วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ผอ.ช่อง 9 ขอเวลา 14 วัน ตรวจสอบกรณี"ตุ๊กตา"แฉ"วาสุ"ยันโปร่งใสแน่

จากกรณีที่อดีตนักแสดงสาวที่ผันตัวไปเป็นดีเจคลื่น FM 95 ''ดีเจตุ๊กตา'' อุบลวรรณ บุญรอด เข้าทำร้ายร่างกาย ผอ.วาสุ เลิศจรรยา ผู้อำนวยการคลื่นวิทยุดังกล่าวในงานทำบุญประจำปีของคลื่น เป็นข่าวครึกโครมตามมาด้วยปัญหาต่างๆ จนเกิดเป็นกรณีบานปลาย ต่างฝ่ายต่างออกมาแฉกันไปมา ล่าสุดทางฝั่งดีเจตุ๊กตานั้นได้ออกมาแฉว่ามีการทุจริตเกิดขึ้นกันภายในการ บริหารคลื่นวิทยุ FM 95 จนกระทั่งมีข่าวว่าจะมีการฟ้องร้องใช้กฎหมายเป็นการตัดสินกรณีดังกล่าวทั้งหมด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 54 ที่ผ่านมานั้น ในงานแถลงข่าวเปิดตัวช่องอาเซียนทีวีที่เป็นการร่วมมือกันระหว่างบริษัท อสมท  และบริษัท เนชั่น ซึ่งทางกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ธนวัฒน์ วันสม ได้เดินทางมาร่วมงานด้วย และทางผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงกรณีข่าวฉาวดังกล่าวโดยได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ว่า ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนกรณีดังกล่าวแล้ว และยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

''ก็ตั้งแต่ที่เป็นประเด็นข่าวก็ได้มีการประชุมกันไปแล้วนะครับ แล้วก็มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนหาข้อเท็จจริง เราก็จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายครับ ก็จะใช้เวลาในการหาข้อมูลภายใน 14 วันครับ ผมเองก็ไม่เคยทราบเรื่องมาก่อนนะครับ แต่ก็อย่างที่บอกว่าเราก็จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ก็คงต้องให้คณะกรรมการสืบหาข้อเท็จจริงการทำงานต่อไประหว่างดำเนินการนี้ก็ยังไม่ได้มีการพักงานใครครับ แต่ก็ได้มีการเร่งให้คณะกรรมการสอบสวนออกมาในเร็วๆ นี้ครับ ปกติในการบริหารงานของคลื่นวิทยุนั้นในแต่ละคลื่นก็จะมีผอ.ที่คอยกำกับดูแล นะครับ แล้วก็ในส่วนของสายงานคลื่นวิทยุนี้ก็จะมีส่วนที่เรียกว่าผู้ช่วยกรรมการผู้ จัดการใหญ่ดูแลอยู่ครับ''

ต่อคำถามที่ว่า ข่าวที่เกิดขึ้นค่อนข้างทำให้เสียชื่อเสียงกับทางอสมท ผอ.อสมทก็ได้ให้ความเห็นต่อคำถามดังกล่าวว่า แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน และขอให้ทุกคนรอผลของการสอบสวนก่อนที่จะวิจารณ์ แจงนโยบายทางบริษัทชัดเจนและโปร่งใสแน่นอน

''ผมว่าคงแล้วแต่มุมมองแต่ละคนมากกว่าครับ ผมว่ารอให้ผลของการสอบสวนออกมาก่อนดีกว่า แต่เราก็ยืนยันว่าเราก็จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายครับ นโยบายผมชัดเจนอยู่แล้วนะครับ เราดำเนินการอย่างโปร่งใสและตรงไปตรงมาพอมีประเด็นตรงนี้เกิดขึ้นทางเราก็ต้องดำเนินการไปตามระเบียบครับ'' ผอ.อสมท กล่าว


ขอบคุณที่มา : สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น