วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เจ๊วิคเลือก ''ลองโกเรีย'' เป็นแม่ทูนหัวลูกสาว

ช่วงนี้ วิคตอเรีย เบ็คแฮม เมียรักของ เดวิด เบ็คแฮม นักฟุตบอลชื่อดัง ขวัญใจสาวแก่แม่ม่าย คงจะเห็นว่า อีวา ลองโกเรีย นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เพื่อนรัก ว่างจัดมั้งถึงได้ขอร้องให้เธอรับเป็นแม่ทูนหัวของว่าที่ลูกสาวที่กำลังจะ ลืมตามาดูโลกในอีกไม่กี่เดือนนี้

นักแสดงสาวจากซีรีส์ฮอต ''Desperate Housewives'' ไม่ค่อยมีข่าวคราวอะไรมากนัก นับตั้งแต่ที่แยกทางกับ โทนี่ ปาร์คเกอร์ นักบาสเกตบอลชื่อดัง เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ครั้งนี้เธอได้ตกเป็นข่าวที่น่าสนใจเลยทีเดียวเมื่อกำลังจะได้ทำหน้าที่ แม่ทูนหัวของลูกสาวหนึ่งเดียวในตระกูลเบ็คแฮม โดยงานนี้ความสัมพันธ์ของเธอทำให้ ''เจ๊วิค'' ตัดใจไม่เลือก กอร์ดอน แรมซี่ย์ และ ทีน่า ภรรยา รวมทั้ง ไฮดี้ คลุม ซูเปอร์โมเดลกับ ซีล สามีนักร้อง ทำหน้าที่สำคัญนี้
    
''วิคตอเรีย ขอความเห็นจากเดวิด และพวกเขาก็ต้องการให้อีวาทำหน้าที่นี้ เธอภูมิใจมากๆ'' เพื่อนสนิทของอดีตนักร้องสาวแห่งวง ''สไปซ์ เกิร์ลส์'' ป้องปากแฉเรื่องนี้กับ ''เดอะ ซัน'' แท็บลอยด์เล่มฮิต โดยก่อนหน้านี้ เซอร์ เอลตัน จอห์น นักร้อง-นักเปียโนชื่อก้องโลก กับ ลิซ เฮอร์ลี่ย์ ทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ทูนหัวบรู๊คลีน วัย 12 ปี และ โรมิโอ วัย 8 ขวบมาแล้ว
    
ขณะเดียวกัน ''เดอะ ซัน'' เผยว่า ''พอช สไปซ์'' ตั้งใจจะผ่าคลอดที่โรงพยาบาลในลอสแอนเจลีส วันที่ 4 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเป็นวันชาติสหรัฐอเมริกา โดยหนุ่มเบ็คส์ เผยว่าเขาหวังเห็นหน้าลูกสาวสุดที่รักลืมตาดูโลกในช่วงกีฬาโอลิมปิกที่จะมี ขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในเดือนหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น