วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"เคที่ เพอร์รี่" ฟ้องนิตยสาร อ้างมั่วเป็น "ชู้" โปรดิวเซอร์

ทนไม่ไหวแล้ว เคที่ เพอร์รี่ ป็อปสตาร์สุดอึ๋ม เตรียมใช้กฎหมายเข้าช่วยเหลือเพื่อดำเนินการฟ้องร้องแม็กกาซีนสัญชาติ ออสเตรเลีย ที่อ้างว่า เธอแอบเล่นชู้กับ เบนนี่ บลังโก้ โปรดิวเซอร์เพลงอัลบั้มล่าสุด จนส่งผลให้ชีวิตแต่งงานกับ รัสเซลล์ แบรนด์ ดาราหน้าทะเล้น ต้องสั่นคลอนเลยทีเดียว

เมื่อเดือนที่แล้ว เพอร์รี่ตกป็นขี้ปากชาวบ้าน เมื่อแม็กกาซีน ''เอ็นดับเบิลยู'' อ้างว่าเธอมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับบลังโก้ ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ของ บริตนี่ย์ สเปียร์ส และ เคช่า ด้วย โดยเธอได้ยื่นคำร้องไปยังศาลสูงในเมืองวิคตอเรีย เพื่อฟ้องร้อง ''เอซีพี แม็กกาซีน'' ผู้พิมพ์นิตยสาร ซึ่งในเอกสารระบุว่า ''จากเหตุผลของสื่อในบทความนั้น ทำให้โจทก์ (เพอร์รี่) รู้สึกเจ็บปวดอย่างแสนสาหัสกับข่าวลือเหล่านี้ รวมทั้งรู้สึกกังวลใจ อับอาย และขายหน้าอย่างที่สุด''
    
ทั้งนี้ เอ็นดับเบิลยู ได้อ้างคำพูดมาจากเพื่อนของเพอร์รี่ ซึ่งชื่อว่า แองเจล่า ซัมเมอร์ส กับแหล่งข่าวที่ชื่อว่า มาร์ลอน เดวิด โดยทั้งสองคนนี้ ป็อปสตาร์เจ้าของเพลงฮอต ''E.T.'' ไม่รู้จักเลย นอกจากนี้แม็กกาซีนดังกล่าวยังอ้างว่า เพอร์รี่อยู่กับบลังโก้ในช่วงที่มิกซ์เสียงเพลง ''California Girls'' ด้วยกัน ซึ่งเรื่องนี้เธอก็ปฏิเสธแล้วว่าไม่เป็นความจริง แม้เพลงนี้จะมีบลังโก้มาร่วมโปรดิวซ์ด้วยจริงๆ ก็ตาม
    
ป็อปสตาร์วัย 26 ปี ซึ่งแต่งงานกับแบรนด์ โดยใช้พิธีแบบฮินดูที่ประเทศอินเดียเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เผยว่านิตยสารดังกล่าวไม่ได้มีการตรวจเช็กเรื่องราวของเธอเลย และก็ปฏิเสธที่จะขอโทษแม้ว่าเชื่อทั้งหมดไม่เป็นความจริง ขณะที่เอ็นดับเบิลยูก็ไม่ยี่หระพร้อมตอบรับหมายศาลเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น