วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"บี้" ส่ายหน้าได้รับงานถี่เหตุคบ "อิงฟ้า"

ตั้งแต่นักร้องหนุ่มสุดฮอต ''บี้ เดอะสตาร์'' สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว'' มีข่าวกิ๊กกั๊กกับ ''อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม'' ทายาทหมื่นล้านของบอสใหญ่ค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ''อากู๋'' ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ก็ให้หลายคนจับตามองหนุ่มคนนี้มากขึ้น และดูเหมือนว่าในช่วงนี้หนุ่ม ''บี้'' จะมีงานต่อเนื่องเข้ามาอย่างไม่ขาดสายจนทำให้มีกระแสข่าวออกมาว่าผู้ใหญ่ทาง ค่ายให้งานดาราหนุ่มมากขึ้นเพราะคบหากับลูกสาวคนสวยของเจ้าของค่ายนั่นเอง โดยเมื่อวันที่ 22 พ.ค. 54 ณ ห้องเจ้าพระยา หอประชุมกองทัพเรือ ผู้สื่อข่าวพบกับนักร้องหนุ่มขณะมาร่วมงานประกาศรางวัล ''นาฏราชครั้งที่ 2'' จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปซักถามหนุ่ม ''บี้'' เกี่ยวกับกระแสข่าวลือที่ออกมา โดยนักแสดงหนุ่มเผยว่าที่งานเยอะเป็นเพราะผู้ใหญ่เห็นความตั้งใจในการทำงาน มากกว่า
    
''ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับจริงๆ ก็แล้วแต่งาน ''คุณบอย'' ถกลเกียรติ วีรวรรณ จะสอนว่าถ้าเราตั้งใจมีวินัยในการทำงาน หรือว่าไม่เกเร ผู้ใหญ่ก็จะเมตตาให้งานเรา ถึงแม้ว่างานนั้นเราจะทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร ถ้าเรามีวินัยตั้งใจผู้ใหญ่ก็ให้งานเรา''
    
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าสถานะกับ ''น้องอิงฟ้า'' ณ ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง เรื่องนี้ดาราหนุ่มยืนยันว่าเป็นพี่น้องกันเท่านั้น เรื่องพัฒนาความสัมพันธ์นั้นคงยาก
    
''เป็นเพื่อน เป็นพี่น้อง ก็เจอกันตามที่ต่างๆ แถวแกรมมี่บ้าง คงยังไม่มีโอกาสพัฒนา เพราะผมยังอยากเป็นนักร้องในแกรมมี่อยู่เหมือนกัน (หัวเราะ)''
    
อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามต่ออีกว่าตั้งแต่มีข่าวกับ ''น้องอิงฟ้า'' ผู้ใหญ่มีเรียกเข้าไปพุดคุยบ้างไหม เรื่องนี้หนุ่ม ''บี้'' เผยว่าผู้ใหญ่ไม่ซีเรียส
    
''จริงๆ เหมือนผู้ใหญ่เขาก็ไม่ซีเรียส เพราะเขาอยู่วงการบันเทิงมาหลายสิบปีแล้วเหมือนผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ เขาเข้าใจ ไม่ซีเรียส ไม่มีว่าแต่อย่างใด''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น