วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"ไรอัน ฟิลิปเป้" ติสต์แตก ประกาศเลิกเล่นหนัง ตัวแทนวิ่งโร่ปฏิเสธ

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นถึงทำให้ ไรอัน ฟิลิปเป้ พระเอกสุดหล่อ ประกาศก้องจะอำลาวงการภาพยนตร์ เนื่องจากอยากที่จะหันไปทำงานเบื้องหลังบ้าง อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ตัวแทนของดาราหนุ่มต้องรีบออกมาปฏิเสธทันที โดยยืนยัน ฟิลิปเป้ไม่ได้คิดแขวนบทหนัง เพียงแค่กำลังจะอธิบายว่าเขามีความสามารถในการเป็นโปรดิวเซอร์และผู้กำกับ ภาพยนตร์เท่านั้นเอง

ฟิลิปเป้กลายเป็นหนุ่มโสดเนื้อหอมนับตั้งแต่ที่แยกทางกับ รีส วิทเธอร์สปูน นางเอกดีกรีออสการ์ และก็ควงสาวไม่ซ้ำหน้ามาตลอด ล่าสุดกำลังคบหากับ อแมนด้า ซีย์ฟรายด์ นางเอกผมบลอนด์คนงาม อย่างไรก็ตาม ไม่รู้ว่าพี่ท่านเกิดอารมณ์เครียดอะไรขึ้นมาไม่ทราบ หรือมีอารมณ์หึงที่เมียเก่าแต่งงานใหม่ ก็เลยออกมาเผยว่าจะอำลาโลกเซลลูลอยด์แล้ว
    
''เพจ ซิกซ์'' คอลัมน์ในหนังสือพิมพ์ นิวยอร์ก โพสต์ รายงานว่า พระเอกฮอตจากหนัง ''I Know What You Did Last Summer'' บอกกับพวกเขาที่งานเทศกาลภาพยนตร์ ''ทริเบก้า ฟิล์ม'' ว่าเขากำลังจะย้ายไปอยู่นิวยอร์ก 4 เดือน และคิดเรื่องการเลิกเล่นหนัง ''ผมกำลังจะเลิกแสดงหนัง ผมเป็นคนเก็บตัว ผมพร้อมที่จะทำงานเบื้องหลัง ผมอายุ 36 ปีแล้ว แต่ผมกำลังจะอยู่จุดนี้อีก 20 ปี''
    
อย่างไรก็ตาม ตัวแทนของฟิลิปเป้ต้องรีบออกมาทำหน้าที่แก้ข่าวทันที โดยออกมาเปิดเผยกับ ''กอสซิป ค็อป'' ว่านายจ้างของเขายังไม่คิดเลยเล่นหนังแน่นอน ''เขาไม่ได้กำลังจะเลิกเล่นหนังในเร็ววันนี้แน่นอน เขาเพียงแค่พูดถึงพรสวรรค์ที่มีอยู่ในตัวเขาในการเป็นโปรดิวเซอร์ และผู้กำกับฯ แต่เขาไม่ได้มีแผนที่จะหยุดแสดงหนัง และไม่เคยพูดว่าเขากำลังพิจารณาที่จะเลิกเล่นหนังแน่นอน''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น