วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

''หยาด'' ปัดเปิดศึก ''แอนนา รีส''

ตกเป็นสาวที่มีข่าวเกาเหลากับดาราคนอื่นๆ อยู่เป็นประจำจริงๆ สำหรับนางเอกสาวตาคม ''หยาด'' หยาดทิพย์ ราชปาล ล่าสุดตกเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ เกาเหลากับสาวเซ็กซี่ไซส์มินิอย่าง ''แอนนา'' แอนนา รีส อดีตหวานใจผู้ชายลั้นลา ''เสนา หอย'' เกียรติศักดิ์ อุดมนาค เหตุเพราะไปเดินชนสาวรุ่นพี่บนแคตวอล์กในงานอีเวนต์งานหนึ่งแถวเรียบทางด่วน

เมื่อวันที่ 21 พ.ค.ที่งาน ฟีโน่แอนด์ฟีโอเร่ เติมฝันแฟนคลับ จัดเต็มซูเปอร์สตาร์เมืองไทย ที่จัดขึ้น ณ ร้านฟังกี้ ซอยทองหล่อ 10 ซึ่งสาวหยาดเองก็ได้เดินทางมาร่วมโชว์ตัวเดินแบบในงานครั้งนี้ด้วย เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าวสาวหยาดก็ได้ตอบคำถามอย่างยิ้ม แย้มว่า
    
''ไม่มีนะคะ ไม่มีเลยค่ะ วันนั้นจำได้ว่าในงานไม่รู้จักใครเลยรู้จักแอนนากับพี่ตอง แต่ตอนที่พี่ตองยังไม่มีหยาดก็ยังนั่งคุยกับแอนนาในห้องแต่งตัวอยู่ตั้งนาน ไม่มีเลยค่ะบนเวทีมันแป๊บเดียวเองน่ะค่ะ ผู้จัดการของแอนนากับผู้จัดการของหยาดก็รู้จักกันค่ะ งงมากเลยค่ะ ก็คงไม่ต้องเคลียร์อะไรเลย เพราะมันไม่เห็นจะมีอะไร แล้วหยาดว่าหยาดก็ไม่ได้เดินสวนกับแอนนาด้วย คือในห้องแต่งตัวมันเล็กมากเราก็ยังคุยกันแอนนาเองยังมาแต่งหน้ากับช่างแต่ง หน้าของหยาดเลย ไม่มีอะไรเลยอ่ะค่ะ ไม่มีเกาเหลาค่ะ งงเลยค่ะกับเรื่องนี้'' หยาด กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น