วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ควง "เวียร์" กินข้าวจริง "ใบเฟิร์น" ปัดสวีต2ต่อ2

เรียกว่าเป็นสาวเนื้อหอมไม่แพ้ใครเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน ''ใบเฟิร์น'' พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ หลังเคยเจอข่าวกิ๊กทั้งหนุ่มฮอต ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และ ธันวา สุริยจักร ล่าสุด ตกเป็นข่าวว่ากำลังกิ๊กกั๊กกับพระเอกรุ่นพี่ ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ แถมข่าวล่ามาแรงมีข่าวว่า ''เวียร์'' ได้พา ''ใบเฟิร์น'' ไปทานข้าวกันที่ร้านตำเพลิน ของนางเอกหน้าคมผิวเข้ม ''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา เมื่อเจอ ใบเฟิร์น ที่มาร่วมงาน ''ยูนิชาร์ม ฮาร์ท ทู ออลล์'' ที่ลาน
กิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเดอะมอลลล์บางกะปิ จึงได้สอบถามถึงข่าวดังกล่าวซึ่ง ใบเฟิร์น ยอมรับว่าไปกินข้าวกับเวียร์จริงแต่ไม่ได้ไปกันสองคน

''จริงๆ วันนั้นไปอัดรายการวันวานยังหวานอยู่ค่ะ มีหนู พี่จุ๋ย พี่เวียร์ พอเสร็จแล้วพี่จุ๋ยก็ชวนไปทานข้าวกันที่ร้านพี่จุ๋ยค่ะ แต่มันไม่มีอะไรค่ะ คือเสร็จงานพอดี พี่จุ๋ยก็ชวนให้ลองไปทานที่ร้านตำเพลินค่ะ แล้วพี่จุ๋ยเป็นคนเลี้ยงค่ะ ไม่ใช่พี่เวียร์''

ต่อข้อถามว่า เวียร์มีไปส่งบ้านไหม ดาราสาว กล่าวว่า ''เปล่าค่ะ ไม่ได้ไปส่งบ้านค่ะ ถามว่าสนิทกันมากขึ้นไหม  คืออาจเป็นเพราะเราถ่ายละครด้วยกันนานค่ะ ก็จะสนิทกันในกองค่ะ''

เมื่อถามว่าเห็นคุณแม่บอกว่าเวียร์ไปรับไปส่งบ่อยจนแม่จะซื้อรถให้เองแล้ว ใบเฟิร์น กล่าวว่า ''จริงๆ หนูต้องมีรถเองอยู่แล้ว เพราะว่าหนูกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัยค่ะ แต่ว่ากับพี่เวียร์ก็ไม่ได้มารับส่งบ่อยขนาดนั้นค่ะ ไม่ใช่เพราะเหตุนี้ที่ทำให้หนูซื้อรถเลย''

ผู้สื่อข่าวถามว่ารู้สึกยังไงบ้างเหมือนโดนจับคู่เพราะเวียร์เองก็โสดอยู่ ''ใช่ค่ะ หนูว่าคงเป็นเพราะพี่เวียร์เขาโสดน่ะค่ะ แล้วเหมือนเป็นคนที่ทุกคนจับตามองอยู่แล้ว หนูดันไปติดรถพี่เขา ทำให้พี่เขาเป็นข่าวค่ะ''

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่า เริ่มใจอ่อนรึยัง ดาราสาวหัวเราะก่อนบอกว่า ''พี่เขาไม่ได้จีบค่ะ''

เมื่อถามว่ากลัวแฟนคลับน้อยใจไหม ใบเฟิร์น เผยว่า ''ไม่ค่ะ แฟนคลับเข้าใจ เพราะบางทีเราถ่ายละครต่างจังหวัด''

เมื่อถามถึงละครสาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค 3 ว่าเป็นไงบ้าง ใบเฟิร์น บอกว่า ''ก็ถ่ายทำไปได้ไม่กี่วันค่ะ ก็ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ค่ะ''

ต่อข้อถามว่าในเรื่องค่อนข้างเซ็กซี่มีโชว์สะดือเลย เตรียมตัวหรือยัง ใบเฟิร์นยิ้มเขินก่อนบอกว่า ''อันนั้นยังค่ะ พี่เขาให้เวลาหนูฟิตหุ่นอีกแป๊บนึง หนูเขินน่ะค่ะ แต่ก็จะพยายามไม่เขินนะคะ และไม่กดดัน เหมือนรุ่นพี่ทำมาดีมากทั้ง 2 ภาค รุ่นหนูก็พยายามทำให้ดีๆ น่ะค่ะ'' ใบเฟิร์น กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น