วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"ลิลลี่ อัลเลน"ฟ้าหลังฝน สุดสุขแต่งแฟนหนุ่ม ลุ้นมีทายาทอีกรอบ

งานวิวาห์ของป็อปสตาร์วัย 26 ปี และนักออกแบบตกแต่งภายในวัย 32 ปี จัดขึ้นที่โบสถ์เซนต์เจมส์ ในเมืองเครแฮม ทางตะวันออกเฉียงเหนือของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงเที่ยงวันเสาร์ที่ผ่านมา ท่ามกลางแขกราว 100 คน ที่เป็นเพื่อนสนิท และคนในครอบครัวของพวกเขา รวมถึง แฮร์รี่ เอนฟิลด์ นักแสดงตลกรุ่นใหญ่ของเกาะอังกฤษ และ แองกัส ดีอายตัน พิธีกรโทรทัศน์
    
พิธีใช้เวลาราว 50 นาที ก่อนที่มิสคูเปอร์คนใหม่จะเดินออกจากโบสถ์ โดยสามีของเธอเอาแขนคอยประคองรอบเอวระหว่างเดินขึ้นสู่รถโรลล์สรอยซ์สีเขียว เพื่อเดินทางกลับสู่แมนชั่นมูลค่า 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท) ของพวกเขาที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกล ที่ถูกเปลี่ยนให้เป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงในสไตล์การ์เดน ปาร์ตี้ แบบอังกฤษแท้ๆ
    
ระหว่างงานที่เป็นช่วงกล่าวขอบคุณของเจ้าบ่าวเจ้าสาว คูเปอร์สร้างเซอร์ไพรส์ให้แขกทุกคนด้วยการประกาศว่า อัลเลนกำลังตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน และมีกำหนดคลอดในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า ''มันเป็นความจริง แซมประกาศระหว่างงาน พวกเขากำลังมีความสุขอย่างสุดๆ มันถือเป็นข่าวดีที่สุดเท่าที่จะเกิดขึ้นได้ในวันมงคลอย่างนี้''
    
นักร้องสาวเจ้าของซิลเกิลฮิต ''Smile'' และ ''The Fear'' ต้องผิดหวังกับการมีลูกมาแล้วถึง 2 ครั้ง หลังจากเคยท้องกับ เอ็ด ไซมอนส์ สมาชิกวงร็อก Chemical Brothers แต่ต้องมาแท้งในเดือนมกราคม 2008 ก่อนจะตั้งครรภ์อีกครั้งกับคูเปอร์ เมื่อกลางปีที่แล้ว แต่อาการเลือดตกใน และติดเชื้อไวรัสทำให้เธอต้องคลอดก่อนกำหนด ทำให้ต้องสูญเสียลูกไปอีกครั้งเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น