหนด และติดต่อกับสีดาไม่ได้เช่นกัน นอกจากนั้นยังมีดารานักแสดงอีกนับสิบคนที่โดนหลอกยืมเงินไปอย่างนี้เหมือน กัน จึงเป็นเหตุทำให้โก้ตัดสินใจแจ้งความดังกล่าว
    
ล่าสุด ''โก้-ธีรศักดิ์'' ได้เดินทางมาร่วมงาน EAT PLAY LOVE ณ ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันก่อน ทั้งนี้เจ้าตัวได้เผยกับผู้สื่อข่าวถึงคดีดังกล่าวว่า ตนได้รับการติดต่อจากนางสีดาแล้ว หลังจากที่ได้แจ้งความไป โดยนางสีดาได้กล่าวกับตนว่าไม่ได้หนีไปไหน อ้างทิ้งมือถือทำให้ติดต่อไม่ได้ และตอนนี้ลำบากมาก อีกทั้งยังหลบเจ้าหนี้รายอื่นอยู่
    
''ล่าสุดแม่สีดาก็โทร.มาหาเมื่อวันก่อนครับ เราก็คุยกับคุณแม่ว่าหายไปไหน เขาก็บอกว่าเนื่องจากเบอร์มือถือเครื่องเก่าเขาโยนทิ้ง ก็เลยติดต่อกันไม่ได้ แล้วเขาก็ไม่พร้อมในหลายๆ เรื่องที่จะออกมาพบเจอ สุดท้ายก็ให้เบอร์ใหม่มา แต่คุณแม่ไม่ได้พูดถึงการชดใช้หรือจะรับผิดชอบอะไรเลยครับ โทร.มาแล้วก็ร้องไห้ บอกว่าแทบไม่มีจะกินแล้วเพราะไปกู้เงินนอกระบบมาด้วย แล้วเจ้าหนี้ก็ตามมาทวงอยู่ทุกวัน เขาก็บอกว่าตอนนี้เขาค่อนข้างลำบากมาก 


เขาโทร.มาร้องไห้เหมือนตอนที่เขามาขอยืมเงินเราน่ะครับ แต่เราก็ต้องบอกคุณแม่ว่าตอนนี้มันไม่ใช่ตัวโก้คนเดียวแล้ว ยังมีเจ้าทุกข์คนอื่นๆ อีก ยังไงออกมาพูดดีกว่า พูดอะไรก็ได้ หรือทำมาหากินอย่างอื่นก็ได้ ถ้าเรายังอยู่กับที่หรืออยู่ที่มุมไหนมันก็ไม่ก่อให้เกิดรายได้ที่จะมาใช้ หนี้หรืออะไรเลย สู้ออกมาพูดคุย ยอมรับแล้วก็ทำมาหากินอย่างสุจริต ยังไงเราก็ต้องมีเงินมาใช้คนอื่นแน่ๆ ผมก็ถามนะครับว่าจะยังไง เพราะคุณแม่เขาหายไปนาน แต่ที่เขาโทร.มาไม่ใช่เพราะเขารู้จากข่าวเอง แต่เขาบอกว่ามีเพื่อนแถวบ้านมาเล่าให้ฟัง และเท่าที่คุยเขาก็บอกว่าเขาไม่ได้ออกไปไหน แต่หลบเจ้าหนี้อยู่หลายเจ้าที่บ้าน ผมก็เลยบอกว่าชีวิตคนเรามันจะหลบไปไหนไม่ได้หรอกครับ คนเราก็ต้องอยู่สู้ต่อไป ดังนั้นออกมาสู้ความจริงเถอะว่าเราทำพลาดไปหรือว่าจะแก้ไขยังไง แต่เห็นเขาบอกว่าเขาจะออกมาพูดนะครับ เพราะเขาก็มีคุยๆ กับสื่อบางสำนักอยู่เหมือนกัน''
    
ถึงอย่างไร ''โก้-ธีรศักดิ์'' ก็จะเดินหน้าดำเนินคดีต่อไป เพราะต้องการทำให้ทุกอย่างถูกต้อง อย่าใจอ่อนเพราะความสงสาร แต่ถ้ามีความจริงใจใช้หนี้ก็จะถอนฟ้อง
    
''เราก็ต้องเดินหน้าต่อไป เพราะมันก็ต้องเป็นไปตามความถูกต้อง เพราะตอนที่เสียเงินไปก็เพราะน้ำตาเขานี่แหละ ดังนั้นก็อย่าเรียกว่าใจแข็งเลย แต่ต้องทำตามความถูกต้อง ก็ถ้ามีความประสงค์ที่จะใช้มันก็ไม่มีอะไร แล้วก็ให้คุณแม่ออกมาพูดกับทางสื่อเอง ตอนนี้ก็คือรอครับ ผมก็บอกเขานะว่าเรื่องการชำระหนี้กันถ้าไม่มีปัญหาอะไร เราก็ยินดีถอนฟ้องให้ เพราะตอนนี้มันก็เป็นคดีอาญาฉ้อโกง จริงๆ ต้องมีหมายเรียกก่อน 2 ครั้งแล้วค่อยเป็นหมายจับ แต่ทีนี้ก็บอกคุณแม่ไปว่าผมออกมาพูดแล้ว ทุกคนก็ตามตัวคุณแม่อยู่ ถ้าคุณแม่มีความจริงใจหรือบริสุทธิ์ใจก็ให้ออกมาพบกับพี่ๆ สื่อครับ 


ตอนนี้ทนายของผมแล้วก็เพื่อนผมทุกคนบอกว่าโก้อย่าแพ้น้ำตานะ เพราะคราวที่แล้วไป 5 แสนกว่าก็เพราะร้องไห้นี่แหละ แต่เราก็ไม่เคยเจอ แล้วเราก็ไม่เคยต้องมาแจ้งจับใครอย่างนี้ ดังนั้นทางที่ดีที่สุดคือความถูกต้อง ผิดก็ว่าไปตามผิด ถูกก็ว่าไปตามถูกครับ แล้วตอนนี้ก็ยังมีศิลปินดาราท่านอื่นทยอยออกมาเรื่อยๆ แล้วก็บอกว่าโดนคล้ายๆ กรณีใกล้เคียงกัน ทาง สน.หัวหมาก ก็บอกว่าไม่ต้องแจ้งที่ สน.หัวหมาก เพราะว่าการที่เป็นกฎหมายอาญาพวกนี้ เราไปรับเงินที่ไหน หรือว่าส่งมอบเงินที่ไหนก็แจ้ง สน.ใกล้บ้านได้โดยไม่ต้องใช้หลักฐานอะไร ไปแจ้งไว้ได้เลยสำหรับคนที่โดนครับ ตอนนี้ตำรวจเขาก็บอกว่าเดี๋ยวเขาจะออกหมายเรียก แล้วถ้าเกิดเรียก 2 ครั้งไม่มาก็จะเป็นหมายจับ'' โก้ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น