วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"บี้ เคพีเอ็น" ทรุดผ่าตัดไส้ติ่งอักเสบ

เมื่อช่วงดึกวันที่ 7 มิ.ย. 54 ศิลปินตี๋หล่อ ''บี้'' ธรรศภาคย์ ชี สังกัดเคพีเอ็น ถูกหามจากห้องพัก ถนนพระราม 9 ไปยังโรงพยาบาลปิยะเวท พระราม 9 อย่างเร่งด่วน ด้วยอาการปวดท้องอย่างหนัก มีไข้ หน้าซีด และมีอาการปวดหน่วงๆ บริเวณท้องตลอดเวลา ซึ่งเบื้องต้น บี้ เคพีเอ็น เข้าใจว่าตนเองปวดท้องโรคกระเพาะธรรมดาเลยกินยาและพยายามจะหลับแต่อาการก็ไม่ดี จึงตัดสินใจนั่งรถแท็กซี่มาคนเดียวเพื่อพบแพทย์ทันทีที่โรงพยาบาลปิยะเวท ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ใกล้กับที่พักของตนเอง

เมื่อถึงโรงพยาบาลแพทย์ก็ทำการเจาะเลือดเพื่อวินิฉัยว่าเป็นโรคอะไร จนในที่สุดแพทย์ก็วินิฉัยว่าเป็นโรค ''ไส้ติ่งอักเสบ'' และต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยทันที เพราะไส้ติ่งเริ่มเป็นหนองและใกล้จะแตกแล้ว หลังจากได้รับการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บี้ เคพีเอ็น ก็ออกจากห้องผ่าตัดด้วยความปลอดภัย แต่ต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล 4-5 วัน ทำให้งานทุกอย่างต้องชะงัก ทั้งงานโชว์ตัว คอนเสิร์ต และรายการต่างๆ ซึ่งตอนนี้ยังไม่สามารถรับประทานอาหารได้ แพทย์ยังคงให้แค่จิบน้ำหรือของเหลวอย่างเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้หนุ่มบี้ได้ขอบคุณแฟน ๆ ที่เป็นห่วง

"อย่างแรกผมต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนคลับที่ส่งผ่านมาทางเฟซบุ๊กด้วยนะ ครับ อยากบอกทุกคนว่า ตอนนี้ผมปลอดภัยแล้ว แต่ต้องนอนพักอยู่ที่โรงพยาบาลอีกหลายวันยังไงผมจะรีบรักษาตัว และจะรีบกลับปเจอกับแฟนๆ ทุกคนนะครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น