วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เผยเหตุเลิกนางแบบ "ลีโอ"อยากมีลูกตัวสั่น

จะเชื่อดีไหมเนี่ย? แหล่งข่าววงในออกมาเปิดเหตุผลที่ทำให้ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ พระเอกนัยน์ตาโศก แห่งวงการฮอลลีวู้ด แยกทางกับ บาร์ เรฟาเอลี่ นางแบบสาวสุดปิ๊งชาวอิสราเอล เป็นเพราะฝ่ายชายอยากที่จะมีทายาทสืบสกุล แต่ในทางตรงกันข้าม เรฟาเอลี่ต่างหากที่ไม่ต้องการมีลูก และเมื่อตกลงกันไม่ได้ทางเลือกสุดท้ายก็คือการแยกทางกัน

หลังจากที่ดิคาปริโอแยกทางกับเรฟาเอลี่ ทำเอาหลายฝ่ายแทบไม่อยากเชื่อ เพราะไม่เคยมีข่าวระแคะระคายว่าจะจบชีวิตรักกัน แม้ก่อนนี้จะรักๆ เลิกๆ กันก็ตาม และตอนนี้ดูเหมือนว่า พระเอกสุดหล่อจากหนังรักดรามา ''ไททานิค'' จะหายเศร้าแล้ว เพราะกำลังแจกขนมจีบกับ เบลค ไลฟ์ลี่ย์ สาวหน้าหวานจากซีรีส์ดัง ''กอสซิป เกิร์ล'' และดูเหมือนว่าจะไปได้สวยซะด้วย เพราะทั้งคู่เพิ่งชวนกันไปเที่ยวสวีตบนเรือยอชต์ในเฟร้นช์ ริเวียร่า
    
ล่าสุดมีรายงานว่าเหตุที่ดิคาปริโอตัดใจเลิกกับเรฟาเอลี่ เพราะเขาอยากให้แฟนสาวมีทายาทสืบสกุลให้หากพวกเขาแต่งงานกัน แต่เธอไม่ต้องการเพราะยังไม่พร้อมที่จะตั้งครรภ์ เรื่องนี้แหล่งข่าวเพื่อนสนิท แฉว่า ''ลีโอบอกกับบาร์ว่า เขาคาดหวังที่จะมีลูกถ้าพวกเขาแต่งงานกัน ขณะที่บาร์แม้มองตัวเองว่ายังไงก็ต้องเป็นแม่ และต้องการสร้างครอบครัว แต่ตอนนี้อาชีพของเธอกำลังไปได้สวย เธอรู้ว่าเธอคงไม่สามารถเดินแบบได้ หลังจากที่ทำสัญญาเอาไว้อีกหลายงานหากเธอท้อง''
    
''ลีโอโมโหที่สิ่งที่เขาบอกเธอกับถูกเมินเฉย เขารู้สึกเหมือนกับว่าเสียเวลาที่จะอยู่กับเธอ เมื่อปีที่แล้ว ลีโอคิดอย่างจริงๆ จังๆ มาตลอด และตัดสินใจว่า บาร์คือคนที่ใช่ และเขาก็อยากมีลูกกับเธอมาก ลีโอได้เห็น โทบี้ แม็คไกวร์ เพื่อนรักของเขามีความสุขสุดๆ ตอนได้เป็นพ่อคน และลีโออยากเป็นแบบที่เพื่อนรักของเขาทำเป็น แต่บาร์บอกกับเขาว่าเธอยังไม่พร้อม นั่นทำให้ลีโอผิดหวังมาก''
    
อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวบอกว่า แม้จะโกรธนางแบบคนสวยมากแค่ไหน แต่ดิคาปริโอก็พร้อมที่จะกลับมาคืนดีกับอดีตแฟนสาวอีกครั้ง เพียงแค่เธอเปลี่ยนความคิดยอมมีลูกกับเขาเท่านั้น โดยเพื่อนสนิทคนเดิมกล่าวเสริมว่า ''ลีโอจะกลับมาอยู่กับบาร์ทันที เพียงแค่เธอบอกกับเขาว่าเธอพร้อมที่จะเป็นแม่คน''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น