วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ปัดจีบผ่านบีบี "กาละแมร์" ปลื้ม "บอย" แบบพี่น้อง

หลังจากที่มีข่าวเม้าท์ออกมากระฉ่อนว่า พิธีกรสาวฝีปากกล้า ''กาละแมร์'' พัชรศรี เบญจมาศ กำลังอาศัยโลกไซเบอร์อย่างทวิตเตอร์กุ๊กกิ๊ก พูดคุยภาษาจ๊ะจ๋าอยู่กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้องร่วมช่องอย่าง ''บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์'' อยู่นั้นเอง

ซึ่งทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''สาวกาละแมร์'' มาร่วมงาน ''รวมพลคนจิตอาสา เตรียมพร้อมรับภัยพิบัติ โดย สพอ.'' ณ ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าว โดยพิธีกรสาวก็ได้เปิดเผยด้วยท่าทางอารมณ์ดีว่า

''เรื่อง ''บอย-ปกรณ์'' นี้ไม่จริงเลย คือเห็นเป็นข่าวก็ขำๆ แต่ตอนนี้มันก็เริ่มเป็นจริงเป็นจัง มันไม่ใช่ มันไม่มีเหตุ ไม่มีมูล ไม่มีความเป็นไปได้ แล้วพออ่านแล้วก็มีคนทวิตมาหาเลย เราก็งงว่า เฮ้ย! ทำไมไม่รอให้ฉันตอบก่อนเลย (หัวเราะ) มันไม่มีอะไร คือเราคิดว่าน่าจะเป็นวันที่เราเปิดตัวหนังสือ แล้ว ''บอย-ปกรณ์'' เค้าก็ไปมอบดอกไม้ ซึ่งจริงๆ แล้วบอยเป็นคนน่ารักมาก แล้วเค้าก็เล่นละครกับจ๋า (ยศสินี) เท่านั้นเอง คือจ๋าเค้าพยายามหาคนมาเซอร์ไพรส์เราเยอะมาก แต่เค้าไม่ว่างจะมีบอยเนี่ยแหละว่าง เค้าก็ยินดี ก็ต้องขอบคุณเค้าด้วยที่มา แล้วเค้าไม่ได้อะไรเลย แถมยังต้องมาเป็นข่าวอีก สงสารเค้ามาก เราก็คิดว่าจะเกิดจากสาเหตุนั้นแหละ คือเราก็ดีใจนะ ก็ต้องให้เกียรติเค้าด้วย เค้าอุตส่าห์มาให้เราเลยนะ แล้วได้ข่าวว่าถ่ายละครอยู่นะอุตส่าห์มา ไม่รู้ว่ามาเพราะจ๋าสั่งให้มาหรือเปล่านะ (ขำ)''

ต่อข้อซักถามว่า ตามข่าวเม้าท์ถึงขั้นว่า ''กาละแมร์'' และ ''บอย-ปกรณ์'' จีบกันผ่านบีบีและทวิตเตอร์นั้น พิธีกรสาวก็ได้ปฏิเสธว่า ตนเองยังไม่มีพินของพระเอกรุ่นน้องเลยด้วยซ้ำไป

''ไม่มีบีบีเลย เอ่อ...บอยช่วยแอดพินพี่มาด้วยแล้วกัน (หัวเราะ) ส่วนทวิตเตอร์เนี่ยมาหลังจากที่มีเรื่องแล้ว ก็คือเหมือนทวิตแซวเล่นกันมากกว่า ไม่ได้มีอะไรเลยจริงๆ''

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าโดยส่วนตัวปลื้ม ''บอย'' อยู่แล้วด้วยหรือเปล้า พิธีกรสาวก็ได้กล่าวว่าปลื้มในฐานะรุ่นน้อง

''คือเราก็ชื่นชมในฐานะที่เค้าเป็นนักแสดงนะค่ะ แล้วก็ดูละครที่เค้าเล่น แล้วเค้าก็เป็นคนนิสัยดี นิสัยน่ารัก เจอตามงานก็เข้ามาไหว้สวัสดี คือเค้าเป็นเด็กน่ารัก คือไม่มีอะไร ไม่รู้ว่าจะสงสารตัวเองหรือสงสารเค้าดีที่มาเป็นข่าวด้วยกันเนี่ย อย่าเลยนะ...อย่าเอาเค้ามาเป็นข่าวเลย สงสารเค้านะ ให้เค้าไปเจอคนรุ่นเดียวกันตามสเปกเค้าดีกว่านะ (หัวเราะ) เราก็ใช้ชีวิตของเราไปดีกว่า'' กาละแมร์กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น