วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2554

''นาเดีย'' เขินเตรียมสละโสดบอก "ขายออกซะที"

นับอีกหนึ่งข่าวดีของวงการบันเทิง เมื่อพิธีกรสาวชื่อดัง นาเดีย นิมิตรวานิช วัย 33 ปี แห่งรายการดาวกระจาย ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ออกมาเปิดใจว่า ตนได้เตรียมสละโสดกับ ''หล่อเล็ก'' หรือ ''คุณภิ'' ม.ล.อภิมงคล โสณกุล หลังจากที่ถูกฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานในงานวันเกิดของตนเอง เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา และทางพิธีกรสาว ก็ได้ตอบตกลงไปเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังได้ฤกษ์ดีที่จะแต่งงานแล้วอีกด้วย แต่ทั้งนี้ พิธีกรสาวยังขออุบวันและเวลาไว้ก่อน บอกแค่ว่าหลังเลือกตั้งนี้ โดย นาเดีย บอกว่า ตนรู้สึกเขินที่จะต้องพูดเรื่องนี้อยู่คนเดียว หากเป็นไปได้อยากให้ฝ่ายชายออกมาพูดเรื่องดังกล่าวน่าจะเหมาะสมกว่า
    
ล่าสุด ''นาเดีย'' ได้เปิดใจเรื่องสละโสดอีกครั้ง ในรายการ ''คลับมันตรา'' ที่ตนเองเป็นพิธีกร ถึงกรณีเตรียมสละโสดด้วยอาหารขวยเขินว่า เรื่องวิวาห์ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรสำหรับตน เพราะตนก็คิดว่ามันถึงเวลาแล้ว และพูดติดตลกว่า ''ขายออก'' ซะที
    
''ก็ถึงเวลาแล้วอะนะ ขายออกสักที (หัวเราะ) คือเราคบกันก็คุยกันเรื่องครอบครัวอยู่แล้วค่ะ''
    
สำหรับเรื่องการเตรียมงานก็พร้อมเต็มที่ ''เรื่องโรงแรม เรื่องจัดงานก็เรียบร้อยค่ะ เดี๋ยวพร้อมเมื่อไหร่ก็จะแจกการ์ดค่ะ''
    
ส่วนการเตรียมงานในครั้งนี้ จะเหนื่อยแค่ไหนนั้น พิธีกรสาว บอกว่า ตนเองไม่เหนื่อยเท่าไหร่ คิดว่าฝ่ายชายน่าเหนื่อยกว่า
    
''ไม่เหนื่อยหรอกค่ะ เขาเหนื่อยกว่าเยอะ เพราะอยู่ในช่วงเลือกตั้ง ยังไงก็ยังส่งข้าวส่งน้ำเหมือนเดิม'' นาเดีย กล่าวด้วยใบหน้าอิ่มเอิบ
    
อนึ่ง นาเดีย นิมิตรวานิช ตั้งแต่เข้าวงการมาไม่ค่อยมีข่าวด้านชู้สาวกับหนุ่มคนไหน แม้จะถูกผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องความรักอยู่เรื่อยๆ แต่ก็มักจะไม่มีความคืบหน้า แถมเจ้าตัวยังพูดโอดครวญอยู่เรื่อยๆ ว่า อายุก็เลข 3 แล้วแต่ก็ยังหาแฟนไม่ได้ จนกระทั่งมาคบหากับ ''คุณภิ-ม.ล.อภิมงคล'' โดยได้เปิดตัวว่า ดูใจกันเมื่อต้นปี 2554 ควงกันออกงานยืนยันความสัมพันธ์อยู่บ่อยๆ ซึ่งทั้งสองได้รู้จักในฐานะเพื่อนมานานนับสิบปี จนกระทั่งพัฒนาความสัมพันธ์ว่าเป็นแฟน และตกลงแต่งงานในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น