วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"เซเลน่า" สปิริตแรง ฝืนป่วย-ลุยงานตามคิว

ต้องจัดให้เป็นนักแสดงดาวรุ่งที่มีสปิริตแรงอีกคนของฮอลลีวู้ด เซเลน่า โกเมซ หวานใจของ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์ขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก หลังจากเธอโดนอาการอาหารเป็นพิษเล่นงาน แต่ยังฝืนสังขารไม่ยอมแคนเซิลคิวงาน แต่อาศัยการวิ่งรอกเข้าไปอัดยาที่โรงพยาบาลในช่วงกลางคืน เพื่อให้ฟื้นมาทำงานต่อตามกำหนด

นักร้อง-นักแสดงวัย 18 ปี ถูกจับได้ว่า แอบย่องเข้าโรงพยาบาลลอสแอนเจลีส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้แหล่งข่าววงในต้องออกมาเผยความจริงว่า สาวเซเลน่า มีอาการอาหารเป็นพิษที่ทำให้รู้สึกคลื่นไส้และปวดศีรษะ ตั้งแต่ไปออกรายการทูไนท์ โชว์ของ เจย์ ลีโน่ พิธีกรคนดัง เมื่อคืนวันพฤหัสบดี จนต้องให้หมออัดยาไปรอบหนึ่งแล้ว
         
''สำหรับ เซเลน่า ไม่มีอะไรอื่นนอกจากคำว่ามืออาชีพ เธอต้องให้สัมภาษณ์ต่อที่ด้านหลังเวที และออกไปทานอาหารกับ จิม แคร์รี่ หลังจบโชว์ โดยที่ทีมงานของรายการไม่มีใครรู้เลยว่าเธอกำลังไม่สบายอยู่''
         
ในสัปดาห์นี้ โกเมซ และ The Scene วงดนตรีของเธอจะเริ่มต้นการทัวร์คอนเสิร์ต 10 เมืองในประเทศอเมริกาเพื่อโปรโมตอัลบั้มล่าสุด ''When the Sun Goes Down'' ก่อนที่จะต้องสลับคิวมาเดินสายโปรโมต ''Monte Carlo'' หนังโรแมนติกคอมเมดี้ผลงานใหม่ของเธอที่มี นิโคล คิดแมน นางเอกซูเปอร์สตาร์เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วม ที่มีกำหนดเปิดตัวในสหรัฐฯ วันที่ 1 กรกฎาคม นี้  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น