วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"คนเหล็ก"อ่วม "เจน ซีย์มัวร์"ร่วมแฉ บอกมีลูกลับอีก2คน

โดนแฉต่อไปอย่างไม่มีหยุดยั้ง อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ พระเอกคนเหล็กชื่อดัง อดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเด็นแยกทางเมียรัก ตามด้วยแบกหน้ายอมรับว่า ทำแม่บ้านท้องจนมีลูกชายวัย 13 ขวบด้วยกัน มิหนำซ้ำยังถูกตามขุดคุ้ยประวัติต่างๆ นานาว่า เป็นคนเจ้าชู้ตัวพ่อ ล่าสุดเจอคนในวงการเดียวกันอย่าง เจน ซีย์มัวร์ นางเอกสาวคนงามรุ่นใหญ่ ออกมาบอกว่า เค้ารู้กันตั้งนานนมแล้วว่า อาร์โนลด์เจ้าชู้ และเธอเคยได้ยินมาด้วยซ้ำว่า ''อาร์นี่'' มีลูกลับๆ อีก 2 คน

นักแสดงสาววัย 60 ปี อดีตสาวบอนด์ ภาค ''Live and Let Die'' ออกมาร่วมแจมแสดงความเห็น หลังจากที่ อาร์โนลด์ พระเอก ''Terminator'' กลายเป็นข่าวพาดหัวใหญ่โต จู่ๆ ก็ประกาศแยกทางกับ มาเรีย ชรีเวอร์ ภรรยาคนสวย ที่อยู่กินกันมานานกว่า 25 ปี และยอมรับในเวลาต่อมาว่า เขามีสัมพันธ์สวาทกับ มิลเดร็ด เบน่า อดีตแม่บ้าน วัย 50 ปี จนมีลูกชายด้วยกัน 1 คน จนถูกแฉเพิ่มว่า เป็นคนเจ้าชู้ตัวพ่อ ชอบเคลมสาวหน้าตาธรรมดาๆ เพราะบูชาเขามากกว่าสาวหน้าตาสะสวย
    
ล่าสุด ซีย์มัวร์ ที่กลับมาสร้างความฮือฮาด้วยการถ่ายฉากเปลือยอกใน ''Wedding Crashers'' หนังคอมเมดี้สุดฮิตปี 2005 กล่าวว่า ''ฉันเคยได้ยินมาว่าเขามีลูกอีก 2 คน พอดีฉันเคยเจอกับคนๆ หนึ่งที่รู้จักเขาเป็นอย่างดี จะว่าไปฉันก็ไม่ได้แปลกใจเท่าไหร่กับการที่พวกเขาแยกทางกัน เขาตัดสินใจกระโดดออกมาพูดเรื่องนี้ด้วยตัวเองก่อนที่จะมีใครบอกให้โลกรู้ และจากที่ฉันคาดเดานะ ฉันว่าคงจะมีข่าวคราวอีกมากมายหลุดออกมา''
    
เคราะห์ร้ายของอาร์โนลด์ยังไม่หมด เพราะแว่วๆ มาว่า มีผู้หญิงอีก 1 คน ได้ติดต่อไปหาทนายความของ อาร์โนลด์ เพื่อขอตรวจดีเอ็นเอ เพราะเธอเชื่อว่า เขาเป็นพ่อของลูกสาวเธอ จากการมีสัมพันธ์สวาทในอดีต ขณะเดียวกัน ยังมีการเปิดเผยด้วยว่า ลูกนอกสมรสวัย 13 ขวบของอาร์โนลด์ ไม่รู้เลยว่า ตัวเองมีพ่อเป็นดาราใหญ่ แม้เขาจะได้รับการดูแลอย่างดี ได้ของขวัญมากมาย ทั้งยังได้ไปเที่ยวกับครอบครัวของพ่อด้วย
    
ส่วนความเคลื่อนไหวฝั่ง มาเรีย ชรีเวอร์ นั้น ตอนนี้มีข่าวล่ามาไวบอกว่า เธอตกลงว่าจ้าง ลอร่า วาสเซอร์ ให้มาเป็นทนายความ และจัดการเรื่องฟ้องหย่า ซึ่งเธอมีสิทธิ์ได้เงินค่าแยกทางกันสูงถึง 400 ล้านดอลลาร์ (ราว 12,000 ล้านบาท) แม้ชัดเจนว่าพวกเขามีสัญญาก่อนแต่งก็ตาม โดยหากเป็นเช่นนั้น มันก็จะเป็นตัวเลขที่สูงมหาศาล มากกว่าที่ เอลิน นอร์เดเกรน ได้จาก ไทเกอร์ วู้ดส์ ถึง 4 เท่าเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น