วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สิ้นปีบินเรียนนอก"วิน"โต้ลาวงการ!

เร่งถ่ายละคร 2 เรื่อง ทั้งละครดอกแก้ว และอสูรน้อยในตะเกียงแก้ว พระเอกหนุ่มช่อง 7 สี ''วิน'' ธาวิน เยาวพลกุล จึงไม่ค่อยได้ออกงานอีเวนต์ให้แฟนๆ ได้เห็นหน้าค่าตาสักเท่าไหร่ แต่ก็มีข่าวแว่วๆ มาว่า หนุ่มวินอาจจะทิ้งวงการบันเทิงและบินไปเรียนต่อต่างประเทศหลายปี เหมือนอย่างพี่ชาย''นาวิน ต้าร์''

ล่าสุดหนุ่มวินเดินทางมาร่วมงานเปิดตัวโครงการ เดอะมอลล์และยูนิ-ชาร์มเพื่อสังคมและกรีนแฟมิลี่ โครงการที่ 22 ''ฮาร์ท ทู ออลล์'' ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ วันก่อน ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าว โดยพระเอกหนุ่มเผยว่าตนยังไม่ได้ทิ้งวงการและที่จะไปเรียนต่อก็แค่เรียนภาษาอังกฤษไม่กี่เดือนเท่านั้น

''เรื่องไปเรียน ก็ใช่ครับ แต่วินไปแค่ 3-4 เดือนนะครับ วินไปซัมเมอร์ไปเรียนภาษาอังกฤษไปเรียนแค่สั้นๆ แค่นั้นเองครับ คิดว่าเรียนเสร็จกลับมาก็ทำงานต่อครับ ยังไม่ได้ไปนานขนาดนั้นครับ กับละครสองเรื่องตอนนี้อาจจะเร่งถ่ายขึ้นมานิดนึง แต่ไม่ได้รีบขนาดนั้น ช่วงเวลาที่วินจะไปเป็นช่วงสิ้นปีนี้ คิดว่าเป็นช่วงเวลาที่ละครปิดกล้องอยู่แล้ว แต่ทางกองถ่ายเขาก็รีบถ่ายอยู่แล้ว เพราะละครเขาก็รีบออนแอร์ด้วย  ผมก็ไปเรียนภาษาเสร็จก็กลับมา วินเรียนโรงเรียนไทยมา อยากได้ภาษาอังกฤษบ้างครับ เพราะไปสอบโทเฟลมาคะแนนไม่ค่อยดี เลยอยากได้ภาษาเพิ่มเติม บังเอิญพี่ชายจะไปอยู่อเมริกาด้วยเลยถือโอกาสบินไปด้วยเลย''

ต่อข้อถามว่ายังไม่ได้เบื่อวงการบันเทิงใช่ไหม วินหัวเราะก่อนบอกว่า  ''ยังไม่เบื่อครับ ยังมีละครให้ได้ติดตามอยู่ไม่ได้หายไปไหน''

ส่วนเรื่องเรียนต่อปริญญาโทที่หนุ่มวินเคยแพลนไว้เจ้าตัวบอกว่ายังไม่ล้มเลิกความตั้งใจ ''มีความตั้งใจที่จะไปเรียนต่อปริญญาโทแต่ว่ายังไม่มีโครงการครับ''

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกระแสข่าวที่ว่าหนุ่มวิ นได้พาเพื่อนสาวคนสนิทไปเปิดตัวในงานแต่งงานของพี่ชายคนโตนั้นจริงไหม หนุ่มวินบอกว่าไม่จริงสาวนอกวงการที่คุยด้วยเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ไม่ได้มีการพาแฟนไปเปิดตัวในงานวิวาห์แต่อย่างใด

''ไม่มีครับ ยังไม่มีให้เปิดตัว ถ้ามีก็คงพาไป แต่ไม่มีใครมาสิ กับคนที่เคยบอกว่าคุยอยู่ก็เป็นเพื่อนกัน บอกมาตลอดว่าคือเพื่อน แต่วันงานเขาไม่ได้ไปครับ ถามว่าคุยกันไหมก็คุยอยู่ ก็เป็นเพื่อนกัน แต่โอเคอาจจะไม่ได้คุยกันมากแต่ยังคงความเป็นเพื่อนกันอยู่'' วินกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น