วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"เลดี้ กาก้า"ปลื้มมีผู้ตามทวิต 10 ล้านคนแรกในโลก

เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 54 มีรายงานข่าวว่า นักร้องสาวสุดแปลกชาวอเมริกัน สเตฟานี่ โจแอนน์ แองเจลิน่า เจอร์มาน็อตตา หรือที่คนทั่วโลกรู้จักกันในนาม เลดี้ กาก้า วัย 25 ปี กลายเป็นคนแรกในโลกที่สร้างสถิติใหม่ในการมีผู้ติดตาม หรือ '' ฟอลโลเวอร์'' ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ ทวิตเตอร์ ทะลุหลัก 10 ล้านคนไปแล้ว มีแฟนๆ คอยติดตามการอัพเดตต่างๆ ของเธอมากถึง 10 ล้าน 6 หมื่นคนแล้ว และเธอทวิตข้อความเมื่อวันจันทร์บอกว่า ''มีผู้ติดตาม 10 ล้านคนแล้ว ฉันพูดไม่ ออกเลย และฉันรักพวกคุณ''

เลดี้ กาก้า เป็นผู้ที่มีความสามารถหลากหลายทั้งร้อง ทั้งเต้น และที่สำคัญ คือความกล้าแสดงออกของเธอทั้งบนและนอกเวที ซึ่งเห็นได้ชัดจากการแสดงคอนเสิร์ต มิวสิควิดีโอ หรือภาพหลุดต่างๆ ก่อนหน้านี้ เลดี้ กาก้า ยังเป็นคนแรกในโลกที่มีแฟนๆ ติดตามเฟซบุ๊กของเธอมากถึง 10 ล้านคน และมีผู้ชมคลิปของเธอในยูทูบ 1,000 ล้านครั้ง

ส่วนคนที่มีผู้ติดตามในทวิตเตอร์มากเป็นอันดับ 2 คือ นักร้องหนุ่มเนื้อหอมชาวแคนาดา วัย 16 ปี  จัสติน บีเบอร์ มีผู้ติดตามเกือบ 9 ล้าน 7 แสนคน ตามด้วยอันดับ 3ประธานาธิบดีบารัค โอบามา ของสหรัฐฯ มีผู้ติดตามกว่า 8 ล้าน 2หมื่นคน และบริตนี่ย์ สเปียร์ส นักร้องดัง อยู่ในอันดับ 4 มีผู้ติดตาม 7 ล้าน 8 แสนคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น