วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"ปารีส ฮิลตัน " ระทึกขวัญหน้าศาล ไอ้โรคจิตโผล่ทุบหวานใจ

เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อปารีสพร้อมกับเวตส์ เดินทางที่ศาลในแวน นายส์ แคลิฟอร์เนีย เพื่อให้การในคดีเอาผิด นาธาน ปาราด้า หนุ่มวัย 31 ปี ที่โดนรวบจากคดีพยายามบุกรุกเข้าไปในบ้านเธอ แต่ทันทีทันใดก็มีผู้ชายคนหนึ่งพรวดมาทุบหัวเวตส์จากด้านหลัง เดชะบุญที่การ์ดมารวบตัวหนุ่มคนดังกล่าว และเหวี่ยงลงไปกองกับพื้นอย่างทันท่วงที โดยในเวลาต่อมาทราบว่า หมอนี่ชื่อ เจมส์ เรนฟอร์ด คู่อริเก่าปารีส ที่เคยโดนจับคดีบุกรุกเช่นกัน แต่ในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว
    
ก่อนหน้าเหตุการณ์ช็อกจะเกิดขึ้น ปารีสทวิตบอกแฟนคลับอย่างไม่รู้ตัวว่า อีกไม่กี่อึดใจข้างหน้าจะเจอเรื่องช็อกว่า ''กำลังไปขึ้นศาลให้การคดีบุกรุก ฉันประสาทเสีย ไม่อยากเขาเลย:)'' แต่ที่ไหนได้ไม่ทันไร ปารีส ต้องลงมือทวิตถึงแม่ตัวเอง เคที่ บอกว่า ''พระเจ้าช่วยกล้วยทอด @ เคที่ ฮิลตัน! ไอ้โรคจิตบุกรุกอีกตัวเพิ่งจะทุบท้ายทอยไซ ตอนเรากำลังเดินเข้าไปในศาล น่ากลัวมาก! :( ''
    
ตัวแทนของปารีส ร่วมยืนยันกับรายการบันเทิง E! ว่า ''หลังเหตุการณ์พวกเขารู้ว่า หมอนี่เป็นคนเดียวกันกับที่คนขี่จักรยานอยู่แถวๆ บ้านเธอเมื่อไม่กี่เดือนก่อน พวกเขาตกใจ แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยปฏิบัติการด้วยความรวดเร็ว'' จากเหตุการณ์นี้ เรนฟอร์ดโดนจับข้อหาทำร้ายร่างกาย แม้ในเวลาต่อมาเขาจะแก้ตัวว่า ก็แค่อยากไปขอลายเซ็นปารีส และขอเธอแต่งงานจากป๊ะป๋า ริค ฮิลตัน ''ผมจะแต่งงานกับเธอ พ่อเธออนุญาตแล้ว!''
    
เรนฟอร์ดนั้นยังอยู่ในทัณฑ์บนคดีทำร้ายร่างกาย และเขาถูกศาลให้อยู่ห่างจากปารีส อย่างน้อย 200 หลา โดยหลังจากไปขึ้นศาลตามนัด ปารีสก็ทวิต (อีกแล้ว) ว่า ''อยากแหวะจังที่ต้องเจอหมอนี่ในศาล มันแหวะเข้าไปถึงกระดูดสันหลังเลย ตอนนี้กำลังไป @URM เพื่อทำการ์ดวันแม่กับเด็กๆ'' โดยถ้าหาก นาธาน ปาราด้า ถูกศาลตัดสินว่ามีความผิดจริง เขามีสิทธินอนคุกจากข้อหาบุกรุกระดับหนึ่ง สูงสุด 3 ปี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น