วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"ลีโอนาโด"ไม่อยากแต่งงาน วงในยันเลิก"เรฟาเอลลี่"

สุดท้ายก็ไปไม่รอดอีกคู่ ลีโอนาร์โด ดิ คาปริโอ พระเอกตาโศก และ บาร์ เรฟาเอลลี่ นางแบบสุดเสน่หาชาวอิสราเอล แยกทางกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยสาเหตุที่หันหลังให้แก่กันและกันยังไม่มีการเปิดเผย แต่คาดว่าน่าจะเป็นเพราะฝ่ายชายยังไม่อยากแต่งงาน พร้อมยืนยันแน่นอนว่าทั้งคู่ยังคงมีความเป็นเพื่อนให้แก่กันเหมือนเดิม เพียงแค่ไม่สามารถใช้ชีวิตแบบคู่รักได้อีกต่อไป

ก่อนหน้านี้ดาราหนุ่มจากหนังรักดรามา ''ไททานิค'' กับนางแบบสาวอิสราเอล เคยตกเป็นข่าวว่าแยกทางกันนานกว่า 6 เดือนในปี 2009 ก่อนที่จะกลับมาคบหากันใหม่อีกครั้งในปีต่อมา อย่างไรก็ตาม หลังจากพยายามที่จะประคองชีวิตรักให้ไปได้ดี ตลอดรอดฝั่ง แต่สุดท้ายก็ไม่ไหว นาวารักของทั้งคู่จึงสิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการ โดยฝ่ายลีโอมีข่าวว่าเขากำลังปิ๊งกับนางเอกรุ่นน้อง เบลค ไลฟ์ลี่ย์
    
แหล่งข่าวเพื่อนสนิทของดิ คาปริโอและเรฟาเอลลี่กล่าวว่า ''ลีโอต้องพบกับแรงกดดันอย่างมากจากเพื่อนๆ, ครอบครัว และบาร์ ที่ต้องจะพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นไปอีกก้าวหนึ่ง และแต่งงานกัน แต่เขายังไม่พร้อมที่จะทำแบบนั้น ลีโอใช้เวลาบ่อยๆ กับเด็กๆ และช่วง 2-3 สัปดาห์ก่อนเขาอยู่ในงานปาร์ตี้ที่กาโบ ซาน ลูคัสกับเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็น ลูคัส ฮาส, แบรดลี่ย์ คูเปอร์ และ แรนดี้ เกอร์เบอร์  สามีของ ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด''

แม้จะเลิกกันแน่นอนแล้ว แต่ทั้งสองคนยังคงรักษาความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอ โดยแหล่งข่าวเจ้าเดิมแฉว่า ''ทั้งสองคนยังคงความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และพวกเขายังคุยกันบ่อยๆ พวกเขาก็แค่แยกกัน และต่างคนต่างเดินในเส้นทางของตัวเอง ทั้งคู่ยังไม่พร้อมที่จะแต่งงาน และก็ยุ่งอยู่กับอาชีพการงานของตัวเอง ซึ่งมุ่งไปคนละทิศละทางกัน'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น