วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

''แบรด เจลิน่า''ตัดใจทิ้งลูกแอบดินเนอร์เติมความรักโรแมนติกริมทะเลน้ำหอม

ขยันเติมความหวานสยบข่าวลือรักร้าวตลอด แบรด พิตต์ และ แองเจลิน่า โจลี่ คู่รักซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ด ตัดใจทิ้งลูกๆ ครึ่งโหลของพวกเขาไว้กับพี่เลี้ยง ควงแขนย่องเงียบออกมาดินเนอร์ที่ร้านอาหารเก่าแก่บรรยากาศสุดโรแมนติกริมชาย ฝั่งทะเลฝรั่งเศส ระหว่างเดินทางมาร่วมโปรโมตหนังใหม่ของตัวเองที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์

คู่รัก ''แบรนเจลิน่า'' เดินทางมาแถบเฟร้นช์ ริเวียร่า หลังจาก ''Tree of Life'' ผลงานใหม่แนวดรามาของพิตต์ และ ''Kung Fu Panda 2'' แอนิเมชั่นดังที่โจลี่ให้เสียงพากย์ มีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส ในสัปดาห์นี้

แต่ก่อนจะเริ่มต้นทำงานเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา พิตต์ และโจลี่ ตัดใจทิ้งบรรดาลูกจริงลูกเลี้ยงทั้ง 6 คน ของพวกเขาไว้ที่โรงแรม เพื่อออกมาเติมความหวานดินเนอร์ ที่เตตู ร้านอาหารเก่าแก่ที่พวกเขาชื่นชอบที่ตั้งอยู่ในเมืองกูลเฟ่-โฌน ใกล้กับคานส์

2 ซูเปอร์สตาร์เข้ามาที่เตตู ตอนเวลาประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง โดยเข้าไปนั่งที่โต๊ะถูกจัดไว้เป็นส่วนตัวด้านหลังร้าน ก่อนจะสั่งสตูเนื้อปลาโบอิลาไบส์เซ่ ที่ขึ้นชื่อของร้าน พร้อมไวน์ 2 ขวด และสั่งทาร์ตมาเป็นของหวานที่พิตต์เป็นคนเลือกเองจากการยืนยันของพยานที่ เห็นเหตุการณ์

''พวกเขาดูจะมีความสุขมากๆ'' แหล่งข่าวเผยกับอัส วีกลี่ แม็กกาซีนดังแดนลุงแซม ''พวกเขาดูเหมือนว่าตกอยู่ในภวังค์แห่งรัก มันยังคงเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เห็นภาพแบบนี้ พวกเขาแสดงความรู้สึกที่น่าประทับใจ เขาเป็นคนขยับเก้าอี้ให้เธอนั่งตอนที่มาถึงร้านอีกด้วย''

อย่างไรก็ตาม บรรดาลูกทั้ง 6 คน ของพวกเขาถูกเม้าท์ว่าสร้างความอลหม่านให้พนักงานโรงแรมดูกาปเอเด้น ร็อก ไม่น้อย ถึงพวกเขาจะพยายามทำตัวเรียบง่าย และพักอยู่ที่วิลล่าส่วนตัวที่มีพ่อครัวคอยทำอาหารโดยเฉพาะ
   
ผู้ที่เห็นเหตุการณ์อีกรายเผยว่า ''โรงแรมเกิดความวุ่นวายพอสมควรตอนที่พวกเด็กๆ วิ่งเข้ามา แต่พวกเขารอเช็กอินเหมือนกับครอบครัวธรรมดาๆ เจ้าหน้าที่โรงแรมยังขอพาสปอร์ตของแบรดและแองเจลิน่าอีกด้วย แต่พวกเขาก็ยินดีที่จะรอ ถึงหลายคนจะตกตะลึงกับจำนวนกระเป๋าที่พวกเขาเอามาก็ตาม''  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น