วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"เอมมี่" เคลียร์ตบแย่งผู้ชายในผับ ย้อนถาม "จบป่ะ"?

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวมั่นที่แรงได้ใจจิรงๆ "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ ที่จู่ๆ ก็โดนมือดีปล่อยภาพที่ดูเหมือนสวีตสุดๆ กับสาวหล่อไฮโซอักษรย่อ อ. อ่าง ที่พอดูดีๆ แล้วก็ต้องร้องอ๋อ..เพราะสาวหล่อที่ว่านั้นเป็นคนเดียวกันกับที่สาว "เอม" เจษยา เวียงเกตุ สาวคู่กรณีกับพ่อหนุ่มพระเอกอิเหนา "สเตฟาน" ฐศิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ที่สาวเอมนั้นเพิ่งเปิดตัวว่าสาวหล่อคนดังกล่าวนี้เป็นแฟนไปเมื่อไม่นาน แต่ไหงกลับมามีภาพหลุดคู่กับสาวเอมมี่ได้
    
เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 54 ในงานประกาศรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 2 ที่จัดขึ้นที่หอประชุมกองทัพเรือที่ผ่านมานั้น สาวเอมมี่ ก็เดินทางมาร่วมงานครั้งนี้ด้วย โดยเมื่อผู้สื่อข่าวหลากหลายสำนักตั้งคำถามถึงภาพหลุดกับสาวหล่อคนดังกล่าว สาวเอมมี่ก็ได้ให้คำตอบห้วนๆ สั้นๆ ว่าเป็นเพียงแค่รุ่นน้องที่รู้จักกันเท่านั้น
    
"เพราะมีรูปใช่ไหมคะ เออ!! ปกติหนูชอบผู้ชายค่ะ จบมั้ย?? ทอมคนนั้นเป็นรุ่นน้องที่เป็นเพื่อนสนิทของน้องสาวเพื่อนสนิทมี่อีกที" โอเคมั้ย?? ถามถามว่าสนิทไหมก็สนิทระดับนึงค่ะ ส่วนมากถ้าเพื่อนสนิทไม่มีงานก็จะไปอยู่แล้ว ก็จะเจอน้องตลอดและถ่ายรูปกันตลอด แต่ไม่มีอะไรค่ะ เพราะน้องเค้าก็ไม่ได้มาจีบอะไร เค้าก็เรียกเราว่าเจ๊ทุกคำค่ะ"
    
จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงข่าวเม้าท์ที่ว่าหนุ่ม "เต้" วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ นักร้องหนุ่มไฮโซมาดนิ่งตามจีบอยู่นั้นเป็นความจริงหรือไม่ ทางฝ่ายเอมมี่ก็ได้ให้สัมภาษณ์ต่อเรื่องดังกล่าวว่า สนิทกับนักร้องหนุ่มจริง แต่ขอเก็บความสัมพันธ์เป็นเรื่องส่วนตัว และยังได้โบ้ยให้ไปถามทางฝ่ายชายเอาเอง
    
"สนิทน่ะค่ะแต่ ความสัมพันธ์ขอเก็บเป็นเรื่องส่วนตัวก่อนน่ะค่ะ ก็ต้องไปถามตัวเค้าเองน่ะค่ะ เค้าก็ไม่มีข้อไม่ดีตรงไหนน่ะค่ะ มี่เองก็ไม่เคยปิดอยู่แล้ว มี่ก็เปิดใจตลอด"
    
ต่อกรณีที่ว่าสาวเอมมี่ไปก่อคดีทะเลาะวิวาทในผับเหตุเพราะแย่ง ผู้ชายคนเดียวกัน ซึ่งสาวเอมมี่ก็ได้ตอบคำถามกรณีดังกล่าวสั้นๆ แต่ได้ใจความกระแทกใจว่า ไม่เคยทำกิริยาดังกล่าวเพราะพ่อแม่สอนมาดี
    
"ถ้ารู้จักมี่ดีมี่ไม่มีกริยาอะไรแบบนี้อยู่แล้วค่ะ คุณพ่อคุณแม่สอนมาดีค่ะ จบป่ะคะ!" เอมมี่ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น